Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 2/10 đến 8/10

Đăng ngày:

Không có điều gì tuyệt đối nhưng nếu có thể phán đoán được phần nào về vận thế tương lai sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tử vi 12 con giáp sẽ bật mí những thú vị trong tuần mới này.

Tử vi 12 con giáp đầu tuần tháng 10

tu vi 12 con giap - elle vietnam 1

Tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn sẽ có một tuần thuận lợi trong công việc. Đây là thời kỳ mà vận thế cá nhân của bạn có bước chuyển tiếp tích cực. Tuy nhiên, bạn có thể gặp gỡ, tiệc tùng cùng bạn bè cũ khiến cơ thể khá mệt, hãy chú ý nghỉ ngơi.

Cuối tuần tài vận sẽ khấm khá khiến thu nhập của bạn tăng lên rõ rệt. Bạn vô cùng phấn khởi, tâm trạng vui tươi nên chuyện tình cảm cũng đặc biệt suôn sẻ. Lúc rảnh, bạn nên tập vài vận động nhẹ nhàng để thư giãn và tăng cường sức sống.

Mẹo đổi vận: Hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành nhiều hơn để hấp thu năng lượng tích cực.

Sửu

tu vi 12 con giap - elle vietnam 2

Công việc bận rộn sẽ khiến bạn cực kỳ mệt mỏi trong tuần mới. Tuy vậy, đây cũng là thời gian để bạn cải thiện mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, tạo ra nguồn lực có thể hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Tiền bạc và chuyện yêu đương nhìn chung khá tốt, nhân duyên với người khác phái trở nên thịnh vượng, hãy nắm bắt thời cơ. Sức khỏe bạn cần chú ý các vấn đề về dạ dày, đường ruột.

Mẹo đổi vận: Treo bức tranh đàn cá tung tăng bơi lội ở phòng khách.

Dần

tu vi 12 con giap - elle vietnam 3

Kế hoạch mới nên dốc toàn lực tiến hành trong tuần này để đạt thành tựu tốt nhất. Trong lúc khó khăn, bạn sẽ được quý nhân tương trợ và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Bạn sẽ chi tiêu không ít cho hoạt động thư giãn và vui chơi nên hầu bao có thể vơi đi nhưng không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Tình cảm khá ảm đạm, bạn có xu hướng thích tận hưởng cuộc sống tự do. Sức khỏe ổn định, chỉ cần ngủ đủ giấc để giữ tinh thần tỉnh táo.

Mẹo đổi vận: Đặt tượng bắp cải chiêu tài ở phòng khách.

Mão

tu vi 12 con giap - elle vietnam 4

Nếu muốn sự nghiệp tiến triển, bạn cần thay đổi quyết tâm một cách triệt để, không nên chỉ dừng lại ở những mơ mộng mà thiếu hành động thực tế. Tài vận bình thường, tuy có thể đầu tư nhưng đừng quá tham lam mà phạm sai lầm.

Tình duyên thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội gặp đối tượng đầy tiềm năng, hãy tạo ấn tượng tốt cho đối phương. Sức khỏe có phần sa sút do áp lực công việc, bạn nên bổ sung dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

Mẹo đổi vận: Đeo nhẫn vàng đính đá ruby đỏ.

Thìn

tu vi 12 con giap - elle vietnam 5

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này bạn có nhiều khả năng sẽ đảm đương trọng trách quan trọng và gian nan, nhưng do được quý nhân giúp đỡ và thái độ làm việc tích cực nên được cấp trên đánh giá rất cao.

Tài vận tuy có xu hướng tăng lên nhưng khuyên bạn không nên mạo hiểm, tránh các khoản đầu tư rủi ro cao. Tình cảm với nửa kia vô cùng mặn nồng, cả hai ngày càng thấu hiểu và gắn bó hơn. Sức khỏe nên đề phòng bệnh cũ tái phát, đồng thời chú ý vấn đề về hô hấp.

Mẹo đổi vận: Đeo kính mát đen.

Tỵ

tu vi 12 con giap - elle vietnam 6

Bạn sẽ có cơ hội đảm nhận vị trí lãnh đạo trong một hoạt động tập thể nào đó. Tuy nhiên đừng quá đắc ý và tham lam mà dễ phạm sai lầm, gây thị phi ở nơi làm việc. Tài vận kém, tốt nhất bạn nên quản chặt hầu bao và tránh đầu tư.

Tình cảm có phần lạnh nhạt do bạn quá tập trung công việc khiến đối phương không vui, thời gian rảnh nên ở bên người ấy để hâm nóng tình cảm. Sức khỏe nhìn chung không có trở ngại lớn.

