Đến cuối cùng, Liam Hemsworth không thể thoát khỏi Miley Cyrus

Đăng ngày:

Liệu lần tái hợp này có đem lại hạnh phúc cho họ?

“Nếu là tình yêu đích thực thì cả hai sẽ sớm trở về bên nhau” – Đây có vẻ là câu nói chính xác và ngắn gọn nhất để diễn tả mối quan hệ của cặp đôi nữ ca sĩ Miley Cyrus và nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth. Một thời gian khá dài sau khi cặp đôi này tan rã, tưởng chừng như đây sẽ là cái kết buồn cho một chuyện tình lãng mạn của showbiz. Ấy thế mà điều không tưởng nay đã thành hiện thực. Họ đã quay về bên nhau, tận hưởng tiếp những tháng ngày ngọt ngào vốn gần như chưa bao giờ phai nhạt.

Xuất hiện trong chương trình radio của nhà sản xuất Howard Stern, Miley chia sẻ cô đang cảm thấy hoàn toàn vui vẻ với sự tái hợp này. Thậm chí, cô còn hóm hỉnh cho rằng cặp đôi của mình hiện giờ còn có chút hài hước và điên loạn hơn xưa.

cặp đôi showbiz

Cô tiếp tục thổ lộ trong chương trình rằng trong thời gian chia tay, anh ấy (Liam Hemsworth) hoàn toàn né tránh mình cũng như dọn đồ ra khỏi căn hộ của cả hai, tiếp tục sống độc thân trong một ngôi nhà hoàn toàn mới. Thế nhưng, điều thú vị trong câu chuyện này chính là ngôi nhà nam diễn viên này ở lại chính là nơi Miley Cyrus từng dùng để quay album đầu tay. Trớ trêu thay, anh không hề nhận ra điều ấy cho đến khi phát hiện những “dấu vết” của người yêu cũ trong khu vực đỗ xe cạnh nhà. “Anh ấy đã phát cáu vì biết mình sẽ không bao giờ thoát khỏi hình ảnh của vị hôn thê” – Miley hạnh phúc chia sẻ.

Cô cũng bộc bạch rằng khoảng thời gian buồn tẻ ấy gần như không làm cô thay đổi cách nghĩ về mối quan hệ giữa mình và Liam. Hoàn toàn không có cảm giác như vừa bị mất đi một ai đó, chỉ đơn giản là sự trống vắng mà bản thân cô vốn chưa thể làm quen được.

tình yêu showbiz

Và cũng như bao cô bạn gái khác, khi cảm giác “vuột mất” người yêu còn chưa thể làm quen được thì việc cô liên tục “theo dõi” nhất cử nhất động của anh chàng cũng không phải là điều khó hiểu. “Lòng tôi như có lửa đốt khi thấy cảnh anh diễn cùng một nữ đồng nghiệp. Tôi biết điều này là không hề bình thường, thế nhưng vốn dĩ tôi là kẻ lập dị rồi nên tôi sẽ cho phép mình “điều tra” anh thêm một tý” – Miley Cyrus hóm hỉnh tiếp lời.

Dù sao thì cũng chúc mừng Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Hy vọng đây sẽ là lần tái hợp của cặp đôi!

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn ELLE UK)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more