Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 9/10 đến 15/10

Đăng ngày:

Không có điều gì tuyệt đối nhưng nếu có thể phán đoán được phần nào về vận thế tương lai sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tử vi 12 con giáp sẽ bật mí những thú vị trong tuần mới này.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 1

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này vận sự nghiệp của bạn có xu hướng đi xuống. Công việc nhiều biến chuyển khiến bạn lúng túng, vì vậy cần giữ tỉnh táo để phân tích tình hình và tìm giải pháp, hạn chế sai lầm. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên học cách khoan dung và nhẫn nại hơn vì rất dễ xảy ra xung đột.

Tình cảm với nửa kia sẽ xuất hiện vài bất đồng quan điểm khiến cuộc sống gia đình mất ổn định. Thái độ thất thường của đối phương cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều và buồn phiền. Do áp lực lớn nên sức khỏe của bạn cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tốt nhất là hãy sắp xếp lại thói quen sinh hoạt và tăng cường hoạt động thể chất.

SỬU

tu vi 12 con giap - elle vietnam 2

Tuần này bạn rất tập trung vào công việc nên gần như không còn thời gian riêng tư. Áp lực lớn cũng khiến tâm trạng của bạn dễ dao động, chú ý lời nói và hành động trong công việc để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có với đồng nghiệp.

Tài vận trong tuần bình ổn tuy nhiên bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho việc tiếp đãi khách khứa, bạn bè. Nhưng tình trạng này đến cuối tuần sẽ được cải thiện nên không đáng ngại. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc người khác phái và có khả năng phát triển thành tình yêu đẹp.

DẦN

tu vi 12 con giap - elle vietnam 3

Được các ngôi sao tốt cao chiếu nên bạn thường xuyên gặp quý nhân tương trợ, công việc dù có khó khăn, trở ngại cũng đều dễ dàng vượt qua và đạt thành tích ngoài mong đợi. Tài vận ổn định cũng giúp bạn thoải mái trong chi tiêu, trong tuần này bạn có thể mua sắm vài thứ cho bản thân và gia đình.

Đời sống tình cảm có phần không thuận lợi, bạn và người ấy dễ bất đồng ý kiến mà xảy ra tranh cãi, tốt nhất bạn nên tự kiểm soát cảm xúc bản thân và nhẫn nại chờ đôi bên bình tĩnh lại. Thời gian vừa rồi bạn gần như rất ít vận động khiến cơ thể thiếu sức sống, hãy dành thời gian cho các hoạt động thể chất để tăng sức đề kháng.

MÃO

tu vi 12 con giap - elle vietnam 4

Tuần này bạn nên giữ tinh thần tốt để kịp thời nắm bắt cơ hội trong công việc và sẽ phải ứng biến nhanh nhạy khi gặp vài sự cố bất ngờ. Thái độ làm việc tích cực và đầy sáng tạo của bạn sẽ khiến mọi người đánh giá cao, các mối quan hệ cũng được củng cố mạnh mẽ, đồng nghiệp lẫn cấp trên đều cảm thấy bạn rất đáng tin cậy và có thực lực.

Nửa kia của bạn đang cảm thấy thiếu niềm tin do bạn quá tập trung vào công việc mà quên hâm nóng tình cảm của mình. Hãy dành cuối tuần để tạo niềm vui và bất ngờ cho người ấy. Cơ thể bạn đang bị mất cân bằng dinh dưỡng, bạn nên có chế độ ăn uống cân bằng hơn.

THÌN

tu vi 12 con giap - elle vietnam 5

Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình cho công việc thì chắc chắn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ và đánh giá bạn rất cao. Ngoài ra, tuần này tài vận khấm khá cũng giúp bạn thoải mái hơn trong các mối quan hệ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Không những vậy, hoạnh tài dồi dào sẽ đem đến cơ may trúng thưởng hay được nhận quà cho bạn.

Bạn có thể gặp đối tượng khác phái đầy tiềm năng từ sự giới thiệu của bạn bè, nếu thật sự cảm mến đối phương hãy bật đèn xanh, thậm chí bạn còn có thể chủ động bày tỏ tâm ý của mình. Thời gian này sức khỏe khá tốt nhưng ra ngoài nhớ chú ý an toàn giao thông.

TỴ

tu vi 12 con giap - elle vietnam 6

Tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn vì tuần này cơ hội phát triển sự nghiệp rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng cần học cách kiểm soát lòng tham và chuộng hư vinh của mình để không phạm sai lầm. Cuối tuần là thời gian để bạn vun đắp và củng cố các mối quan hệ bạn bè và cả tình yêu của mình.

Tài lộc dồi dào trong tuần cũng giúp tâm trạng bạn vui tươi, phấn khởi. Nếu có nguồn vốn rỗi, hãy thử đầu tư vài hạng mục nhỏ và ít rủi ro, lợi nhuận từ nó sẽ tăng thêm nguồn kinh tế cho bạn. Sức khỏe không có trở ngại lớn nhưng bạn nên đề phòng cảm mạo do thời tiết.

