Hugh Hefner, một vòng lặp của hào quang cuộc đời

Đăng ngày:

Người sáng lập nên tạp chí dành cho nam giới Playboy, Hugh Hefner, đã qua đời vào hôm thứ Tư (27/9) và hưởng thọ 91 tuổi.

Playboy enterprises, Inc. đã đưa ra phát ngôn chính thức vào tối thứ Tư: “Hugh M. Hefner, một biểu tượng của nước Mỹ khi đã đem Playboy đến thế giới vào năm 1953 và xây dựng nơi này trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu biểu tượng nhất trong lịch sử nước Mỹ, ngày hôm nay đã ra đi trong thanh thản vì tuổi già tại ngôi nhà của mình, The Playboy Mansion, và ông ra đi trong vòng tay của những người ông yêu thương nhất”.

Cooper Hefner, con trai của Hugh và đồng thời là Trưởng phòng sáng tạo của Playboy, nói rằng: “Cha tôi có một đời sống hết sức đặc biệt và ấn tượng, ông là một người tiên phong trong truyền thông và văn hóa, ông là tiếng nói đi đầu ở những phong trào văn hóa và xã hội quan trọng nhất của thời đại chúng ta như ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính. Ông đã định nghĩa một lối sống và tính cách của mình bằng thương hiệu Playboy, một trong những thương hiệu biểu trưng và lâu dài nhất trong lịch sử. Ông là một người cha vĩ đại, sẽ sống mãi trong tim vợ mình – bà Crystal, em gái tôi – Christie, những người em trai tôi – David và Marston, tôi – Cooper và tất cả những người tại Playboy Enterprises”.

ong chu playboy hugh hefner - elle man 10

Giờ đây ngôi mộ của ông sẽ nằm cạnh Marylin Monroe, người đã đem lại cho Hugh hào quang và xa hoa bậc nhất. Hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn lại tóm lược cuộc đời cũng như sự nghiệp của ông hoàng “đế chế” Playboy, Hugh Hefner tại: HUGH HEFNER, ÔNG CHỦ “TRIỀU ĐẠI” PLAYBOY QUA ĐỜI Ở TUỔI 91

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more