BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày:

Tháng 11 là thời điểm gần cuối năm, mọi thứ có xu hướng chững lại và hầu như ai trong chúng ta cũng bắt đầu công cuộc tích lũy để chi tiêu cho thời điểm năm mới. Theo lẽ tự nhiên, rất dễ để bạn có thể tập trung vào những thứ mình không có, nhưng lại không dành thời gian để ngẫm nghĩ về nhưng thứ mình đang sở hữu. Tháng 11 hàng năm tại Mỹ là thời điểm của ngày lễ ‘Thanksgiving’- ngày lễ nhắc nhở chúng ta dành thời gian để suy ngẫm về những điều tốt đẹp mà mình đang sở hữu, cũng như bày tỏ lòng biết ơn về điều đó.

Nếu bạn bỏ lỡ bài viết về ‘Bói thần số học dựa vào ngày sinh’ thì đừng ngần ngại bỏ một chút thời gian để nghiên cứu tại bài viết này.

Đây là tóm lược cách quy ngày sinh của bạn ra một con số tử vi:

Một người sinh vào ngày 22 tháng 10:

Bạn sẽ lấy ngày sinh là 22 quy đổi thành 2 + 2 = 4, tháng sinh là 10, quy đổi thành 1 + 0 = 1. Tổng số quy đổi được từ ngày tháng năm sinh của người này sẽ là 4 + 1 = 5. Đây là con số tử vi của người sinh vào 22 tháng 10.

Một ví dụ khác: người sinh vào 11 tháng 2 sẽ có con số vận mệnh bằng: 2 + 2 = 4.

Sau khi đã có cho mình được con số tử vi, hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn qua vận mệnh trong tháng 11 của bạn sẽ như thế nào nhé:

Số 1

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Những người có lá số tử vi là 1 trong tháng này cần phải làm việc nghiêm túc hơn bao giờ hết. Nếu như trong tháng 10 bạn đã thả lỏng và thư thái hơn trong công việc thì tháng 11 là lúc bạn cần tập trung và dồn sức vào công việc để giải quyết tất cả những thứ còn đang tồn đọng. Bạn cũng nên dành sự chú ý vào chi tiết của công việc chứ đừng trì hoãn hay cố gắng làm vội vàng cho xong bởi áp lực mà để bị ảnh hưởng đến kết quả sau cùng. Trong sự nghiệp, bạn đang ở giai đoạn xây dựng nền móng cho tương lai đấy. Hãy tự chứng minh với bản thân bạn và những người xung quanh rằng bạn xứng đáng có được sự tín nhiệm và vai trò được giao. Nguồn năng lượng của bạn trong tháng này dồi dào và thông suốt, khiến cho bạn có thể tập trung vào công việc ngay cả khi nó trở nên nhàm chán.

Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng bạn đang ở trong một giai đoạn quan trọng của cuộc sống. Sự cương quyết và thái độ quyết tâm của bạn sẽ chính là nhân tố giúp bạn có được thành công trong công việc. Tuy nhiên, chính vì sự kiên quyết đó mà bạn sẽ đôi lúc cảm thấy quá tải và stress. Cách duy nhất để cân bằng lại là dành thời gian để hòa mình cùng thiên nhiên: tản bộ trong công viên, leo núi, dã ngoại… bất kì một hoạt động nào để giúp cho bạn có thời gian cho bản thân mình. Nếu như bạn là người chỉ vừa mới gắn kết trong một mối quan hệ tình cảm, tháng này sẽ là giai đoạn mà cả hai thắt chặt mối quan hệ hơn và có xu hướng bàn tính đến chuyện ổn định trong tương lai.

Số 2

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Thời điểm này trong năm sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc của bạn như có thêm tin vui, tăng thêm thu nhập. Đừng có quá ngạc nhiên vì điều đó, nếu như bạn đã làm việc chăm chỉ trong tháng 10. Rất có khả năng trong tháng 11 bạn sẽ có chuyến trải nghiệm du lịch ngắn hạn, có công việc mới hay chỗ ở mới, tùy vào việc bạn có muốn hay không. Cũng sẽ có khả năng bạn nhận được tin nhắn hay điện thoại của một người mà đã từ lâu không liên lạc. Tháng 11 của bạn có xu hướng trở nên nhẹ nhàng, thư thái và tận hưởng nhiều hơn.