Mẹo đổi vận: Đặt tháp văn xương trên bàn làm việc hoặc trong phòng sách của bạn.

Ngọ

tu vi 12 con giap - elle vietnam 7

Tuần này bạn trở nên vô cùng sáng tạo và nhạy cảm, thành quả làm việc xuất sắc nên có nhiều cơ hội thăng tiến rõ rệt. Nhiều hoạt động gặp gỡ bạn bè nên hầu bao có phần vơi đi, nhưng do thu nhập vẫn đang trên đà tăng trưởng nên không có gì đáng ngại.

Tình cảm ổn định, tuy vậy bạn cần học cách cân bằng giữa gia đình và công việc để tránh người thứ ba xen vào do đào hoa xấu gây ra. Sức khỏe tốt nhưng chú ý vấn đề tâm lý.

Mẹo đổi vận: Đeo vòng tay thạch anh tóc xanh.

Mùi

tu vi 12 con giap - elle vietnam 8

Sự hưng phấn và thái độ làm việc tích cực giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, cơ hội tăng lương hay thăng chức là chuyện sớm muộn. Tài vận có phần ảm đạm do bạn có nhiều chi tiêu trong gia đình. Nếu muốn đầu tư, hãy thận trọng khi hợp tác với người khác để tránh bị lừa gạt.

Tình duyên thịnh vượng đem lại nhiều lựa chọn cho bạn nhưng cũng vì vậy khiến bạn lúng túng, dễ rơi vào đào hoa xấu do nóng vội. Sức khỏe đang xuống dốc, bạn nên chú ý ăn uống và rèn luyện thể chất để tăng sức đề kháng.

Mẹo đổi vận: Đeo dây chuyền có biểu tượng con giáp của bạn.

Thân

tu vi 12 con giap - elle vietnam 9

Tuần này sẽ có nhiều biến chuyển trong công việc đòi hỏi bạn phải luôn tỉnh táo và khéo léo trong ứng xử. Mọi chuyện nên giải quyết trong ôn hòa để giữ hòa khí. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư rủi ro cao.

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi, bạn nên học cách đứng ở lập trường của đối phương để suy xét vấn đề. Sức khỏe không có trở ngại lớn nhưng dễ mệt mỏi do áp lực.

Mẹo đổi vận: Đặt tượng voi phong thủy ở phòng khách.

Dậu

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 2/10 đến 8/10

Tử vi 12 con giáp dự báo vận thế tuần này của bạn cực kỳ thịnh vượng. Bạn như tràn trề sinh lực và dốc hết sức cho công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tài vận khấm khá, nguồn hoạnh tài dồi dào nên bạn có nhiều cơ may trúng thưởng hay nhận quà bất ngờ.

Tình duyên không có biến chuyển lớn, bạn nên cải thiện một số khuyết điểm của mình để gây ấn tượng tốt hơn trong mắt người khác phái. Sức khỏe tốt nhưng ra ngoài nên chú ý an toàn giao thông.

Mẹo đổi vận: Đeo vòng tay cẩm thạch.

Tuất

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 2/10 đến 8/10

Vận sự nghiệp tuần này hơi kém, công việc nhiều trở ngại và biến động đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để giải quyết vấn đề. Tài vận bình thường, tốt nhất là nên quản lý tài chính khoa học, hạn chế đầu tư vì bạn dễ thua lỗ.

Đào hoa nở rộ nhưng khó tránh khỏi đào hoa xấu, bạn cần có chừng mực trong các mối quan hệ với người khác phái. Sức khỏe không tốt, bạn nên chú ý vệ sinh ăn uống và hoạt động thể dục nhiều hơn.

Mẹo đổi vận: Đặt chậu cỏ may mắn ở gần cửa sổ phòng ngủ.

Hợi

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 2/10 đến 8/10

Tuần này nên tập trung làm tốt phận sự của bạn, hạn chế tham gia chuyện của người xung quanh để tránh vướng vào thị phi không đáng có. Tài vận trung bình, bạn có ham muốn mua sắm nhiều thứ nên dễ làm hao hụt hầu bao.

Chuyện tình yêu thuận lợi hơn tuần trước, bạn có cơ hội gặp ý trung nhân trong tình huống đầy bất ngờ. Sức khỏe tốt nhưng bạn cần có chế độ cân bằng dinh dưỡng phù hợp hơn.

Mẹo đổi vận: Đeo nhẫn tỳ hưu vàng.

Nhóm thực hiện

Lê Phương (nguồn tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more