G-Dragon với phong cách thời trang độc đáo tái xuất tại show diễn Chanel

Đăng ngày:

Chắc chắc nhiều lần bạn đã tự hỏi không biết thật sự thì những icon thời trang như G-Dragon lựa chọn trang phục của mình như thế nào. Câu trả lời là họ chỉ đơn giản khoác lên mình những gì mà họ thích và tự tin những gì mà họ mặc.

G-Dragon đã hoàn toàn gây choáng ngợp tại buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè 2018 của nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld khi anh chọn diện lên mình trang phục từ bộ sưu tập mùa Thu 2017 dành cho phái nữ của Chanel.

G-Dragon với phong cách thời trang độc đáo lại tái xuất tại show diễn Chanel

Chiếc áo khoác len thô cầu kỳ (Bouclé) đính kim tuyến với điểm nhấn là chiếc ghim cài áo ngọc trai là phục sức đắt giá mang bản sắc thương hiệu của nhà mốt lừng danh. Đi cùng với áo khoác đen sang trọng là túi xách phiên bản thiết kế graffiti đi cùng với giày Dr. Martens có họa tiết màu sắc phun sơn đầy ngẫu hứng (paint-spattered). Nhìn tổng thể, bộ trang phục đã thật sự gây ấn tượng bởi sự sáng tạo và mang đậm cá tính G-Dragon.

G-Dragon với phong cách thời trang độc đáo lại tái xuất tại show diễn Chanel

Là một “fan cứng” của Karl Lagerfel nên không quá bất ngờ khi thấy anh luôn phối ngẫu trang phục của mình với những món đồ đến từ thương hiệu Chanel. Không chỉ riêng GD mà các ngôi sao như Pharrell Willams và Brad Kroenig cũng có niềm yêu thích với thời trang nữ, qua đó chứng tỏ rằng những thiết kế của Chanel đã không còn tồn tại rào cản giới tính.

Không phải ngẫu nhiên mà G-Dragon được ưu ái mệnh danh là “ông hoàng thời trang” của Hàn Quốc, nhìn vào những bộ trang phục mỗi khi anh xuất hiện đã thể hiện rõ một điều rằng chỉ cần với một chút khéo léo bản lĩnh, đồ nữ vẫn có thể tạo nên sự nam tính và độc đáo cho nam giới.

Nhóm thực hiện

Kỳ Thơ (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Getty Images)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more