Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)

Đăng ngày:

Căn phòng thay đồ cao cấp đầy ắp hàng hiệu xa xỉ gây choáng từ quần áo thời thượng, giày dép hợp mốt cho đến phụ kiện bắt mắt mà ngôi sao Sa Jin Jin sở hữu sẽ khiến phái đẹp phát cuồng.

Tình đầu là tình thương nhớ, dẫu có tan vỡ cũng chẳng hề chi, nếu có còn duyên thì khi trưởng thành hai người ắt sẽ trở lại quay về bên nhau. Nếu là fan của dòng phim tình cảm hẳn các bạn sẽ khó có thể bỏ qua “Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20” (20th Century Boy and Girl), với nội dung có xu hướng “hoài cổ”, xoay quanh câu chuyện về một nhóm phụ nữ ngoài 30, thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận chuyện tình cảm. Nổi bật nhất là cặp đôi doanh nhân thành đạt Gong Ji Won (Kim Ji Suk) và ngôi sao Sa Jin Jin (Han Ye Seul) vốn là bạn học cùng trường. Ở tuổi 35, họ tình cờ gặp nhau tại sân bay, cuộc hội ngộ bất ngờ đã khơi gợi lại những xúc cảm tình đầu ngỡ như đã mãi mãi dừng lại ở những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ. Đồng thời, Ji Won phát hiện ra Jin Jin chưa hề có bạn trai sau ngần ấy năm, chính điều này đã dẫn dắt cả hai bước vào một hành trình tình yêu đầy lãng mạn, trên cương vị của những người trưởng thành, để lại những bài học quý giá về gia đình, tình yêu và mối quan hệ bạn bè.

Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)Sa Jin Jin và Gong Ji Won và dường như là hai vai diễn để dành cho nữ diễn viên Han Ye Seul và nam tài tử Kim Ji Suk, bởi họ thể hiện sự kết nối, đồng điệu qua ánh mắt, cử chỉ nhân vật đều rất chân thật.

Gương mặt ăn khách sáng giá của màn ảnh xứ Hàn, Han Ye Seul vào vai Sa Jin Jin – ngôi sao nổi tiếng, được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với bản thân Ye Seul ở ngoài đời thực: xinh đẹp, tài giỏi, và không ít thị phi. Không những thế, căn phòng thay đồ sang trọng ở căn hộ cao cấp mà quý cô độc thân sành điệu Jin Jin sở hữu sẽ làm các chị em phải phát cuồng, vì mọi thứ thời trang trong phim từ quần áo thời thượng, giày dép hợp mốt cho đến phụ kiện bắt mắt, mỹ phẩm được xếp ngăn nắp trong các ngăn kéo đều là hàng hiệu xa xỉ.

Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)Đầm suôn chất liệu nhung mềm mại, có kiểu dáng thanh lịch, đi cùng đôi bốt cổ thấp hiện đại tôn lên nét đẹp quý phái cho Jin Jin.
nam thanh nu tu 3Diện hẳn chiếc đầm đỏ của thương hiệu GUCCI danh tiếng có giá hơn 61 triệu đồng.
nam thanh nu tu 5Kiểu váy yếm không chỉ dành riêng cho các thiếu nữ tuổi teen nhí nhảnh mà còn phù hợp với phụ nữ trên 30 như chiếc đầm yếm phá cách của Lucky Chouette, bên trong là áo sweatshirt dài tay màu xám (dạng áo nỉ chui đầu nhưng không có mũ) của Rabbitti.
nam thanh nu tu 4Trang phục sân bay với áo blouse ren màu vàng chanh bắt mắt của hãng Blumarine toát lên vẻ đẹp nữ tính cho người mặc.
nam thanh nu tu 6Jin Jin chọn đầm lụa họa tiết cũng của thương hiệu GUCCI xuất hiện tỏa sáng trong buổi ra mắt quay show tạp kỹ ở Hồng Kông.
nam thanh nu tu 10Trải nghiệm Hồng Kông sôi động về đêm, cô mặc đầm yếm của hãng Gwabba, đeo túi xách da cừu của Joy Gryson.
nam thanh nu tu 7Cá tính với đầm thun ôm dáng hiệu MOSCHINO, kết hợp cùng áo khoác dáng dài họa tiết kẻ caro trẻ trung của THE CENTAUR 17FW.
Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)Chiếc áo blouse bằng lụa của hãng Giambattista Valli có giá hơn 19 triệu đồng này đã được bán “cháy hàng”.
Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)Khéo léo khoe bờ vai thon duyên dáng trong chiếc áo lụa của Emilio Pucci, vai đeo túi xách nhỏ xinh của hiệu Tom Ford.
Thời trang trong phim: Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 (20th Century Boy and Girl)Sau ánh hào quang, cuộc sống thường nhật của Jin Jin là những trang phục đơn giản gọn gàng như áo thun Locle By Low Classic 17.

Trailer phim truyền hình HQ “Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20” (20th Century Boy and Girl)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Bật Nắp Xuyên Không (Manhole: Feel So Good)

Thời trang trong phim: Ngày mai bên em (Tomorrow with you)

Thời trang trong phim: Tuyên Ngôn Độc Thân

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle/ Tham khảo: Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more