Phim rạp tháng 10: Phim Mỹ

Đăng ngày:

Bên cạnh những bộ phim đậm chất Halloween, tháng 10 còn có rất nhiều phim hay, từ phim Việt cho đến những bộ phim hành động Mỹ hay giả tưởng Châu Á đều rất hấp dẫn và gay cấn.

1. Jobs

tumblr_mpn6qjpKaz1svn1xeo1_500

Bộ phim về người sáng lập ra tập đoàn công nghệ với hình trái táo cắn dở Apple đã chính thức ra rạp sau bao ngày đợi mong của người hâm mộ. Với sự diễn xuất của Ashton Kutcher, hình ảnh Steve Jobs đã được thể hiện một cách độc đáo và rất sống động. Được biết, đây là 1 dự án phim độc lập với số kinh phí đầu tư lên đến 18 triệu USD.

Ngày khởi chiếu: 4/10

2. Battle of the Year (3D)

Battle_of_the_Year_Poster_t580

Với sự tham gia của bạn trai Rihanna – nam ca sĩ Chris Brown – bộ phim nói về một nhóm nhảy đặc biệt đam mê vũ đạo cho dù bị xã hội và gia đình mình hiểu lầm. Với sự giúp đỡ của một vị huấn luyện viên tài năng, họ đã vượt qua nhiều trở ngại để có thể cạnh tranh với 18 đội nhảy đến từ khắp thế giới, tranh giải vô địch mang tên Battle of the Year.

Ngày khởi chiếu: 4/10

3. Gravity (3D)

Vamers-FYI-Movies-Gravity-Official-Poster

Đây là bộ phim đã từng được chiếu mở màn tại LHP Venice vào tháng 8 vừa qua và nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình. Phim kể về hành trình ngoài không gian của tiến sĩ Ryan Stone và phi hành gia Matt Kowalsky, sau khi tàu con thoi vỡ họ đã phải đấu tranh sinh tử để giành lấy sự sống khi xung quanh chỉ có vũ trụ bao la và không hề còn có chút liên lạc nào với trái đất.

Ngày khởi chiếu: 11/10

4. Getaway

Selena-Gomez-Getaway-Poster

Với sự tham gia của nữ ca sĩ Selena Gomez, đây đã trở thành bộ phim hot được các fan của cô nàng này đặc biệt đón đợi. Phim kể về một tay đua trên đường giải cứu vợ bị bắt cóc đã gặp một nữ hacker trẻ tuổi. Họ cùng hợp tác để chống lại các thế lực hắc ám và cả sự truy đuổi của cảnh sát.

Ngày khởi chiếu: 18/10

Nhóm thực hiện

Blog Bình Phạm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more