Hé lộ bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Gigi Hadid

Đăng ngày:

Gigi Hadid và Maybelline vừa bắt tay nhau cho ra một palettes tích hợp 7 sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, hứa hẹn là một sản phẩm đáng mong chờ.

Vừa qua, nhãn hàng Maybelline đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập trang điểm mang tên The Jetsetter Palette kết hợp cùng cô nàng IT girl Gigi Hadid. Bên cạnh những hình ảnh chi tiết về sản phẩm, Maybelline cũng tinh ý “hé lộ” hình ảnh Gigi Hadid sử dụng sản phẩm này trên khuôn mặt của mình.

Những hình nhá hàng đầu tiên từ nhãn hàng Maybelline.

Hình ảnh Gigi chia sẻ trên Instagram của mình trước ngày Jetsetter Palette được mở bán.

Tông màu hài hoà kết hợp vào cùng một sản phẩm.

Dựa trên những thông tin mà hãng tiết lộ với cộng đồng làm đẹp, đây là một bảng makeup chuyên dụng bao gồm 7 sản phẩm cần thiết cho một layout trang điểm thông dụng. Tất cả các sản phẩm như che khuyết điểm, dưỡng môi, phấn mắt, phấn má, phấn tạo khối, phấn bắt sáng và cây mascara mini sẽ được tích hợp trong một bảng pallette duy nhất.

Đặc biệt hơn, giá bán khởi điểm của sản phẩm này cũng vô cùng hợp lý, 29.99 bảng Anh (tương đương 907.000 VNĐ) tại thị trường châu Âu và sẽ hạ cánh tại thị trường châu Mỹ trong thời gian tới. Hiện tại, sản phẩm đã được bán online trên kênh bán hàng tại @Bootsuk, Anh. Bất ngờ hơn, Jetsetter Palette cháy hàng trong chưa đầy 90 phút sau khi bắt đầu mở bán tại Anh, Gigi Hadid chia sẻ trên Instagram của mình. Gigi cũng hy vọng mọi người có thể đợi thêm một ít thời gian nữa đến ngày Jetsetter Palette chính thức được mở bán trên toàn cầu.

Chưa hết, đây chỉ mới là bắt đầu cho sự kết hợp giữa nàng mẫu tài năng cùng Maybelline. Theo thông tin hé lộ của Maybelline, sản phẩm tiếp theo của bộ đôi Gigi x Maybelline sẽ là son môi. ELLE Việt Nam sẽ sớm đưa thêm nhiều thông tin mới nhất về bộ sưu tập mỹ phẩm mới của Gigi Hadid trong thời gian sắp tới.

 

Hình ảnh hút mắt của pallette kết hợp giữa Gigi Hadid và Maybelline

Gigi đẹp rạng rỡ trong campaign quảng bá cho bộ mỹ phẩm đầu tay của mình.

Kết quả hoàn thiện sau khi sử dụng trọn bộ sản phẩm make up palette Gigi x Maybelline.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tham khảo: ELLE UK, Ảnh: Instagram @Maybelline)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more