Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”

Đăng ngày:

“Tre già măng mọc”, với việc được dẫn dắt bởi chính mẹ mình – một siêu mẫu kỳ cựu với bề dày kinh nghiệm chinh chiến khắp các sàn diễn thời trang thế giới, Kaia Gerber hứa hẹn sẽ làm nên diện mạo thế hệ người mẫu tương lai vừa có tố chất, vừa được rèn giũa đúng đắn.

Nhắc đến Cindy Crawford, giới mộ điệu thời trang không thể không nhớ đến hình ảnh cô siêu mẫu với những sải chân “nguông cuồng” cùng biểu cảm xuất thần từng càn quét mọi đường băng của các thương hiệu cao cấp suốt những năm 90. Trong show diễn Versace Xuân-Hè  2018 vừa qua, một lần nữa, những người yêu thời trang cũng như giới chuyên môn lại được một phen mãn nhãn trước sự xuất hiện của cựu siêu mẫu. Hơn cả thế, việc Cindy và con gái Kaia Gerber cùng sải bước trong show diễn như sự hiện thân của ý niệm về phép tuần hoàn trong thời trang: Hơn hai mươi năm trước, Cindy Crawford đã từng tỏa sáng trên chính sàn diễn của thương hiệu biểu tượng thập niên 90, để rồi mang theo hậu duệ của mình cho lần trở lại mới đây. Tuy nhiên, đây không phải lần duy nhất Kaia sải bước trên sàn diễn của những thương hiệu mà mẹ mình đã từng trình diễn. Hãy cùng ELLE điểm qua những lần “đụng độ” giữa hai mẹ con trên các sàn diễn thời trang danh giá trong khuôn khổ bộ tứ tuần lễ thời trang mùa Xuân  -Hè 2018 vừa qua nhé.

Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”

Valentino Xuân-Hè 2018 và 1997 (Ảnh:Getty)

Chia sẻ với Associated Press về sự nghiệp người mẫu bắt đầu ở tuổi 16 của con gái mình, Cindy nói: “Thật ra, tôi đã từng nghĩ đến chuyện trì hoãn việc này thêm một hay hai năm nữa. Tuy nhiên, ở độ tuổi 16 hiện tại, tôi cho là vừa đủ để con bé bắt đầu với thời trang. Độ tuổi này trong thời trang thật ra cũng chẳng phải là quá nhỏ, nó là sự khởi đầu chung của phấn lớn những ngườii mẫu trẻ, kể cả tôi khi xưa”.

Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”

Chanel Xuân-Hè 2018 và 1993 (Ảnh: Getty)

Thậm chí, Cindy còn đùa ý nhị rằng: “Việc bắt đầu sự nghiệp khi còn non trẻ với con bé thật ra cũng chẳng mấy khiến tôi bận tâm, vì tôi còn lo lắng hơn cả chuyện con bé phải tự lái xe, nó chỉ vừa mới lấy được bằng lái gần đây thôi.”
Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”Calvin Klein Xuân-Hè 2018 và 1992 (Ảnh: Getty, MPTVimages)

Thật ra, sự điềm nhiên này siêu mẫu hoàn toàn có thể lý giải được khi cô chân thành chia sẻ thêm: “Điều tuyệt vời nhất cho Kaia là thế giới con bé vừa bước vào, tôi là người am tường hơn cả. Tôi nhận thấy ngoài mình ra, ai có thể thị phạm cho con tôi tốt hơn chứ ?”

Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”

Marc Jacobs Xuân – Hè 2018 và 1988 (Ảnh: Getty/ Shutterstock)

Và thực tế đã chứng minh những gì Cindy nói. Trong mùa thời trang vừa qua, ái nữ Kaia Gerber ngoài việc sải bước trong show diễn đình đám cùng mẹ mình cũng không quên “công phá” thêm rất nhiều nhà mốt danh tiếng khác.Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”Chiến dịch quảng báo Young Versace 2012 và Versace 1990 (Ảnh: Versace)

“Tre già măng mọc”, với việc được dẫn dắt bởi chính mẹ mình – một siêu mẫu kỳ cựu với bề dày kinh nghiệm chinh chiến khắp các sàn diễn thời trang thế giới, Kaia Gerber hứa hẹn sẽ làm nên diện mạo thế hệ người mẫu tương lai vừa có tố chất, vừa được rèn giũa đúng đắn.

Nhóm thực hiện

Bài: Joey (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE – Tham khảo ELLE US, ELLE UK/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more