BST “Ngày thứ sáu của chị” – Cái nhìn riêng của NTK Công Trí về phái đẹp công sở

Đăng ngày:

Những cái nhìn khác biệt về phái đẹp công sở sẽ được thể hiện qua những thiết kế ứng dụng dành cho mùa Xuân – Hè 2018 của Nguyễn Công Trí, được giới thiệu trong tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào ngày mai.

Sau khoảng thời gian bận rộn tại New York để hoàn thành trang phục biểu diễn cho ngôi sao quốc tế Katy Perry, NTK Nguyễn Công Trí sẽ giới thiệu BST mới vào ngày 31/10 tại Hà Nội trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

“Vào mỗi ngày thứ sáu trước hai ngày nghỉ cuối tuần, tôi cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ mãi hình ảnh của những nàng thơ hiện đại, xúng xính váy áo đủ loại, bước ra từ những tòa nhà cao ốc văn phòng và đổ xuống đường phổ Sài Gòn vào ban trưa”.

BST "Ngày thứ sáu của chị" - Cái nhìn riêng của nhà thiết kế Công Trí về phái đẹp công sở

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng.

“Có người toát ra tư chất kiêu kỳ thanh lịch, ăn diện cực kỳ hợp thời trang, có người lại vô cùng cá tính khi kết hợp táo bạo những món phụ kiện độc lạ. Cũng có người khoác lên mình những món đồ chẳng hề liên quan nhưng ngắm mãi lại thấy liên quan không tưởng. Điều quan trọng là ai trông cũng vô cùng thoải mái với sự lựa chọn về trang phục của mình. Tôi nhìn thấy ở họ niềm hân hoan thuần khiết nhưng lạ lẫm khi được trở lại là chính mình, thay vì tiếp tục nhập vai những nhân viên mẫn cán, chính chuyên và nhàm chán suốt bốn ngày làm việc trước đó. Tôi yêu thích và trân trọng vô cùng sự tự do đáng yêu đến tuyệt vời của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó chính là cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập này.” NTK Công Trí chia sẻ về cảm hứng tạo ra BST mới.

Các thiết kế thuộc BTS “Ngày thứ sáu của chị” được bật mí tại showroom của NTK.

BST “Ngày thứ sáu của chị” với áo blazer, sơ mi, quần âu… đặc trưng của giới văn phòng nhưng được tạo dáng phá cách và mới mẻ hơn: Blazer bất đối xứng, quần âu với cạp cao bằng denim, họa tiết hình học hay trừu tượng được in trên vải, những chi tiết trang trí bất quy tắc, đầy ngẫu hứng nhưng lại mang ý nghĩa riêng…

Cho đến nay, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã giới thiệu 10 bộ sưu tập với từng chủ đề riêng biệt – được gạn lọc hứng cảm từ những điều thân thuộc nhất trong cuộc sống thường nhật. Đây là sức hút đặc biệt góp phần gây dựng nên hình tượng người anh cả của NTK trong làng mốt Việt. Nếu như BST “Em Hoa” đã thành công rực rỡ khi được trình diễn ở tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week và có mẫu thiết kế được diện bởi ngôi sao quốc tế Rihanna thì với “Ngày thứ sáu của chị” sắp sửa được ra mắt, liệu anh còn có điều gì thú vị muốn giới thiệu tới giới mộ điệu?

BST "Ngày thứ sáu của chị" - Cái nhìn riêng của nhà thiết kế Công Trí về phái đẹp công sở

 

Thanh Hằng nhận lời mời của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tham gia trình diễn với vị trí first face và vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập.

Nhóm thực hiện

Thùy Trang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more