Jennifer Lopez cùng chồng cũ gây quỹ ủng hộ nạn nhân bão Maria

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez mới đây đã cùng chồng cũ kêu gọi mọi người ủng hộ người dân vùng Caribbean thông qua chương trình ca nhạc đầy ý nghĩa.

Cặp tình nhân một thời Jennifer Lopez và Marc Anthony mới đây đã quyết định chung tay tạo nên chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện hỗ trợ các nạn nhân của bão Maria vừa qua. Sự kiện thu hút rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Mỹ, điển hình như Bruno Mars, Pitbull, Ed Sheeran, Lin-Manuel Miranda, Camila, Vin Diesel, Nicky James và đặc biệt còn có sự góp mặt của bạn trai nữ ca sĩ Jennifer, Alex Rodriguez. Trên sân khấu NBC tại Los Angeles, cả hai được đông đảo các đồng nghiệp ủng hộ. Chương trình thành công hơn cả mong đợi khi có sự tham gia của Selena Gomez, Demi Lovato, Gwen Stefani, Channing Tatum, Adam Levine, Ricky Martin.

Được biết, cơn bão Maria từng gây ra nhiều tổn thất tại Puerto Rico, Mexico, Floria, Texas và một số nước lân cận, chính vì thế Jennifer Lopez và người chồng cũ của cô, Marc Anthony quyết định sẽ góp giọng cũng như công sức của mình để vận động các nghệ sĩ cùng đóng góp vào chương trình gây quỹ này.

Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez cùng bạn trai Alex Rodriguez

One Voice: Somos Live! sẽ là đêm ca nhạc đầy ý nghĩa khi hội tụ rất nhiều các gương mặt nổi tiếng thế giới. Tại đây, mọi người có thể ủng hộ các nạn nhân vùng bão bằng cách cung cấp thức ăn, chỗ ở, các dịch vụ y tế và thông tin liên lạc. Quỹ sẽ được gây thông qua các tổ chức thế giới như UNICEF, Feeding Ameria, Save the Children, Habitat for Humanity, Unidos for Puerto Rico và United Way.

Camila

Mario Domm và Pablo Hurtado trong phần trình diễn của nữ ca sĩ Camila.

ca nhạc từ thiện

Randy Malcom Martinez và Alexander Delgado.

ủng hộ gây quỹ

Nicky James.

Vin Diesel

Nam diễn viên Hollywood Vin Diesel.

ủng hộ nạn nhân vùng bão

DJ Khaled.

“Bản thân tôi và gia đình cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng các hộ gia đình đang sinh sống trong tâm bão. Alex Rodriguez và tôi, những công dân của New York hứa sẽ sử dụng tất cả nguồn tài nguyên, các mối quan hệ có được để giúp đỡ phần nào lực lượng hỗ trợ đang có mặt tại hòn đảo Caribbean và Puerto Rico. Cùng với Marc Anthony, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngày hôm nay, Puerto Rico cần chúng ta, những nghệ sĩ thực thụ. Tôi kêu gọi mọi người hãy ủng hộ chúng tôi, ủng hộ Đệ nhất Phu nhân Beatriz Areizaga và cũng như mọi người dân đang sinh sống tại các khu vực bị bão tàn phá. Hãy cùng nhau tái xây dựng hòn đảo xinh đẹp của chúng ta, và cả khu vực Caribbean nói chung” – Nữ ca sĩ phát biểu tại buổi họp báo chương trình.

nam ca sĩ Bồ Đào Nha

Nam ca sĩ người Tây Ban Nha Alejandro Sanz.

ca sĩ Puerto

Nam ca sĩ người Puerto Daddy Yankee.

Nữ ca sĩ Selena Gomez

Nữ ca sĩ Selena Gomez cũng góp mặt trong chương trình.

Gwen Stefani

Swen Stafani.

Adam Levine

Nam ca sĩ Adam Levine.

Kim Kardashian

Kim Kardashian cũng chung tay giúp đỡ các nạn nhân bị bão tấn công.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more