Xếp hạng đào hoa 12 chòm sao từ cuối tháng 9 đến hết năm 2017

Đăng ngày:

Đào hoa thịnh vượng đem lại tình yêu mỹ mãn cho bạn, nhưng nếu gặp đào hoa xấu thì bạn cần phải tỉnh táo để vượt qua. Tử vi 12 chòm sao sẽ giúp bạn nắm bắt vận tình duyên của mình từ đây đến hết năm 2017.

Top 1. Bảo Bình

12 chom sao - elle vietnam 1

Tử vi 12 chòm sao dự báo bạn sẽ có đời sống tình yêu, hôn nhân đầy vui tươi và hạnh phúc do các vì sao may mắn đem lại. Người độc thân hoàn toàn có thể mong đợi một ý trung nhân đúng như mơ ước, hãy mạnh dạn bước ra ngoài và gặp gỡ, bạn sẽ tìm thấy người ấy trong tình huống bất ngờ.

Người đã kết hôn tình cảm ngày càng gắn bó, ngọt ngào với nửa kia. Hai bạn trở nên thấu hiểu và luôn cảm thông, chia sẻ cho nhau. Thậm chí, đối phương còn là hậu phương vững chắc cho bạn trong cả vấn đề công việc hay tài chính.

Top 2. Bạch Dương

12 chom sao - elle vietnam 2

Đời sống từ đây đến hết năm 2017 của bạn vẫn không thể thiếu tình yêu. Người độc thân không những khao khát có được tình yêu mới mà còn nghĩ xa hơn đến việc kết hôn. Cơ hội sẽ đến với bạn, chỉ cần bạn tinh tế và can đảm hơn trong các mối quan hệ với người khác phái thì bước sang năm 2018 sẽ có biến chuyển đầy tích cực.

Người đã kết hôn đời sống vợ chồng hài hòa, không có nhiều biến động. Nếu bạn muốn có con thì đây là thời gian thích hợp. Niềm vui có thêm thành viên sẽ giúp gia đình bạn thêm may mắn và hạnh phúc.

Top 3. Thiên Bình

12 chom sao - elle vietnam 3

Trọng tâm cuộc sống của bạn trong những tháng cuối năm có vẻ như không phải là chuyện yêu đương, nhưng bạn vẫn rất dễ gặp được một nửa đích thực của mình. Người độc thân cứ tự tin tham gia các hoạt động xã hội, quen biết nhiều bạn mới, chắc chắn một đối tượng tiềm năng sẽ xuất hiện khiến bạn muốn yêu.

Người đã kết hôn bỗng trở nên đầy sức hấp dẫn, điều này có thể khiến bạn gặp phải đào hoa xấu, vợ chồng vì người thứ ba xen vào mà bất hòa, tranh cãi. Tốt nhất bạn nên tỏ rõ thái độ và cư xử chừng mực với người khác phái để củng cố lòng tin của người bạn đời.

Top 4. Ma Kết

12 chom sao - elle vietnam 4

Vận đào hoa của bạn sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái vào những tháng cuối năm. Người độc thân trở nên cởi mở hơn trong giao tiếp và có thể gặp tình yêu của mình từ người thân hay bạn bè giới thiệu, mai mối.

Người đã kết hôn nên dành thêm nhiều thời gian ở bên người bạn đời để cả hai thấu hiểu nhau hơn, hóa giải những hiểu lầm trước đó. Lúc rảnh rỗi có thể tạo nhiều cơ hội để vui chơi, ăn uống hay du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Top 5. Kim Ngưu

12 chom sao - elle vietnam 5          

Những tháng cuối năm này, có thể bạn sẽ không cảm nhận rõ rệt rằng vận tình duyên của mình tăng lên, mọi thứ dường như vẫn mơ hồ, trì trệ. Tuy nhiên, bạn hãy giữ vững niềm tin vào tình yêu vì sau khi vượt qua mọi thử thách, một nhân duyên như mơ ước sẽ đến với bạn.

Người đã kết hôn có thể gặp phiền não trong các mối quan hệ với người thân của người bạn đời. Bạn cần học cách nhân nhượng và cư xử khéo léo hơn để giữ hòa khí trong gia đình.

