Thương hiệu đồng hồ Hublot tổ chức triển lãm “The Art of Fusion”

Đăng ngày:

Art of Fusion là chuỗi triển lãm được Hublot tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới. Ngày 25/10 vừa qua, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội, Hublot đã tổ chức triển lãm mang tên “The Art of Fusion” giới thiệu tới giới mộ điệu địa phương nghệ thuật hợp nhất những vật liệu, khoa học và phong cách trong chế tác những chiếc đồng hồ cao cấp hướng tới tương lai. Những chiếc đồng hồ Hublot đặc biệt từ Magic Gold – loại vàng không thể xước, Sapphire, Broidery hay Texalium cũng sẽ đều được trưng bày tại triển lãm lần này.

Năm 2004 khi huyền thoại chiến lược Jean-Claude Biver và cánh tay phải, người cộng sự tài hoa Ricardo Guadalupe tiếp quản Hublot từ nhà sáng lập Carlo Crocco họ nhận thấy rằng nguyên lý của Hublot vốn đã rất thú vị nhưng cần được khái quát một cách rõ ràng hơn. Quả thật, từ khi được khai sinh năm 1980, những chiếc đồng hồ Hublot vỏ vàng đã được gắn cùng dây đeo cao su đầu tiên trong lịch sử chế tác, kết hợp một nguyên tố tự nhiên quý hiếm dưới lò ng đất cùng dây cao su trên mặt đất tạo thành một hướng đi mới mẻ. Cuối cùng ngài Jean-Claude Biver đúc kết rằng, Hublot dưới sự chỉ đạo của ngài sẽ tiếp tục nghiên cứu kết hợp những chất liệu, công nghệ truyền thống và tương lai đúc kết trong nguyên lý được gọi tên là Art of Fusion. Hublot đã cống hiến cho ngành đồng hồ và giới mộ điệu nhiều phát hiện quý báu.

Triển lãm “The Art of Fusion” đã được tổ chức ngày 25/10/2017 tại Hà Nội.

Tại Grand Prix D’Horlogerie de Geneve 2015, Hublot Big Bang Broderie đã xuất sắc giành giải thưởng “Ladies Best Watch” và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử nghệ thuật thêu lừng danh của vùng St Gallen được đưa trên mặt, v ng bezel và dây đồng hồ. Một trong những phiên bản này cũng  được trưng bày tại Art of Fusion, Hà Nội.

Điển hình có thể kể tới King Gold – hợp kim vàng không bị oxy hoá; Magic Gold – hợp kim vàng duy nhất chống xước trên thế giới, độc quyền sản xuất bởi Hublot; Sapphire nhiều màu – vật liệu cứng nhất, chống xước tốt nhất, và Hublot là thương hiệu đi đầu trong phát triển các màu sắc Sapphire; Texalium – vật liệu carbon có màu sắc hay đưa chất liệu thêu lên hàng trăm năm tuổi lên đồng hồ đeo tay cho phái đẹp. Để hiện thực hoá những ý tưởng chưa từng có tiền lệ và có thể thực sự đưa vào áp dụng những công nghệ này một cách bền vững, nhà máy của Hublot tại Nyon được chú trọng trang bị cảm những xưởng đúc riêng từ năm 2012 và đặc biệt một bộ phận các kĩ sư chỉ nghiên cứu phát triển các vật liệu mới theo triết lý “The Art of Fusion”. Bên cạnh đó, Hublot cũng sát cánh với các dự án quan trọng cùng EPFL – Viện nghiên cứu công nghệ Thuỵ Sĩ từ năm 2010.

Sapphire là vật liệu đang thách thức nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu và Hublot là một trong những tên tuổi đi tiên phong trong chế tác Sapphire cũng như phát triển được nhiều màu nhất cho Sapphire tại thời điểm hiện tại.

Không chỉ dừng ở mặt vật liệu, “The Art of Fusion” là định hướng cho toàn bộ các bước đi của Hublot. Những đại sứ của Hublot đều có điểm chung với triết lý này, giống như những thành viên của một gia đình cùng theo đuổi sự xuất sắc, độc đáo và đột phá. Họ là những tượng đài trong thể thao như Usain Bolt, Pelé, Maradona, Kobe Bryant, Dustin Johnson hay những nghệ sĩ tài năng như Lang Lang, Sang Bleu, Andreas Caminada, Lapo Elkann. Đó cũng là những giải đấu quan trọng nhất hành tinh như UEFA EURO, FIFA World Cup, Cricket World Cup hay những thương hiệu đột phá và táo bạo như Ferrari, Italia Independent. Dù là cá nhân hay tập thể, họ đều là hiện thân của triết lý “The Art of Fusion”.

Đặc biệt có mặt trong triển lãm Art of Fusion tại Hà Nội lần này là siêu phẩm MP-07 được mệnh danh là người anh em của MP-05 LaFerrari. Với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42 ngày, MP07 là kết quả của quá trình mà các nghệ nhân đồng hồ của Hublot nghiên cứu và tìm t i cách sắp xếp lại cỗ máy MP05 theo kiến trúc gai góc và mạnh mẽ.


Tại Việt Nam, Hublot được phân phối bởi The Hour Glass S&S, đơn vị hợp tác giữa nhà phân phối nổi tiếng của Singapore – The Hour Glass và công ty Việt Nam S&S Ltd. Co.  “Hublot là đối tác chiến lược đã hơn 30 năm qua của The Hour Glass. Sức mạnh của Hublot nằm ở nguyên lý Art of Fusion – nghệ thuật chế tác những chiếc đồng hồ kêt hợp truyền thống và tương lai, điều mà tôi biết rằng Hublot sẽ quyến rũ những nhà sưu tập thời thượng.” – Ông Michael Tay, Group Managing Director The Hour Glass tự hào chia sẻ.
Theo bà Hoài Anh, Brand Manager Hublot tại Việt Nam, đại diện nhà phân phối The Hour Glass S&S: “Đây là chuỗi những sự kiện hâm nóng thị trường Việt Nam, đánh dấu hiện diện của Hublot Pop Up tại khách sạn Metropole. Đó là bước cơ bản đầu tiên, chuẩn bị cho sự có mặt của Hublot Boutique và lễ khai trương chính thức vào năm 2018. Với sự có mặt của Hublot Pop Up tại Việt Nam, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu, mua từ các nguồn không đảm bảo hoặc chịu thiệt th i về các dịch vụ chăm sóc khách VIP, dịch vụ hậu mãi như trước đây.”

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more