Tuy rằng công việc nhẹ nhàng nhưng tình cảm và các mối quan hệ xung quanh thì có xu hướng xảy ra xung đột. Căn nguyên lại là từ chính bạn bởi bạn sẽ có xu hướng trở nên lãnh cảm hay không đồng cảm được với người khác. Tuyệt nhiên điều bạn cần làm là tránh việc đối chất với những người xung quanh, từ các mối quan hệ tình cảm đến công việc. Miễn là bạn giữ được cho mình tinh thần thoải mái, lạc quan và có thái độ hợp tác thì tình yêu lẫn các mối quan hệ xã hội sẽ bình ổn. Hãy tự nhắc nhở bản thân mình rằng bạn sẽ cần phải chịu đựng những cảm xúc trái ngược trong tâm lý, biết điều tiết và làm chủ cảm xúc sẽ là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này.

 Số 3

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Tháng 11 giúp bạn có một cơ hội tốt để củng cố thêm tương lai lâu dài của bản thân. Bạn sẽ chú tâm hơn vào nhu cầu của gia đình và các mối quan hệ thân thiết. Trong công việc, bạn sẽ trở nên nghiêm túc và có trách nhiệm hơn bao giờ hết, điều đó dẫn đến sự công nhận và tôn trọng từ tất cả mọi người xung quanh. Mặt tài chính trong tháng này là tích cực, khi mà bạn sẽ được tưởng thưởng thêm những khoản mà bạn không hề dự liệu trước.

Nhìn chung, tháng này sẽ mang đến sự may mắn và viên mãn đối với bạn. Khối lượng công việc sẽ không giảm, thế nhưng tính chất của chúng lại không khiến bạn cảm thấy quá tải như những tháng trước đây. Bạn sẽ tìm thấy cho mình được nguồn năng lượng, cũng như cảm thấy tự tin vào định hướng hiện tại của mình. Cảm giác bất an và chán nản thường lởn vởn trong tâm trí của bạn xuyên suốt năm nay đang dần biến mất để nhường chỗ cho sự lạc quan, tích cực. Gia đình và bạn bè thể hiện rất rõ sự quan tâm chân thành dành cho bạn, chính vì thế mà mọi cảm xúc được giải tỏa dễ dàng hơn bao giờ hết. Sẽ có người thân cận tìm đến bạn để nhờ cậy sự giúp đỡ, bạn sẽ vui lòng giúp đỡ theo một cách thiết thực và hợp tình hợp lý nhất có thể.

Vấn đề nan giải duy nhất trong tháng này sẽ là việc bạn cần phải khôn khéo và cẩn trọng để giải quyết vấn đề đã tồn đọng từ lâu, có thể là mâu thuẫn ngầm với một ai đó trong công việc. Tính cách khác biệt dẫn đến mâu thuẫn đã làm rạn nứt mối quan hệ đồng nghiệp và ngày càng tăng tiến thêm, khiến bạn không thể nào tiếp tục làm ngơ hay xem nhẹ được nữa. Hiển nhiên điều bạn cần chủ động là làm giảm sự căng thẳng và đối đầu này lại. Bạn hoàn toàn có cơ hội để biến chuyển tình huống khó khăn này thành một mối quan hệ mà cả hai tìm được sự tôn trọng và tha thứ dành cho nhau.

Số 4

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Tháng này bạn nên chú tâm vào bản thân mình nhiều hơn những vấn đề khác. Sẽ có những người có lá số tử vi này có cảm giác rằng mình cô độc. Nhưng đừng vội buồn, sẽ có những điều xảy ra khiến cho bạn lấy được sự tự chủ và được khai sáng, giúp bạn hiểu được vị trí của mình trong công việc, trong các mối quan hệ xã hội và những vai trò khác nữa.

Tìm kiếm sự phát triển về đời sống tinh thần sẽ là điều bạn cảm thấy cần quan tâm vào lúc này. Chính vì vậy mà hãy dành thời gian để cân nhắc hay nghĩ về những quyết định quan trọng trong cuộc đời bạn, bạn muốn trở thành ai và bạn muốn làm gì. Đặt ra những mục tiêu quan trọng và kế hoạch dài hạn cho tương lai. Đọc sách và nghiên cứu thêm kiến thức để củng cố cho những kế hoạch bạn đưa ra có khả năng để trở thành hiện thực hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có xu hướng quan sát và lắng nghe nhiều hơn bao giờ hết. Hãy tạm gác lại tình cảm, sự nghiệp và nỗi lo về tài chính qua một bên, sẽ có nhiều thời gian cho những thứ đó sau này. Một khi bạn đã tìm thấy được những nguyện vọng của mình thì tương lai của bạn mới được đảm bảo. Hãy tự vấn bản thân rằng bạn có đang thực sự cảm thấy hài lòng với tất cả những gì đang sở hữu trong cuộc đời bạn không nhé.

