Cách 12 cung hoàng đạo truyền cảm hứng cho những người xung quanh

Đăng ngày:

Hãy cùng tìm hiểu xem bản thân mình đã truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách nào nhé!

Ai trong số chúng ta cũng đều sở hữu nguồn năng lượng khác biệt. Dựa vào tính cách và môi trường sống, mỗi người sẽ có quan niệm sống khác nhau. Họ sẽ có thể là người đưa ra lời khuyên khi bạn cần, giúp bạn giải tỏa căng thẳng hay đơn giản là kéo bạn về đúng quỹ đạo của bản thân. Bằng cách nào đó, họ dần chiếm một vị trí quan trọng trong lòng bạn, bạn cảm thấy tin tưởng và luôn tìm đến sự hỗ trợ từ phía họ, kể từ đó họ trở thành niềm cảm hứng cho bạn. Vậy bạn có bao giờ nghĩ chính bạn cũng là nguồn cảm hứng của một ai đó chưa? Mỗi một cung hoàng đạo có một lối suy nghĩ và cách trải nghiệm riêng, hãy cùng tìm hiểu xem chòm sao của bạn đã truyền cảm hứng cho những người xung quanh bằng cách nào.

Bạch Dương: Sự độc lập

Cung hoàng đạo Bạch Dương tựa như một chú lính chì dũng cảm. Họ luôn mạnh mẽ đứng lên để bảo vệ cho công lý và cho cả chính mình. Bạch Dương cũng là típ người không bao giờ phát biểu về bất cứ điều gì mà bản thân chưa chắc chắn. Sự bất công cũng là cụm từ chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của họ, trái lại, họ sẽ là đối tượng giúp bạn tìm về chính nghĩa. Dù bạn có đang yếu thế và đơn độc, họ vẫn sẽ không ngần ngại sát cánh cùng bạn đi đến cuối con đường.

cung hoàng đạo bạch dương

Art by @jimjimblossom

Kim Ngưu: Sự gắn kết

Kim Ngưu là người luôn coi trọng sự an toàn. Đối với họ, không điều gì có thể nằm ngoài tầm kiểm soát và mang tính chất phiêu lưu, mạo hiểm. Cung hoàng đạo này có thể xem là một thủ lĩnh tuyệt vời khi tính thống nhất và trình tự luôn được họ ưu tiên hàng đầu. Bạn sẽ được chòm sao này hướng đến sự ngăn nắp tuyệt đối trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng rất ghét những điều bất ngờ. Nếu bạn là người yêu thích sự an toàn, Kim Ngưu sẽ là đối tượng tuyệt vời để bạn kết nối.

cung hoàng đạo kim ngưu

Art by @jimjimblossom

Song Tử: Sự hiếu kỳ

Cung hoàng đạo Song Tử là người đam mê dịch chuyển. Họ yêu thích sự mới mẻ và tính giải trí cao. Nếu có một người bạn thuộc chòm sao này, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy rằng họ rất yêu thích sự tranh luận, luôn muốn được đặt câu hỏi và đặc biệt là yêu thích nghệ thuật. Nói một cách đơn giản, Song Tử tựa như chú chim vừa được sổ lồng. Họ tràn đầy nhiệt huyết và dễ dàng bị lôi cuốn bởi những điều mới mẻ từ thế giới xung quanh. Chòm sao này còn là người chuộng hòa bình, họ luôn giảm thiểu tối đa lần tranh cãi giữa mình và người thân lẫn bạn bè.

cung hoàng đạo song tử

Art by @jimjimblossom

Cự Giải: Sự quan tâm

Cự Giải là người sẽ luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn. Đối với họ, những gì bạn bộc lộ ra bên ngoài đều là cảm xúc thật xuất phát từ tận đáy lòng. Chòm sao này còn rất nhiệt huyết trong việc hỗ trợ mọi người, Cự Giải sẵn sàng thức thâu đêm để kịp hoàn thành công việc đã hứa với bạn trước đó, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc và không hề cảm thấy phiền hà nếu có ai đó cần đến sự giúp sức của họ.

cung hoàng đạo cự giải

Art by @jimjimblossom

Sư Tử: Sự tự tin

Sư Tử là cung hoàng đạo thích làm nổi bật chính mình bằng sự tự tin về bản thân. Ở họ, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, nhiệt tình và những điều ấy đều xuất phát từ sự tự tin mà bản thân họ từng ngày truyền tải đến mọi người xung quanh. Có một điều khá mâu thuẫn rằng đôi khi Sư Tử lại thể hiện sự nhút nhát khi nhận xét về bản thân, nhưng họ vẫn luôn cho phép bạn có cơ hội được tìm hiểu về con người của mình thông qua nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, Sư Tử còn là hiện thân hoàn hảo của típ người không bao giờ cảm thấy hối tiếc về bất cứ điều gì.

