Channing Tatum: Chàng kỳ lân đáng yêu nhất quả đất

Đăng ngày:

Channing Tatum vừa chứng minh với tất cả mọi người rằng mình vừa có thể là một chàng trai sexy trong “Magic Mike”, vừa có thể trở thành một chú chú kỳ lân cực kỳ đáng yêu của vùng đất cổ tích.

Có lẽ anh chàng này đang nóng lòng đợi đến Halloween, trước dịp lễ anh đã tranh thủ diện “nhẹ” trang phục hoá trang của mình. (Hình: BACKGRID + LRR/ CHAVEZ)

(Hình: BACKGRID)

(Hình: BACKGRID CREDIT SL/TERMA)

Hình ảnh này được chụp khi anh cùng với gia đình nhỏ của mình tham dự một buổi tiệc hóa trang trước khi ngày lễ chính thức diễn ra. Cả con gái Everly và cô vợ xinh đẹp Jenna cũng hóa trang hợp chủ đề với anh khi diện trang phục những nàng tiên. Phụ kiện kèm theo của chàng kỳ lân là một quả bí ngô nhỏ cùng với chiếc sừng cầu vồng. Chẳng cần thêm gì nữa, Channing Tatum đã trông thật hoàn hảo.

Channing Tatum luôn khiến người xem hâm mộ không chỉ qua diễn xuất trên phim ảnh hay ngoại hình nóng bỏng, mà còn vì anh là một người đàn ông của gia đình. Ngoài công việc, Channing Tatum luôn dành thời gian cho vợ và con, những hình ảnh Channing bế con hay cùng vợ đi shopping có thể tìm thấy đầy trên các trang mạng xã hội. Và trong những ngày cận kề Halloween, anh cũng không ngần ngại hóa thành chú kỳ lân đáng yêu cho cô con gái nhỏ của mình.

Channing Tatum và vợ luôn xuất hiện hạnh phúc trước công chúng. Anh không chỉ là hình tượng của đấng mày râu mà còn là những gì một người phụ nữ cần cho cuộc sống của mình. (Hình: GETTY)

Channing Tatum từng đốn tim người hâm mộ bằng cơ thể săn chắc đầy hấp dẫn qua bộ phim “Magic Mike“. (Hình: Claudette Barius)

Ngoài những bức ảnh do phóng viên chụp được, cô vợ Jenna cũng đã đăng tải lên Instagram story hình người chồng của mình trong bộ trang phục kỳ lân. Bản thân Jenna cũng hóa trang thành một nàng tiên cổ tích.

(Hình: Instagram @ennadewan)

(Hình: Instagram @ennadewan)

Nhóm thực hiện

Hào Trần (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE/ Tham khảo: ELLE US/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more