“Ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt” Cổ Cự Cơ kể lại giây phút sinh tử trong vụ xả súng ở Las Vegas

Đăng ngày:

Một vụ xả súng vừa xảy ra tại lễ hội âm nhạc lớn ở Mandalay Bay – Las Vegas. Quả là điều không may khi vợ chồng Cổ Cự Cơ vô tình xuất hiện tại gần địa điểm xảy ra sự kiện tàn khốc này và bị cuốn vào sự hỗn loạn chết người đó.

"Ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt" Cổ Cự Cơ kể lại giây phút sinh tử trong vụ xả súng ở Las Vegas

Sau chấn động kinh hoàng vừa trải qua, Cổ Cự Cơ đã đăng lên mạng để thông báo tình trạng ổn định của mình cho bạn bè, người thân và fan hâm mộ biết. Qua những dòng chia sẻ đầy xúc động, anh đã tâm sự lại giây phút kinh hoàng mà mình phải trải qua ở trong vụ xả súng tại Las Vegas.

"Ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt" Cổ Cự Cơ kể lại giây phút sinh tử trong vụ xả súng ở Las Vegas

Nam tài tử Cổ Cự Cơ cho biết sau khi hoàn thành tour diễn ở San Franciso, anh tới Las Vegas vào ngày 1/10. Thời điểm xảy ra vụ nổ, anh và vợ đang đi bộ về khách sạn, hướng xảy ra vụ nổ. Rất nhiều người vừa chạy về phía anh vừa hét “bắn súng, bắn súng”. Vợ chồng anh lập tức tạt vào khách sạn Bellagio để trốn, nơi này cách nơi xảy ra vụ nổ súng – Mandalay Bay khoảng 2,6 km. Vì chưa rõ tình hình thế nào, anh ôm vợ trốn dưới gầm bàn.

Co Cu Co - elle 9

Sau đó, khách sạn bị phong tỏa, không ai được ra vào. Vợ chồng Cổ Cự Cơ – Lorraine được nhân viên khách sạn cấp cho nước uống và khăn bông. Những khách trú nạn tại khách sạn cũng cho anh mượn sạc điện thoại và gối để nghỉ ngơi. Đang trong lúc hoảng loạn anh được biết kẻ xả súng đã chạy thoát và khách sạn bị gài bom. Trải nghiệm kinh khủng này bao gồm việc phải trải qua những giờ phút căng thẳng và hoảng loạn, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chưa từng hoảng loạn như thế. Nhiều giờ sau, chúng tôi được dẫn ra lối đi, tự về khách sạn của mình”.

Co Cu Co - elle 7

Ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt còn chia sẻ thêm, đây là nơi anh và vợ từng làm đám cưới vào tháng 7/2014 sau 17 năm an yên bên nhau. Sự vụ đáng buồn xảy đến đầy bất ngờ khiến cho cả gia đình anh bị chấn động tâm lý nặng nề.

"Ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt" Cổ Cự Cơ kể lại giây phút sinh tử trong vụ xả súng ở Las Vegas

Ngoài ra, anh không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ vợ chồng trong cơn hoạn nạn: “Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Jenthew, Jason và nhiều khác đã giúp đỡ chúng tôi an toàn quay về khách sạn”. Cuối dòng tâm sự anh còn cầu nguyện cho những người đã mất và những người bị thương mau chóng lành. “Tôi hy vọng rằng sẽ không có bạo lực xảy ra một lần nào nữa

“.

Còn nhớ cách đây vài ngày trên sóng truyền hình, nam diễn viên Cổ Cự Cơ bỗng “gây sốt” khi làm sống lại cả tuổi thơ 8X,9X với bài hát bất hủ “Rất nhớ, rất nhớ” (Hao Xiang, Hao Xiang) – nhạc phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Giọng hát truyền cảm của “Hà Thư Hoàn” đã khiến khán giả thổn thức. Ngay lập tức nhiều người đã tìm lại bản tình ca làm mưa làm gió một thời do nàng “Lục Y Bình” Triệu Vy trình bày.

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more