ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm để biến hóa thành cô nàng IT Girl Gigi Hadid (9/10 – 16/10)

Đăng ngày:

Bạn biết khái niệm IT girl mà người mẫu đình đám Gigi Hadid là đại diện hoàn hảo chứ? IT girl là một thuật ngữ trong giới thời trang, dùng để định nghĩa những cô nàng tạo nên xu hướng và có khả năng chi phối trào lưu. Họ là những cô gái xinh đẹp, có phong cách thời trang độc đáo và là thỏi nam châm có khả năng thu hút mọi ánh nhìn dù là đàn ông hay phụ nữ. Bản thân những cô nàng IT Girl luôn năng động trên mạng xã hội và có hàng nghìn người dõi theo cuộc sống tràn đầy cảm hứng của họ.

Nếu là một người đam mê thời trang, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thân thuộc với sự hiện hữu của trang phục có họa tiết kẻ sọc trong tủ đồ. Họa tiết này đang dần quay trở lại thời kì hoàng kim của mình khi là một trong những xu hướng đang rất được yêu thích bởi tín đồ thời trang ở khắp nơi trên thế giới. Dù là váy, áo, quần hay phụ kiện, miễn là có họa tiết kẻ sọc, hãy nhanh chóng làm mới vẻ ngoài của mình bằng việc mix-match lại theo gợi ý trong chuyên mục ELLE Style Calendar tuần này nhé.

Cũng góp mặt trong danh sách những ngôi sao đang ưa chuộng họa tiết kẻ sọc trong phong cách thường nhật của mình là Gigi Hadid

Cô nàng người mẫu sinh năm 1995 – Gigi Hadid với tên gọi đầy đủ là Jelena Noura “Gigi” Hadid. Cô là con gái rượu của Yolanda Hadid – ngôi sao của series truyền hình thực tế “The Real Housewives of Beverly Hills“. Yolanda cũng từng là người mẫu trong 15 năm trước khi lập gia đình. Gigi Hadid hiện tại đang kí hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models cùng với em gái mình là Bella Hadid. Bên cạnh đó thì cô cũng được truyền thông ưu ái khi thường xuyên được xuất hiện cùng bạn trai Zayn Malik trên các mặt báo.

Gigi Hadid là hình mẫu IT Girl điển hình của giới trẻ hiện nay, không chỉ là người mẫu trẻ tài năng, sở hữu một gu thẩm mỹ tốt, phong cách ăn mặc ổn định và có nét riêng. Gigi Hadid hiện còn lấn sân sang lĩnh vực thiết kế khi đang hợp tác cùng Tommy Hilfiger và là gương mặt đại diện của thương hiệu này. Ngoài ra, cô còn là nhiếp ảnh gia với những dấu ấn nhất định khi từng làm việc với tạp chí V Magazine hay gần đây nhất là chiến dịch quảng cáo xuân hè 2017 của thương hiệu Versace.

(Ảnh: Mario Testino.)

Bên cạnh vẻ đẹp trời phú và phong cách ăn mặc độc đáo của mình. Điều đã giúp tạo dựng nên thần thái của một siêu mẫu ở Gigi Hadid, đó chính là phong cách trang điểm rất đa dạng và phù hợp với xu hướng đang thịnh hành. Qua lời chia sẻ của chuyên gia trang điểm Patrick Ta – người may mắn có được sự tín nhiệm của siêu mẫu, về những cách trang điểm và layout quen thuộc của cô nàng cho mọi sự kiện quan trọng hay chỉ đơn giản là phong cách trang điểm thường nhật. Tất cả những bí quyết đều đã được bật mí. ELLE Beauty Calendar tuần này sẽ giúp bạn khám phá được cách trang điểm để khiến bạn trở nên hợp thời và rạng rỡ như Gigi Hadid.

