Gigi Hadid và Bella Hadid: Cuộc chiến khốc liệt giành giật ngôi vị “Người mẫu của năm”

Đăng ngày:

Năm ngoái, cô chị 22 tuổi Gigi Hadid đã chiến thắng ở hạng mục “Người mẫu Quốc tế của năm”, liệu năm nay may mắn có mỉm cười với cô một lần nữa hay sẽ đến lượt cô em gái Bella Hadid tỏa sáng ?

Hôm nay 24/10, Chủ tịch Hiệp hội Thời trang Anh Dame Natalie Massenet đã công bố loạt danh sách đề cử cho giải thưởng danh giá The Fashion Award 2017. Đây là giải thưởng hằng năm nhằm vinh danh những sáng tạo và đổi mới trong nền công nghiệp thời trang.

khi-chi-em-nha-bella-va-gigi-hadid-tranh-nhau-giai-thuong-nguoi-mau-cua-nam-1

Khi cặp chị em siêu mẫu đình đám tranh nhau giải thưởng danh giá (Ảnh: Getty)

Tiêu điểm sự kiện là việc cặp chị em Gigi Hadid và Bella Hadid cùng nhau được đề cử ở giải thưởng “Người mẫu của năm”. Sự có hay không việc “cạnh tranh ngầm” giữa cặp chị em siêu mẫu này vẫn luôn là đề tài khơi gợi sự tò mò của dư luận lẫn truyền thông. Năm ngoái, cô chị 22 tuổi Gigi Hadid đã chiến thắng ở hạng mục “Người mẫu quốc tế của năm”, liệu năm nay may mắn có mỉm cười với cô một lần nữa hay sẽ đến lượt cô em gái Bella Hadid tỏa sáng?

khi-chi-em-nha-bella-va-gigi-hadid-tranh-nhau-giai-thuong-nguoi-mau-cua-nam-2

Tân binh Kaia Gerber – Ái nữ nhà Cindy Crawford cũng góp mặt ở hạng mục quan trọng này (Ảnh: IMAXtree)

Cùng với cặp đôi người mẫu đình đám, hạng mục này còn xuất hiện các tên tuổi như Adwoa Aboah, Winnie Harlow và gương mặt mới Kaia Gerber – hậu duệ của siêu mẫu Cindy Crawford vừa “oanh toạc” khắp bộ tứ tuần lễ thời trang mùa Xuân-Hè vừa qua.

Ngoài ra, NTK Jonathan Anderson của nhà JW Anderson vinh dự được xướng tên hai lần ở hai hạng mục khác là “Womenswear British Designer of the Year” – “NTK đồ nữ của nước Anh trong năm” cùng Christopher Kane, Erdem Moralioglou, Sarah Burton và “Menswear British Designer of the Year” – “NTK đồ nam của nước Anh trong năm” cùng các tên tuổi Grace Wales Bonner, Chistopher Bailey, Graig Green. Một tiêu điểm khác là việc ca sĩ Rihanna hân hoan đón nhận đề cử cho dòng sản phẩm FENTY x PUMA trong chiến lược cộng tác với thương hiệu PUMA của mình, ở hạng mục “Urban Luxe Brand”.

khi-chi-em-nha-bella-va-gigi-hadid-tranh-nhau-giai-thuong-nguoi-mau-cua-nam-3

Giám đốc sáng tạo Phoebe Philo và đề cử ở hạng mục “NTK của năm” (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, các hạng mục quan trọng còn lại cũng không thể thiếu sự xuất hiện của các tên tuổi đã làm nên diện mạo của làng thời trang đương đại. Cụ thể, hạng mục mấu chốt “Designer of the Year” – “NTK của năm” gọi tên các NTK Raf Simons từ nhà Calvin Klein, Phoebe Philo của Céline, Maria Chiuri của Dior, Jonathan Anderson của Loewe và Alessandro Michele nhà Gucci. Trước thông tin Phoebe Philo sắp rời nhà Céline, gần như mọi đự đoán đều dồn về hướng nữ Giám đốc sáng tạo này. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là phỏng đoán, và những gì diễn ra ở các giải thưởng (dù là chuyên môn) vẫn luôn có sự bất ngờ nhất định. Chẳng có gì là chắc chắn cho đến lúc lễ trao giải diễn ra vào ngày 4 tháng 12 sắp tới tại nhà hát Royal Albert Hall, London!

Nhóm thực hiện

Bài: Joey (Nguồn tạp chí Phái Đẹp ELLE – Lược dịch ELLE UK/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more