Thời trang trong phim: Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping)

Đăng ngày:

“Tình đầu quốc dân” Suzy lần đầu đã hy sinh mái tóc dài thương hiệu thành tóc ngắn năng động, diện trang phục hiện đại, kiểu dáng trẻ trung theo xu hướng thời trang Thu – Đông.

Sau bao ngày chờ đợi, siêu phẩm “Khi Nàng Say Giấc” (While You Were Sleeping) của đài SBS chính thức đổ bộ màn ảnh nhỏ đã không ngừng gây sốt vì cặp đôi nam thanh nữ tú Lee Jong SukBae Suzy cùng cốt truyện “xoắn não” do biên kịch vàng Park Hye Ran chấp bút kể về cô gái Nam Hong Joo có khả năng nhìn thấy trước điềm gở trong những giấc mơ của mình, được công tố viên Jung Jae Chan làm mọi cách để ngăn cản những giấc mơ của Hong Joo trở thành hiện thực, rồi từ từ những bí mật ẩn chứa đằng sau mối nhân duyên gặp gỡ của cặp đôi “mộng mơ” sẽ dần hé lộ từng chút một.

khi nang say giac 1Người đẹp Bae Suzy đã có lựa chọn sáng suốt cho sự trở lại của mình sau 1 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ “Uncontrollably Fond” đóng cặp với ngôi sao trẻ triển vọng Kim Woo Bin bằng “Khi Nàng Say Giấc”.

Từ hình tượng mỏng manh, thuần khiết vốn “đóng khung” trước đây, nay Suzy đã lần đầu hy sinh mái tóc dài thương hiệu thành tóc ngắn năng động. Những mẫu trang phục thời trang trong phim có phong cách hiện đại, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với tiết trời Thu – Đông, giúp Suzi biến đổi hoàn toàn thành nữ phóng viên Nam Hong Joo hay đeo kính và buộc tóc, tính tình hơi “tưng tửng”, có siêu năng lực báo mộng nhìn thấy trước những điềm gở trong mơ.

khi nang say giac 2Diện nguyên cây đỏ đồ thể thao của hãng Sandro, đeo mắt kính của hiệu Carin Jude_C2
khi nang say giac 16Chiếc áo vest kẻ caro của hãng SJSJ nằm trong FW 2016.
khi nang say giac 4Áo sweater của hãng Studio Tomboy thiết kế nhã nhặn, phù hợp với áo cardigan dáng dài ấm áp của Oilily khoác ngoài.
khi nang say giac 5Hẹn hò trong đêm valentine định mệnh, mặc áo khoác dáng dài màu trắng kem thanh lịch của Tomboy Studio, đi giày sneakers hãng Skono, và đeo túi xách hiệu Coccinelle.
khi nang say giac 6Năng động trong phong cách menswear hiện đại bằng quần denim rách, áo khoác blazer, đi giày sneaker trẻ trung của hãng  TOD’S và đeo túi xách LOUIS VUITTON.   
khi nang say giac 7Được ví von là item giữ ấm “thần thánh” của mùa lạnh, nên những chiếc hoodie được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai.
khi nang say giac 8Mặc chân váy chữ A dáng dài, với một áo khoác demin hiệu RAG & BONE cũng đủ thu hút ánh mắt người nhìn bởi sự cá tính, năng động.
khi nang say giac 9Còn khi đêm lạnh buông xuống đã có thêm áo khoác dáng dài hiệu FRONTROW X RECTO bên ngoài. 

khi nang say giac 10Khoe đường cong nóng bỏng với trang phục công sở cao cấp gồm áo blouse tay loe vải voan mềm mại của CLUB MONACO trong BST Xuân Hè 2017, chân váy ren đuôi cá của FAYEWOO, đeo bông tai ngọt trai hãng DIDIER DUBOT và xách túi FENDI có giá hơn 71 triệu.
khi nang say giac 11Áo blouse tay loe kiểu dáng đáng yêu của hiệu JILL STUART NEW YORK, đi kèm chân váy trắng của TOMMY HILFIGER.
khi nang say giac 12Trẻ trung với set đồ thể thao thiết kế theo phong cách tối giản.
khi nang say giac 13Sắc xanh cô-ban trở thành điểm nhấn tạo hiệu ứng thị giác giúp set đồ trở nên sáng sủa hơn.
khi nang say giac 14Chiếc áo cưới chất liệu ren gợi cảm thiết kế tay dài cổ điển đem lại nét quyến rũ, đẹp dịu dàng cho cô dâu Hong Joo bên chú rể điển trai Jae Chan.

Xem thêm: 

Search thời trang trong phim Thời trang trong phim: Siêu trộm (Bad Thief, Good Thief)

Thời trang trong phim: Bật Nắp Xuyên Không (Manhole: Feel So Good)

Thời trang trong phim: Bí Mật Ngọt Ngào (My Secret Romance)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle/ Tham khảo: Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more