(Ảnh: Getty)

Thứ Hai

Theo như lời chia sẻ của Patrick Ta, nếu chúng ta muốn sở hữu được một làn da mịn màng với phần make up được phủ đều và mịn trên khuôn diện. Điều cần thiết là phải tẩy tế bào chết trên da mặt đều đặn. Nếu bạn thật sự muốn biết thì sản phẩm tẩy da chết yêu thích của nàng là GinZing Refreshing Scrub Cleanser từ Origins. Sau khi tẩy hết lớp da chết sần sùi và mệt mỏi đó đi, làn da mịn màng được lộ diện để sẵn sàng cho những công đoạn tiếp theo. Hãy cảm nhận ngay sự khác biệt với cách trang điểm mà Gigi Hadid đã thực hiện cho tạp chí Vogue Korea này, một đôi môi mọng đỏ được tô điểm bởi màu son Ruby Woo từ MAC, vốn rất được ưa chuộng bởi phái đẹp. Màu mắt được nhấn với tông màu nâu trầm có nhũ ánh vàng để tạo dựng chiều sâu cho đôi mắt. Đừng quên lớp kem nền hoàn hảo từ Maybelline FiT Me Foundation. Loại kem nền này của Maybelline được đặc chế để phù hợp với làn da dầu tự nhiên và có tới 9 sắc độ khác nhau. Ngày thứ hai đầu tuần sẽ khởi sắc với một khuôn diện quyến rũ và đằm thắm mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm để biến hóa thành một cô nàng IT Girl như Gigi Hadid (9/10 - 16/10)

Sản phẩm gợi ý: Maybelline Fit Me! Matte and Poreless Foundation/ NYX Dream Catcher Eye Shadow Palette/ M.A.C. Lipstick in Ruby Woo

Thứ Ba

Bạn có muốn sở hữu cho mình một làn da rám nắng đầy thu hút? Một làn da nâu khỏe khoắn như được nắng hôn lên da thế này sẽ rất dễ dàng để sở hữu, theo như tiết lộ của Patrick Ta. Bí quyết là gì? Sản phẩm Armani Fluid Sheer Liquid Gold sẽ giúp bạn có được một lớp nền không trôi và bắt sáng rạng rỡ. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả thu được sẽ là một lớp trang điểm tự nhiên và mỏng nhẹ nhất. Nếu đã cảm thấy chán ghét cách trang điểm với quá nhiều lớp phấn, khiến cho lớp da của bạn ngộp thở và bạn có thể cảm nhận rõ ràng điều đấy thì cách trang điểm trong ngày thứ ba này sẽ giúp bạn lột xác và rạng rỡ như vừa dành thời gian nghỉ dưỡng dưới nắng hè giống Gigi Hadid.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm để biến hóa thành một cô nàng IT Girl như Gigi Hadid (9/10 - 16/10)

Sản phẩm gợi ý: Light Touch Concealer Conceal & Illuminate/ Armani Fluid Sheer liquid gold / Tom Ford Sable Smoke Lipstick

Thứ Tư

Điểm tương đồng thú vị giữa Gigi Hadid và phần đa phụ nữ châu Á là gì bạn biết không? Đó là khoảng cách nhất định giữa phần mắt và chân mày, bạn sẽ có rất nhiều không gian để tô điểm cho bầu mắt của mình và giúp tạo dựng nên một nét thu hút nhất định cho cửa sổ tâm hồn. Ngày thứ tư với phong cách trang điểm nhẹ nhàng từ các sản phẩm của M.A.C, trong đó MAC Strobe Cream là một trong những sản phẩm mà Patrick Ta khuyên dùng. MAC Strobe Cream là lớp kem lót cần thiết đầu tiên trong quy trình trang điểm của Gigi. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm này giúp che phủ mọi khiếm khuyết trên da, đồng thời giúp cho khuôn mặt của bạn có một lớp màng bóng bắt sàng như bạn vừa mới sử dụng phấn bắt sáng vậy.

Sản phẩm gợi ý: MAC Typographic Eyeshadow / MAC Strobe Cream/ Half Red LipLiner by MAC.

Thứ Năm

Ngày thứ năm trong tuần với trang phục cá tính cùng áo khoác da Perfecto và túi xách Off-White họa tiết kẻ sọc. Để tương đồng với nét cá tính từ trang phục sẽ là một diện mạo khác biệt và nổi bật so với phong cách thường nhật. Có lẽ cách trang điểm này sẽ giúp gợi tưởng nhiều tới những IT girls đình đám khác như chị em nhà Kylie và Kendall Jenner. Để tạo dựng một ánh nhìn có sắc thái lạnh lùng, kiêu sa thế này sẽ cần đến sự trợ giúp của kem nền kết hợp kem chống nắng hiệu quả – Revlon Colorstay 150 BUFF Foundation. Revlon ColorStay có độ che chủ bền bỉ và mịn màng cho làn da, bên cạnh đó là 22 sắc độ khác nhau để phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn. Sự lạnh lùng nhưng cuốn hút ánh nhìn với bầu má ửng hồng nhờ phấn má NARS Orgasm. Chốt hạ bằng một đôi môi được tô điểm với tông màu tím đất đầy mộng mị của LA Spash.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm để biến hóa thành một cô nàng IT Girl như Gigi Hadid (9/10 - 16/10)

