Tình yêu của La Tấn và Đường Yên tựa như ván cờ vây đầy thách đố

Đăng ngày:

Đường Yên và La Tấn đã tạo ra muôn vàn những hình ảnh ngọt ngào trên phim, liệu họ có tiếp tục hoàn tất mối nhân duyên này ở đời thực.

Trên một bàn cờ vây, hai quân cờ trắng đen có thể nói tựa như “hình với bóng”, một ván cờ không thể khai quân nếu thiếu một trong hai quân cờ này. Tựa như tình yêu giữa La Tấn và Đường Yên, cho dù có “chạy đằng trời” thì tình yêu vẫn mãi tìm đến họ, kéo họ đến gần nhau và chẳng thể tách rời. Nếu như một ván cờ cần đặt nhiều tâm tư vào suy luận và có trăm ngàn cách ra quân, thì tình yêu giữa La Tấn và Đường Yên cũng được vun đắp bởi nhiều trắc trở và thử thách.

Hình ảnh cặp đôi sánh bước bên nhau trong một sự kiện gần đây.

Lần đầu, lướt qua nhau có gọi là định mệnh?

Cặp đôi luôn sánh đôi như hình với bóng trong nhiều sự kiện.

La Tấn và Đường Yên kết đôi “thanh mai trúc mã” lần đầu tiên trong Loạn Thế Giai Nhân, tình yêu đẹp nhưng không có kết thúc hạnh phúc đã khiến nhiều khán giả day dứt và thổn thức. Từ đây, cái ta hay gọi là “mối nhân duyên” của cặp đôi này từng bước được vun đắp và lớn dần lên từ đó. Nhiều khán giả ái mộ Loạn Thế Giai Nhân không ngừng vẽ nên kết cục “phim giả tình thật” cho cặp đôi này. Cũng không ít lần tên họ được ghép đôi trên mặt báo cũng như các phương tiện truyền thông. Đáng tiếc thay, lúc này giữa cả hai chỉ là tình đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và không ai mảy may để tâm đến tin đồn.

Ánh mắt trìu mến mà La Tấn dành cho Đường Đường.

Lần thứ 2, họ va vào nhau!

Mãi nguyện nắm lấy tay em…

Đúng như cái mà ta hay gọi là nhân duyên, có chạy cũng không thoát. La Tấn và Đường Yên một lần nữa đường đường chính chính kết đôi cùng nhau trong Nữ Đặc Công X. Lần trở lại này, cặp đôi đã thực sự tạo nên một phản ứng hóa học cộng hưởng ăn ý không tưởng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Và lại một lần nữa, tình yêu hóa thật giữa La Tấn và Đường Đường được khán giả mong đợi ngày gặt trái ngọt. Tuy nhiên, ngay lúc này, Đường Yên và La Tấn vẫn khẳng định họ chỉ là bạn tốt và sự nghiệp là thứ mà họ đặt lên hàng đầu. Trước sự đánh tiếng từ 2 nhân vật chính, người hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi mong đợi họ “yêu” nhau trong một tác phẩm kế tiếp!

Lần thứ 3, lỡ hẹn với hai chữ “nhân duyên”

Cặp đôi trai tài gái sắc khiến người hâm mộ loạn nhịp mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau.

Từ những sự ăn ý trước đó, La Tấn và Đường Yên hóa đôi bạn bè thân thiết, tình yêu lẫn lộn trong Người Tình Kim Cương. Tình cảm của La Tấn trong phim ngọt ngào đến nỗi khiến biên kịch quyết định xoay chuyển ván cờ. Vốn nhân vật của La Tấn chỉ có thể đứng sau nhìn Đường Yên hạnh phúc bên ý trung nhân của cô nàng, tuy nhiên, dưới ngòi bút thay đổi vạn năng của biên kịch, một lần nữa La Tấn và Đường Đường lại không thể chạy thoát được nhau. Họ tiếp tục kết phim với hình ảnh một đôi uyên ương quấn lấy nhau không rời. Từ bộ phim này, tin tức “phim giả tình thật” có hay không đối với khán giả cũng không còn quan trọng nữa. Bởi tình yêu trên phim vốn đã quá đẹp rồi, không còn mỹ từ nào có thể trông mong thêm. Dĩ nhiên, đứng trước nhiều nghi vấn tình cảm, cặp đôi vẫn tiếp tục lỡ hẹn với hai chữ “nhân duyên”.

Lần thứ 4, khi tình yêu lên tiếng, ai cũng không thể chối từ.

“Anh mãi mãi là bờ vai cho em dựa vào. Em yêu, chúc mừng sinh nhật”.

Lần tái xuất thứ 4 cùng Cẩm Tú Vị Ương cũng là lần mối quan hệ mập mờ giữa Đường Đường và soái ca La Tấn có thêm bước tiến quan trọng. Những hình ảnh hậu trường “không thể ngọt hơn” cùng các minh chứng sử dụng đồ cặp của cả hai cũng được ghi lại khiến khán giả một lần nữa đứng ngồi không yên. Mãi tới khi bộ phim đóng máy, La Tấn mới chủ động gửi những lời ngọt ngào đến bạn gái tin đồn ngay đúng ngày sinh nhật của cô “Anh mãi mãi là bờ vai cho em dựa vào. Em yêu, chúc mừng sinh nhật”. Không để người yêu một mình độc tấu, Đường Đường nhẹ nhàng để lại lời nhắn “Duyên đến là anh” ngầm xác nhận mối quan hệ này. Đã là nhân duyên thì có chạy cũng không thoát, như câu “cái gì là của mình, thì sẽ là của mình”, phải không?

Gửi đến những ai đang trông chờ vào nhân duyên của chính mình, nếu đã là của bạn thì sẽ là của bạn. Nhìn cuộc sống với cái nhìn tích cực và lạc quan, tình yêu sẽ sớm gõ cửa ngay thôi.

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: Weibo, Sina

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more