Những câu nói truyền cảm hứng của sao Hollywood sau khi chia tay

Đăng ngày:

Sau khi chia tay một tình yêu sâu đậm, các sao Hollywood cũng phải trải qua những giây phút khó khăn, cảm giác đau khổ và tổn thương.

Tuy họ là những sao Hollywood nổi tiếng, được săn đón và được thần tượng hóa nhưng trong tình yêu, họ cũng chỉ là những người bình thường, cũng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, dù là hạnh phúc hay khổ đau. Có người mạnh mẽ và tìm thấy “chân lý” sau khi chia tay, nhưng cũng có người chìm trong nước mắt như bất kỳ cô gái yếu đuối nào. Nhưng sau tất cả, họ đều vượt qua và vững chãi hơn. Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ sau khoảng thời gian chia tay đầy khó khăn và nước mắt.

1. Lady Gaga sau khi chia tay hôn phu Taylor Kinney

“Tôi nghĩ rằng tình yêu của phụ nữ thật quá khó khăn. Chúng ta yêu đàn ông. Chúng ta yêu bằng tất cả những gì chúng ta có. Các anh biết không, chúng tôi không cố tình biến các anh thành người đàn ông khác. Chúng tôi chỉ muốn các anh yêu chúng tôi sâu đậm và bằng tất cả những gì các anh có giống như chúng tôi yêu các anh”.

nhung cau noi hay sau khi chia tay 0

2. Nicole Kidman trong cuộc li dị với Tom Cruise

“Nếu bạn có cơ hội để làm lại một điều gì đó thì quả là tuyệt vời. Tuy nhiên, mỗi sự kết hợp của con người lại rất khác nhau. Tôi chỉ là một đứa trẻ khi tôi cưới Tom, nhưng tôi không hối hận vì bất cứ điều gì. Nhưng dành tất cả sự tôn trọng cho Keith, tôi sẽ không bàn về chuyện này nữa. Hãy trở thành người tốt nhất mà bạn có thể trở thành, và nghĩ về những đứa trẻ”.

nhung cau noi hay sau khi chia tay 0

3. Rita Ora chia tay với Calvin Harris

“Vào lúc đó, tôi đã chỉ muốn nằm ườn trên giường và khóc. Nhưng tôi đã thoát khỏi nó, tôi đã tiếp tục tồn tại. Kiểu như tôi đã thấy được ánh sáng cuối đường hầm”.

nhung cau noi hay sau khi chia tay 0

4. Gwen Stefani khi chia tay với Gavin Rossdale

“Cuộc đời của tôi ngay bây giờ thật ngoài sức tưởng tượng. Cuộc đời của tôi cơ bản là đã tát vào mặt tôi. Và bây giờ tôi đang sống một cuộc đời mới. Nó thật tuyệt vời. Tôi được truyền cảm hứng. Mọi thứ thật mới mẻ. Tôi cảm thấy được truyền cảm hứng. Thật sự là tôi chẳng biết diễn tả bằng cách nào khác. Trên đường đến studio lần đầu tiên, tôi đã không muốn đi. Tôi muốn được ở trên giường, và khóc. Tôi đã làm thế. Tôi khóc suốt con đường đến Santa Monica. Khi lái xe đến Santa Monica, tôi đã tự hỏi mình suốt: “Tôi đang làm gì? Tôi đang làm gì thế này?”.

nhung cau noi hay sau khi chia tay 0

5. Jennifer Aniston trong cuộc chia tay ồn ào với Brad Pitt

“Có rất nhiều cung bậc của sự tổn thương. Thật sự buồn. Có thứ đang đến giai đoạn cuối cùng. Nó làm bạn nứt toác. Khi bạn cố tránh né nỗi đau, nó lại càng đau hơn. Tôi chỉ là con người, có những trải nghiệm rất… người khi đứng trước thế giới. Tôi đã thật sự cố gắng để vượt qua”.

nhung cau noi hay sau khi chia tay 0

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Hương (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Nguồn ảnh: Shutterstock

Chỉnh sửa hình ảnh: Đ.T

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more