Sản phẩm gợi ý: Foundation –  Revlon Colorstay 150 BUFF/ NARS Orgasm Blush/ LA Splash tiramisu lipstick

Thứ Sáu

Ngày thứ sáu cuối tuần là để cho việc bung xõa nhiệt thành. Cách trang điểm theo phong cách IT Girl Gigi Hadid x Hollywood thế này sẽ phù hợp cho tâm trạng thoải mái trước 2 ngày cuối tuần sắp tới. Một đôi môi trong tông màu hồng nồng nàn có ánh nhũ của CoverGirl sẽ khiến bạn trở thành một thỏi nam châm đầy cuốn hút. Gigi Hadid luôn thích sử dụng những tông màu nâu đất trầm ấm hay nhũ ánh kim để bổ trợ cho đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của mình. Phấn má Bobbi Brown Tawny Powder Blush sẽ đem lại hiệu quả giúp định hình và làm thon gọn đôi má bầu bĩnh của Gigi. Đây là một tip nhỏ để các cô nàng sở hữu một khuôn mặt tròn đầy có thể áp dụng ngay cho mình.

Sản phẩm gợi ý: Becca x Jaclyn Hill Shimmering Skin Perfector Pressed – Champagne Pop/ Bobbi Brown Tawny Powder Blush/ Covergirl Decadent Peach Lipstick.

Thứ Bảy

Ngày thứ bảy cuối tuần, bạn đã có kế hoạch gì để thư giãn sau một tuần dài làm việc rồi chứ? Phong cách trang điểm già dặn này của Gigi Hadid, dĩ nhiên là sẽ có lúc phát huy được tác dụng khi bạn tham dự những buổi tiệc hay sự kiện cần sự trang trọng và lịch sự. Tóc xõa tự nhiên chẻ ngôi 3:7 với phần đuôi tóc được uốn lọn nhẹ nhàng. Một đôi mắt với hàng mi dày và cong vút là thành quả sau khi sử dụng mascara của Clinique. Một đôi môi trong tông màu tím burgundy đầy khiêu khích này là sản phẩm của dòng Be Legendary từ Smashbox. Bên cạnh đó, Patrick Ta cũng giới thiệu sản phẩm phấn phủ từ thương hiệu La Mer. Sản phẩm này sẽ giúp “khóa” lại tất cả các lớp dưỡng da và phấn nền trước khi bạn chuyển qua bước sử dụng phấn khối hay bắt sáng. Kết quả thu được sẽ là một lớp phủ mỏng và nhẹ, không bết và bóng dầu.

ELLE Beauty Calendar: Cách trang điểm để biến hóa thành một cô nàng IT Girl như Gigi Hadid (9/10 - 16/10)

Sản phẩm gợi ý: Clinique High Impact Black mascara/ La Mer The Powder/ Smashbox Be Legendary Lipstick – Plum Role Matte

Chủ Nhật

Đây có lẽ là phong cách trang điểm ưa thích của Gigi Hadid, theo như tiết lộ của Patrick Ta. Cách trang điểm này phù hợp với khuôn diện của cô nàng, giúp khuôn mặt tròn bầu bĩnh của cô trở nên sắc sảo và có nét trưởng thành hơn. Sử dụng những tông màu nâu trầm ấm hay màu nude từ phấn mắt, son môi đến phấn khối để tạo nét rõ ràng cho khuôn diện, khéo léo nhấn vào phần mắt, vầng tráng, cánh mũi, xương gò má và xương hàm là vô cùng cần thiết. Sản phẩm Kat Von D Shade & Light Contour Palette bao gồm 6 tông màu khác nhau, sẽ giúp bạn nâng tầm cuộc chơi tạo khối với hiệu ứng thị giác đầy lôi cuốn như Gigi Hadid vậy.

Sản phẩm gợi ý: MAC Charcoal Brown Eyeshadow/ Kat Von D Shade & Light Contour Palette/ Anastasia Liquid Lipstick (NAKED Color)

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more