cung hoàng đạo sư tử

Art by @jimjimblossom

Xử Nữ: Sự cầu tiến

Mọi yếu tố trong cuộc sống của cung hoàng đạo này đều phải hiện hữu sự cầu tiến không ngừng. Sức khoẻ, tinh thần và các mối quan hệ xã hội đều được Xử Nữ giải quyết theo cách chỉn chu nhất. Bất kể đó là một chi tiết nhỏ nhặt hay dự án to lớn, họ luôn đòi hỏi sự hoàn hảo. Bên cạnh Xử Nữ, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống mình ngày một tốt đẹp hơn vì họ đang truyền năng lượng hoàn hảo cho bạn, giúp bạn có tinh thần cầu tiến mỗi ngày.

cung hoàng đạo xử nữ

Art by @jimjimblossom

Thiên Bình: Sự hài hoà

Cung hoàng đạo khí này được điểu khiển bởi sao Kim, hành tinh của vẻ đẹp, thời trang và các mối quan hệ. Trong hầu hết các vấn đề thường nhật, Thiên Bình luôn cố gắng giữ vững sự ôn hòa nhã nhặn của mình, dù cho trường hợp ấy có khó khăn hay làm họ khó chịu đến đâu. Khi giao tiếp với Thiên Bình, bạn sẽ nhận ra rằng họ là một người vô cùng lịch thiệp. Chòm sao này luôn biết cách duy trì cuộc nói chuyện bằng các chủ đề vô cùng thú vị.

cung hoàng đạo thiên bình

Art by @jimjimblossom

Bọ Cạp: Sự sâu sắc

Khi giao tiếp với cung hoàng đạo này, bạn sẽ có cơ hội được làm quen với cách trò chuyện có phần nghiêm túc và luôn đào sâu về vấn đề đang được bàn đến. Như một thói quen, Bọ Cạp sẽ cảm thấy thích thú khi có thể tìm hiểu tất cả các khía cạnh của một vấn đề. Đôi lúc, họ sẽ làm bạn cảm thấy khá bối rối trước loạt câu nói “bí hiểm” của mình, nhưng nhìn chung Bọ Cạp vẫn luôn duy trì cuộc trò chuyện theo hướng tích cực nhất. Chòm sao này còn giúp bạn mạnh dạn đặt câu hỏi trước những điều mơ hồ trong cuộc sống.

cung hoàng đạo bọ cạp

Art by @jimjimblossom

Nhân Mã: Sự phiêu lưu

Trái với cung hoàng đạo Kim Ngưu, Nhân Mã là người đam mê sự mạo hiểm. Khi bên cạnh người bạn này, bạn sẽ có dịp được trải nghiệm những điều mới lạ. Nhân Mã không hoàn toàn nghĩ đến kết quả, đối với họ sự trải nghiệm mới là điều cần ưu tiên. Chút bất ngờ sẽ làm họ cảm thấy phấn khích và họ sẽ lấy đó làm nguồn sống cho chính mình. Nguồn năng lượng tích cực này sẽ giúp bạn có thể nhìn cuộc sống thông qua lăng kính mới mẻ, từ đó mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

cung hoàng đạo nhân mã

Art by @jimjimblossom

Ma Kết: Sự trách nhiệm

Cung hoàng đạo Ma Kết luôn tỏa ra sự điềm tĩnh đáng sợ. Họ dường như chưa bao giờ cảm thấy sợ sệt với thử thách cuộc sống và luôn điềm nhiên chấp nhận mọi điều xảy đến với mình. Khi làm bạn với Ma Kết, bạn sẽ học hỏi được sự bình tĩnh, chín chắn của họ khi đứng trước những quyết định quan trọng của cuộc đời. Nếu bạn đang muốn bắt đầu một công việc mới hay bế tắc với các mối quan hệ xã hội, đừng chần chừ để tìm đến Ma Kết. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe câu chuyện của bạn và đưa ra nhiều lời khuyên vô cùng hữu ích.

cung hoàng đạo ma kết

Art by @jimjimblossom

Bảo Bình: Sự tươi mới

Chút nổi loạn từ cung hoàng đạo này sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mới khi đối mặt với cuộc sống thường nhật. Bảo Bình sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài để thay thế bằng hình ảnh của một cô nàng cá tính năng động, hay phá lệ làm điều điên rồ nào đó cùng đám bạn thân. Khoan vội nghĩ Bảo Bình bất cần, chỉ là họ đôi khi cần sự thay đổi để tiếp thêm năng lượng cho mình.

cung hoàng đạo bảo bình

Art by @jimjimblossom

Song Ngư: Sự nhạy cảm

Song Ngư là cung hoàng đạo sở hữu tâm hồn nhạy cảm nhất trong số 12 chòm sao. Họ dễ dàng cảm nhận được nỗi buồn của người khác, lắng nghe và phần nào xua tan đi năng lượng tiêu cực ở người bạn của mình. Song Ngư nhẹ nhàng dẫn dắt người khác bước ra khỏi vùng tối để cùng họ chiêm ngưỡng thế giới tươi đẹp hơn. Tâm hồn Song Ngư luôn đẹp theo cách tinh tế nhất.

cung hoàng đạo song ngư

Art by @jimjimblossom

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ EliteDaily)

Ảnh: ELLE Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more