Phim rạp tháng 10: Phim Việt

Đăng ngày:

Bên cạnh những bộ phim đậm chất Halloween, tháng 10 còn có rất nhiều phim hay, từ phim Việt cho đến những bộ phim hành động Mỹ hay giả tưởng Châu Á đều rất hấp dẫn và gay cấn.

1. Âm mưu giày gót nhọn

Poster-sih-FINAL-1372990719_500x0

Một câu chuyện tình ái được xây dựng dựa trên những mối quan hệ phức tạp của làng thời trang Việt, đó chính là nội dung chủ đạo của Âm mưu giày gót nhọn. Kathy Uyên sẽ vào vai một nhà thiết kế Việt kiều, sống tại New York nhưng rồi cô đã phải quay trở lại Việt Nam để truy tìm tung tích của tình địch, người khiến chồng cô thay đổi. Những câu chuyện bắt đầu từ đó nảy sinh, khi Anne về Việt Nam, và kết thân với những người mẫu, làm bạn với họ cũng là để thăm dò và điều tra họ.

Ngày khởi chiếu: 11/10

2. Tiền chùa

Poster 68.5cm x 101.5cm

Đây là một bộ phim hài vui nhộn với sự tham gia diễn xuất của Khương Ngọc và Vân Trang. Xuất phát từ một tờ tiền kỳ lạ, số phận của 2 con người, một bên là chàng đại gia Lucky Lộc và một bên là cô gái nóng tính như lửa Bích Quyên, bắt đầu đan xen và tạo nên nhiều tình huống trớ trêu. Mặc dù là một bộ phim hài, tuy nhiên từ những vấn đề được đặt ra, người xem sẽ có rất nhiều giây phút lắng lại để suy nghĩ về những giá trị thật trong đời sống.

Ngày khởi chiếu: 18/10

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more