Trắc nghiệm tính cách: Bạn có phải là cô gái cởi mở trong tình yêu?

Đăng ngày:

Trong một vấn đề, mỗi người thường có cách nhìn và sự đánh giá không giống nhau. Tình huống của bài trắc nghiệm tính cách sau đây chỉ với 4 lựa chọn đơn giản nhưng có thể bật mí nội tâm của bạn.

Bây giờ, hãy đọc tình huống đưa ra và chọn đáp án bằng trực giác nhanh nhất của bạn nhé

Tình huống: Bạn tham dự một buổi dạ tiệc và ngồi cùng bạn có một đôi tình nhân. Trong bữa tiệc, chàng trai luôn ân cần gắp thức ăn cho bạn gái, lại còn nói những lời ngọt ngào yêu thương không ngừng. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

trac nghiem tinh cach - elle vietnam 1

A. Đây đúng là cử chỉ vô vị và đáng ghét, họ định “biểu diễn” cho ai xem đây!

B. Đây là chuyện rất tự nhiên giữa những người yêu nhau thôi mà.

C. Làm sao họ có thể hành động như vậy trước đông người chứ nhỉ? (Tuy trong lòng khó chịu như thế nhưng bạn vẫn giả vờ như không nhìn thấy)

D. Thật bực mình và khó ưa!

Nào, cùng kéo xuống để khám phá chính mình nhé

Bạn chọn A

Trắc nghiệm tính cách cho thấy tuy bạn nghĩ rằng mình sẽ có cảm nhận như thế khi chứng kiến cảnh thân mật của đôi tình nhân, nhưng thực tế không phải như vậy. Nếu như bên cạnh lại có một chàng trai nào đó đối xử với bạn ân cần như đôi tình nhân kia, chắc chắn bạn sẽ vô cùng sung sướng và thỏa mãn!

Có thể nói, suy cho cùng là bạn đang có chút ghen tỵ với những điều cô gái kia được nhận từ người thương mà thôi. Trong tình yêu, bạn thường có tính bướng bỉnh và muốn mình là trung tâm. Bạn hy vọng người ấy sẽ luôn gần gũi, chăm sóc mình và cảm thấy khó chịu nếu người khác có được mà bạn không có.

trac nghiem tinh cach - elle vietnam 3

Bạn chọn B

Trắc nghiệm tính cách cho thấy bạn là người rất nhạy cảm trong tình yêu, nhưng đôi khi cũng rất lý trí. Bạn luôn ôm ấp những hy vọng về một tình yêu chân thành và mật ngọt, nhưng điều này lại trở thành gánh nặng và áp lực không nhỏ cho tâm lý của bạn.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy học cách nắm bắt tình yêu và xem nó nhẹ nhàng hơn, mọi thứ hãy để tự nhiên một chút, đừng quá căng thẳng và gượng ép bản thân lẫn đối phương. Bởi vì như thế sẽ khiến cả hai dễ mệt mỏi, tình yêu của bạn thường gặp trắc trở, dẫn đến đổ vỡ hoặc không như mong đợi.

Bạn chọn C

Bạn thật sự không hề giống như sự lựa chọn của mình trong tình huống trên. Ngược lại, bạn quả thực là một cô gái si tình và luôn có những ảo tưởng thiếu thực tế trong tình yêu. Chính vì vậy, bạn dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và trở nên suy sụp khi thực tế không như tưởng tượng.

Bạn không phải là cô gái quá cởi mở, tuy có ngưỡng mộ những cử chỉ thân mật của người khác nhưng bản thân bạn chưa chắc dám có những trải nghiệm như thế. Tuy nhiên, nếu chàng trai của bạn chủ động và tự nguyện chăm sóc bạn như vậy, chắc hẳn bạn sẽ rất cảm động.

trac nghiem tinh cach - elle vietnam 4b

Bạn chọn D

Trắc nghiệm tính cách cho thấy bạn là cô gái rất phóng khoáng và đặc biệt có thể gọi là “sát thủ tình trường”. Bạn hoàn toàn biết rõ thế mạnh của mình cũng như tâm lý đàn ông, biết lúc nào nên làm cô tiểu thư yếu đuối cần che chở và lúc nào cần mạnh mẽ trước mặt đàn ông.

Khí chất và sức hấp dẫn tự nhiên của bạn luôn thu hút không ít cánh mày râu, nhưng bạn cũng đừng quá tự tin vào bản thân, bởi vì có lúc điều này dễ khiến bạn sập bẫy tình của những gã trai “cao tay” hơn.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: familydoctor)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more