Top 6. Song Tử

12 chom sao - elle vietnam 6

Tình duyên của bạn sẽ rơi vào 2 thái cực khác nhau. Một số người thì tình yêu có thể phát triển đến hôn nhân nhưng người khác có thể rơi vào mâu thuẫn, thậm chí dẫn đến tan vỡ với người yêu.

Người đã kết hôn có thể tính chuyện có con để tăng thêm hỷ khí. Ngoài ra, mối quan hệ của bạn với con cái cũng rất tốt, gia đình hòa thuận, ấm êm.

Top 7. Cự Giải

12 chom sao - elle vietnam 7

Tử vi 12 chòm sao dự báo rằng vận tình duyên của bạn về tổng thể khá tốt. Người độc thân dễ có được tình yêu mới nhưng trong quá trình tìm hiểu, có thể do bất đồng quan điểm hay khác biệt tính cách mà hai bạn khó tiến triển xa hơn.

Người đã kết hôn nên thận trọng khi cư xử với người bạn đời vì những áp lực cuộc sống dễ khiến hai bạn xảy ra tranh cãi, làm rạn nứt tình cảm. Nếu sự việc nghiêm trọng, tốt nhất là đợi đôi bên bình tĩnh lại và tìm sự giúp đỡ của những thành viên khác trong gia đình.

Top 8. Xử Nữ

12 chom sao - elle vietnam 8

Trong thời gian này, bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn đến tình yêu và cả cuộc sống hôn nhân sau này. Người độc thân nên phát huy tài năng và sức hấp dẫn của mình để mở rộng giao tiếp, tìm kiếm tình yêu như mong đợi.

Người đã kết hôn có thể do thái độ cầu toàn và độc tài của bạn khiến người bạn đời bị tổn thương, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt. Bạn nên học cách kiểm soát bản thân và đứng ở vị trí của đối phương để suy nghĩ vấn đề.

Top 9. Bọ Cạp

12 chom sao - elle vietnam 9

Vận tình duyên của bạn sẽ tiến triển tốt hơn đến hết năm 2017. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ tìm thấy tình yêu của mình. Lời khuyên cho bạn trong giai đoạn này là vẫn nên thoải mái với cuộc sống tự do, mọi chuyện cứ để tự nhiên.

Người đã kết hôn dễ gặp đào hoa xấu. Bạn hoặc người bạn đời có thể xao lòng bởi một người thứ ba, hãy cẩn thận trong giao tiếp với người khác phái và biết điểm dừng đúng lúc.

Top 10. Nhân Mã

12 chom sao - elle vietnam 10

Người độc thân vẫn có cơ hội tìm thấy tình yêu mới nhờ bạn bè giới thiệu nhưng do tính cố chấp, xét nét của mình nên dễ khiến đối phương hụt hẫng, bất mãn. Nếu muốn tình cảm bền lâu, bạn cần cải thiện những khuyết điểm của mình và học cách tôn trọng đối phương hơn.

Người đã kết hôn cũng dễ xảy ra mâu thuẫn với người bạn đời do bạn ít khi chịu thấu hiểu cảm nhận của đối phương. Hai vợ chồng có thể dành cho nhau một chuyến du lịch để cải thiện tình cảm.

Top 11. Song Ngư

12 chom sao - elle vietnam 11

Tử vi 12 chòm sao cho thấy tình cảm và tiền bạc là hai vấn đề mà bạn quan tâm nhất trong thời gian này. Người độc thân tuy có đào hoa nhưng lại dễ gặp phải đào hoa xấu. Trước khi quyết định yêu ai đó, bạn cần xác định rõ tình cảm của đôi bên để tránh rơi vào phiền não của lưới tình.

Người đã kết hôn trở nên hoài nghi và ghen tuông hơn, những hành động thái quá của bạn có thể làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Hãy giữ bình tĩnh và chia sẻ chân thành để đôi bên thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhau.

Top 12. Sư Tử

12 chom sao - elle vietnam 12

Vận đào hoa của bạn không mấy khởi sắc. Mặc dù người độc thân vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tiềm năng nhưng khó tiến triển tốt đẹp. Bạn cũng không nên nóng vội mà dễ phạm sai lầm, hãy để nhân duyên tự tìm đến.

Người đã kết hôn ít dành thời gian cho nửa kia nên vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt. Bạn cần học cách cân bằng giữa công việc và gia đình để hâm nóng lại tình cảm.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: astro)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more