Giới thiệu pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Dior tại Việt Nam

Đăng ngày:

Ngày 29/9/2017, Parfumes Christian Dior Vietnam đã khai trương mô hình pop-up store đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Center (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Với 2 dòng sản phẩm chủ đạo mới là son môi Rouge Dior với 2 kết cấu son nước và son thỏi 3D và nước hoa Miss Dior, pop-up store của Dior được thiết kế với 2 khu vực mang phong cách đối lập. Khu vực Miss Dior trưng bày nước hoa mang màu sắc trang nhã với phong cách nữ tính, lãng mạn và cổ điển. Khu vực Rouge Dior trưng bày mỹ phẩm và son môi lại mang màu đen và đỏ đậm, thể hiện cá tính nổi loạn, phá cách. Thiết kế này nhất quán với tinh thần mới của nhà Dior – giao thoa của nhiều phong cách, cá tính khác nhau. Diễn ra trong 2 tháng, pop-up store tại Vincom Center dự kiến thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Với thiết kế đẹp mắt, pop-up store của Dior có những “góc sống ảo” đẹp lung linh cho khách hàng thoải mái check in, chụp hình và mang về những phần quà tặng hấp dẫn.

Pop-up store của Dior sẽ được mở đến hết ngày 24/11/2017.

Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian ngắn (vài ngày, vài tuần hoặc 1-2 tháng), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường… Mang tính “thời vụ” nhưng pop-up store luôn tạo được hiệu ứng và sự quan tâm đặc biệt ở mỗi địa điểm nó xuất hiện bởi hướng tiếp cận độc đáo và mô hình mới lạ.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more