Cặp lông mi “thần thánh” của Kỷ lục Guiness thế giới

Đăng ngày:

Nếu bạn nữ nào đang mơ ước một cặp lông mi dài quyến rũ hẳn sẽ rất “ganh tị” với cặp lông mi của cô You Jianxia ở Thượng Hải.

Khi nghĩ đến kỷ lục Guinness thế giới về vẻ đẹp con người, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến bộ móng tay dài thượt và cong ngoằn. Nhưng hãy chuẩn bị quên nó đi, bởi bộ phận “hoang dã” nhất sẽ in hằn trong tâm trí bạn chính là cặp lông mi có một không hai của cô You Jianxia.

Cặp lông mi “thần thánh" của Kỷ lục Guiness thế giới

(Hình: Guinness World Records)

Theo kỷ lục Guinness thế giới, cô You Jianxia ở Thượng Hải, sinh năm 1968, có một đôi lông mi cực dài khoảng 12,4 cm và kỷ lục đó đã được ghi nhận trong tháng 6/ 2016. Tuy nhiên, Jianxia đã có thể nuôi dài thêm chỉ sau 14 tháng để lập nên một kỷ lục mới với bộ lông mi dài ra thêm 6mm. Liệu lông mi của cô có thực sự phát triển nhanh đến như vậy? Cô có thường xuyên cắt tỉa hay có cách chăm sóc đặc biệt nào hay chỉ là sự phát triển tự nhiên?

Cặp lông mi “thần thánh" của Kỷ lục Guiness thế giới

(Hình: Guinness World Records)

Tất cả các giám khảo của Kỷ lục Guiness đều phấn khởi chia sẻ về Jianxia trong thông cáo báo chí phát hành ấn bản của năm 2018, bao gồm bài viết của Jianxia và cả việc cô đã phát hiện ra bí quyết nuôi dưỡng lông mi dài trong 18 tháng bằng những liệu trình thiên nhiên. Ắt hẳn không ít cô gái sẽ lân la tìm kiếm để học lỏm cho mình bí quyết dưỡng lông mi siêu dài của bà khi bài viết được xuất bản.

Cặp lông mi “thần thánh" của Kỷ lục Guiness thế giới

(Hình: Guinness World Records)

Ngoài ra, ấn phẩm Kỷ lục Guiness thế giới còn bao gồm người tập thể hình già nhất thế giới, ông Jim Arrington 85 tuổi ở California; con mèo đuôi dài nhất thế giới, có kích thước 17,58 inch (tương đương 45 cm) thuộc về Cygnus ở Michigan; và bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới với 8.026 con thú bông thuộc sở hữu của cư dân 68 tuổi người Jackie Miley.

Tất nhiên, cuốn sách Kỷ lục Guiness sẽ thiếu đi phần hấp dẫn nếu không có một kỷ lục cho bộ móng tay dài đáng kinh ngạc. Kỷ lục mới nhất được ghi nhận bởi nghệ sĩ làm móng Ayanna Williams, 60 tuổi, người đã nuôi móng suốt 23 năm cho đến khi đạt đến độ dài gần 19 feet (tương đương gần 580 cm). Trong trường hợp bạn thắc mắc, phải mất cả tuần để có thể sơn hết bộ móng đó và việc mặc quần áo cũng đủ trở thành một cực hình.

Cặp lông mi “thần thánh" của Kỷ lục Guiness thế giới

Bí quyết chăm sóc móng của Ayanna Williams bao gồm rửa sạch chúng hằng ngày với xà bông diệt khuẩn, đồng thời không được đụng đến việc rửa chén. Việc này sẽ khá Vất vả cho chị em nội trợ nếu đang có ý định nuôi dưỡng bộ móng mình đấy nhé. (Hình: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Hào Trần (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Hình: Guinness World Records, Getty Images)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more