NGỌ

tu vi 12 con giap - elle vietnam 7

Cơ hội trong công việc khá nhiều nhưng có nắm bắt được hay không phải xem năng lực của bạn. Một khi đã gánh vác trách nhiệm gì, hãy cố gắng làm thật tốt chứ đừng đứng núi này trông núi nọ. Tâm trạng khá áp lực sẽ khiến bạn dễ xung đột với nửa kia của mình, tốt nhất là thư giãn với những việc yêu thích và học cách chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Tài vận ổn định nhưng chủ yếu dựa vào thu nhập từ công việc chính, thời gian này chưa thích hợp để bạn đầu tư. Bạn nên giữ ấm cơ thể khi ra ngoài và tăng cường bổ sung dinh dưỡng để có sức khỏe tốt.

MÙI

tu vi 12 con giap - elle vietnam 8

Khả năng xử lý công việc tăng cao giúp bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao, cấp trên rất hài lòng và tạo nhiều cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp. Đời sống tình cảm có thể xảy ra vài hiểu lầm nhỏ nhưng không đáng ngại. Thái độ nhân nhượng và hòa nhã của bạn sẽ khiến đối phương bình tâm lại, đôi bên sẽ tìm được tiếng nói chung.

Thu nhập tăng lên giúp bạn có thêm nguồn vốn để tiến hành các kế hoạch đầu tư khác. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi hợp tác với ai đó để tránh bị lừa gạt. Sức khỏe ổn định do bình thường bạn cũng rất biết chăm sóc bản thân.

THÂN

tu vi 12 con giap - elle vietnam 9

Bạn sẽ có cơ hội giữ vai trò tiên phong trong một dự án quan trọng. Tuy nhiên hãy nhớ cẩn thận trong lời nói vì rất dễ xảy ra hiểu lầm và thị phi. Lời khuyên của tử vi 12 con giáp là bạn nên nỗ lực cho nhiệm vụ chính, không nên xen vào chuyện riêng của người khác.

Cơ hội gặp gỡ tình yêu mới cũng rất cao trong tuần này, hãy chăm chút hình tượng bên ngoài để tạo ấn tượng tốt trong buổi đầu mới quen. Tài vận kém nên không thích hợp để bạn đầu tư, thời gian này nên lấy ổn định làm trọng tâm. Sức khỏe không đáng ngại nhưng bạn nên thận trọng bị ngoại thương do dao kéo.

DẬU

tu vi 12 con giap - elle vietnam 10

Các mối quan hệ tốt đẹp giúp công việc của bạn càng thêm trôi chảy và đạt thành quả ngoài mong đợi. Bạn cũng có khả năng nắm bắt thời cơ tốt hơn nên nhiều nhiệm vụ quan trọng sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuần này bạn sẽ chi tiêu nhiều cho việc giao tiếp nhưng nó hoàn toàn xứng đáng vì sẽ đem lại cơ hội đầu tư mới cho bạn. Tình cảm với nửa kia ngày càng ngọt ngào và gắn bó, cuối tuần hai bạn có thể dành cho nhau một chuyến dã ngoại. Sức khỏe dồi dào nhưng bạn vẫn nên có thói quen kiểm tra định kỳ.

TUẤT

tu vi 12 con giap - elle vietnam 11

Áp lực công việc trong tuần khá lớn nên bạn càng dễ xung đột với đồng nghiệp, tốt nhất là an phận hoàn thành nhiệm vụ của mình, hạn chế tranh chấp với những người đố kị với bạn.

Tài vận khấm khá nhưng chủ yếu bạn nên tập trung tích lũy là chính, thời gian này chưa thích hợp đầu tư lớn vì rủi ro cao, dễ khiến bạn hao tài tốn của. Đời sống tình cảm hài hòa, đối phương luôn thấu hiểu và là điểm tựa vững chắc cho bạn. Tình trạng thiếu ngủ của bạn có vẻ ngày càng nghiêm trọng, hãy tìm giải pháp cải thiện kịp thời.

HỢI

tu vi 12 con giap - elle vietnam 12

Tử vi 12 con giáp của tuổi Hợi trong tuần này sẽ rất thuận lợi trong công việc, gặp nhiều thành tựu không nhỏ. Cấp trên rất tin tưởng giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng và tạo cơ hội thăng tiến. Tài lộc thịnh vượng giúp bạn thoải mái trong chi tiêu và đầu tư tự tin hơn.

Tuy nhiên, tuần này bạn có thể xảy ra tranh cãi với nửa kia, hãy đứng ở vị trí của đối phương để suy xét vấn đề, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung để không ảnh hưởng tình cảm. Sức khỏe xuất hiện vài bệnh vặt nhưng không đáng ngại.

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more