Fashionista thế giới diện street style gì trong tiết trời thu đầu tháng 10?

Đăng ngày:

Mix & match street style mùa thu chẳng cần sự đối chọi màu sắc như những ngày hè, các fashionista sau sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn với thời trang dạo phố vào đầu tháng 10.

Thu đến mang theo những cơn gió lạnh đầu mùa, vô cùng thích hợp để bạn diện ngay thời trang street style với những món đồ dệt kim đã lâu chưa lấy ra khỏi tủ. Bên cạnh đó, boots da cũng là sự lựa chọn tuyệt vời có thể phối hợp hoàn hảo với bất kì bộ trang phục mùa thu nào. Cùng ELLE Vietnam làm mới mùa thu 2017 của bạn với bảng màu hoàn hảo cho tiết trời mùa thu như xám, rêu, đen, xanh sẫm nhé.

LIU WEN

Siêu mẫu Liu Wen đã chứng minh rằng những trang phục với chất liệu jeans và vải tweed – chất liệu đặc biệt và tinh tế gắn liền với thương hiệu Chanel lâu nay. Chỉ cần vận bộ cánh đơn giản: áo phông trắng trơn và skinny jeans, chiếc áo khoác vải tweed đã mang đến sự khác biệt tinh tế và sang trọng hơn hẳn.

VON MEISS

Cô nàng fanionista Von Meiss tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với sự hài hòa giữa quần ống rộng in họa tiết hoa nổi bật của Nakd và túi xách to bản Mango. Thêm thắp đôi boots da và mũ nồi của Zara, cô nàng hóa thân thành quý cô kiểu Pháp thanh lịch và đầy duyên dáng.

BELLE HADID

Vẫn mang street style nổi loạn của những năm thập niên 80,90 Bella Hadid thường chọn những bộ trang phục vừa vặn và khoe những đường cong mỹ miều của mình, điển hình cô nàng chọn chiếc áo crop top dài tay có điểm nhấn là gút thắt lạ mắt ở giữa áo, khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn. Jeans ôm luôn là sự lựa chọn quen thuộc trong tủ đồ thời trang, nhưng nay được sóng đôi thêm bởi hai phụ kiện ấn tượng là kính mắt mèo và chiếc túi mini chéo vai lạ mắt.

OLIVIA PALERMORE

Với Olivia Palermore thì tuần nào cũng có thể là Tuần lễ thời trang cả. Trong hình ảnh mới nhất đầu tháng 10, nàng fashionista nổi tiếng dường như đã “chơi” với những mảng màu nổi bật, tương phản nhau như xanh-đen-cam. Chiếc váy dài sọc ngang bản to trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi được khoác thêm khăn choàng lông màu tím xanh – đen của Charlotte Simone và cao gót xanh màu xanh ngọc của Jimmy Choo. Cuối cùng vẫn là phụ kiện không thể thiếu – kính mắt mèo xu hướng để hoàn thiện set đồ.

JENN IM

Những cơn gió thu se lạnh là lí do tuyệt vời để diện áo khoác len mỏng và áo cổ lọ. Để đáng yêu theo phong cách “chuẩn” Hàn như cô nàng blogger Jenn Im, hãy thử diện chung với mini skirt chấm bi, tất cao quá gối và boots da cá tính nhé.

KARLIE KLOSS

Và rồi thiên thần Karlie cũng đã trở lại với một hình tượng street style thật “ngầu”, kết hợp cả nét cá tính của áo khoác ngoài bustier crop top, mũ berret, boots da và sự lãng mạn, ngọt ngào đến từ chiếc váy nhiều lớp tulle.

STEPHANIE HILL

Phụ kiện nào có thể biến chiếc áo blazer trở nên sành điệu và bớt thanh lịch cho những buổi dạo phố? Thử phối cùng chiếc áo phông họa tiết và chân váy ngắn, hoặc bạn có thể phá cách hơn với chiếc váy denim xẻ tà được viền sờn tua rua như Stephanie Hill đang diện.

KAIA GERBER

Còn nàng mẫu nào hot hơn Kaia Gerber ở thời điểm này? Thừa hưởng không chỉ sắc vóc, những bước chân sải dài, thần thái hút hồn mà cả phong cách thời trang có gu cũng từ người mẹ siêu mẫu, Kaia xuất hiện trên phố vào đầu tháng 10 với street style hơi hướng rock những năm thập niên 90: kính oval gọng nhỏ, quần skinny da báo, croptop slogan và loafer đính kim loại.

TAYLOR HILL

Những bộ vest chẳng còn cứng nhắc nếu bạn khéo chọn chất liệu nhung như Taylor Hill. Kết hợp cùng áo giả bralette ren quyến rũ bên trong, bộ trang phục của bạn sẽ thêm phần nữ tính, gợi cảm hơn rất nhiều – một cách biến đổi từ thời trang tưởng chỉ phù hợp ở công sở thành bộ cánh táo bạo trong những buổi hẹn hò.

JASMINE TOOKES

Thiên thần da màu quyến rũ của Victoria Secret sải những bước chân hút mắt trên sàn diễn đường phố trong chiếc váy trễ vai đính hạt của Julian MacDonald. Khéo léo chọn đôi boots cao quá gối của thương hiệu nổi tiếng Stuart Weitzman, Jasmine Tookes cá tính và đầy thu hút khi khoe đôi chân dài nuột nà của mình.

CAMILLE CO

Cô nàng fashionista Camille vẫn luôn khiến người ta bất ngờ với hình ảnh street style của mình. Đơn cử là làm mới phong cách cá tính năng động áo quây, quần rộng và boots cổ cao chỉ với một chiếc áo xuyên thấu thêu họa tiết, bộ cánh bỗng trở nên nữ tính và kiêu kỳ ngay lập tức.

HAILEY DAINARD

Những chiếc quần rộng lưng cao thắt nơ hay nịt dây cá tính nếu chỉ được mix cùng áo phông đã quá thường, hãy học hỏi cô nàng Hailey Dainard với sự kết hợp cùng bustier crop top hoặc body suit đang tạo xu hướng cho các cô nàng yêu thời trang gần đây.

VICTORIA BECKHAM

Cô nàng Posh Spice một thời vẫn cho thấy gu thời trang tuyệt vời bất kỳ mọi lúc. Nếu bạn đang phân vân một sự kết hợp mới mẻ khi đi làm nhưng vẫn thật thanh lịch thì thử kết hợp như Victoria xem: áo sơ mi basic, váy midi đuôi cá, túi da và boots cao ngang mắt cá. Đừng quên một chiếc kính mắt thật hợp mốt để đến cơ quan nhưng vẫn thật sành điệu nhé.

EMILY RATAJKOWSKI

Nguồn cảm hứng thời trang của Emily Ratajkowski sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ đầu tháng 10 với chiếc áo sơ mi hở sâu quyến rũ, được sơ vin trong chiếc quần rộng màu xanh lục trầm. Đôi cao gót làm chiếc quần bớt đi sự năng động thể thao để khiến cho những bước chân thanh thoát, mảnh mai và ra dáng một cô nàng fashionista chính hiệu.

Bạn đã sẵn sàng làm mới tủ quần áo mùa thu với các món đồ thời trang mang chất liệu dệt kim, da và nhung như các cô nàng fashionista tuyệt vời này chưa?

Nhóm thực hiện

Aimee NG (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more