Số 5

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn tiến hành giao thương hay có những cam kết về tài chính, tất cả mọi thứ có liên quan đến tiền tài nhìn chung. Bạn sẽ được tưởng thưởng về mặt tài chính cho những nỗ lực và cống hiến trong thời gian vừa qua. Đồng thời theo đó là sự tôn trọng, có thể là sự đề bạt cho một chức vụ cao hơn trong công việc nữa. Hãy theo đến cùng những dự tính về công việc kinh doanh, ngay cả khi có những sự thay đổi.

Tháng 11 sẽ không hẳn chỉ có niềm vui tìm tới không thôi đâu. Nếu bạn đã nỗ lực làm việc năng suất nhất có thể thì chắc chắn sẽ có phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, đối với một số người thì tháng này sẽ bao gồm cả tin xấu nữa; sẽ có lúc bạn cần phải giải quyết dứt khoát tình hình tài chính giữa bạn và những người thân thích, tuyệt nhiên đừng để nợ nần tồn đọng trong tháng này. Về mặt tình cảm, tháng này rất phù hợp cho để phát triển nó, cảm xúc mãnh liệt và sự lãng mạn sẽ gắn kết hai bạn hơn, kể cả thể chất lẫn tinh thần, điều đó khiến cho tháng 11 trở nên thú vị hơn cho bạn về mặt tình cảm.

Số 6

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Bạn sẽ nâng cao nhận thức về quá trình phát triển của bản thân trong suốt năm vừa qua, những kỹ năng của bạn cần được trau dồi – so với thời điểm khởi đầu thì đã hoàn thiện hơn rất nhiều. Nhận thức rõ ràng và sự minh mẫn sẽ làm tăng cường thêm sự tự tin và niềm tin vào tương lai. Đồng thời, đây là lúc mà cảm xúc của bạn sẽ trồi sụt thất thường bởi bạn nhận ra rằng mình đang dần thay đổi và tiến bộ hơn mỗi ngày, điều đó khiến cho bạn bỏ lại những mối quan hệ, những quan niệm xưa cũ mà bạn từng nhất mực vin vào, cả những bổn phận khác nữa mà bạn cảm thấy mình đã bỏ xa về mặt tâm thức. Chính điều đó khiến bạn phải chấn chỉnh lại tinh thần và xác định rõ ràng những điều mình cần ưu tiên hơn trong cuộc sống, kể cả các mối quan hệ xung quanh lẫn công việc.

Sự nghiệp của bạn đang ở trong giai đoạn bình ổn. Bạn đang tìm kiếm cho mình những cơ hội và thử thách mới nhưng không gì đáng để mong đợi cho đến cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Bạn nên chậm rãi thôi, có lẽ nên dành thời gian để nghỉ ngơi nữa. Rồi sẽ có những cơ hội tốt đến với bạn mà đem lại những phần thưởng tương xứng cũng như giúp rất nhiều cho bạn về mặt tài chính. Nói về mặt tài chính, tháng này là thích hợp để có những khoản chi tiêu lớn.

Một vài mối quan hệ bạn bè và thân thích sẽ gặp trục trặc. Trong năm vừa qua bạn đã có rất nhiều sự thay đổi và trưởng thành hơn, điều đó dẫn đến việc bạn không cảm thấy gắn kết được với một vài người mà bạn đã từng rất thân thiết về mặt tâm tưởng. Bên cạnh đó, bạn có xu hướng chọn lọc kĩ càng hơn những mối quan hệ xung quanh mình. Về mặt tình cảm, đây cũng là giai đoạn quan trọng, nếu như cả hai bạn đã ở bên nhau lâu rồi thì sẽ có những giao động về mặt cảm xúc xảy đến khiến cả hai bị ảnh hưởng, thế nhưng bạn sẽ vượt qua được và gắn kết tình cảm của cả hai thêm bền chặt hơn. Ngược lại, nếu tình cảm của cả hai chưa thật sự khắn khít thì việc chia tay sẽ rất dễ xảy ra.

Một điều nữa, tuy không có nhiều khả năng sẽ xảy ra nhưng bạn sẽ có thể sẽ rời bỏ một mốt quan hệ thân cận, hoặc hơn nữa là một người đã từng là bậc tiền bối, thầy/cô giáo hay người đã chỉ bảo cho bạn rất nhiều những điều hay trong quá khứ.

Số 7

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Tháng 11 sẽ đem đến cho bạn sự tự tin, tự chủ và độc lập. Bạn sẽ được dẫn lối để bắt đầu với những thử thách, những dự án mới, giúp bạn có được sự vững vàng trong cuộc sống. Bạn sẽ rất dồi dào năng lượng và dùng nó để truyền cảm hứng hay thúc đẩy những người xung quanh, sẽ không có gì có thể gây khó dễ cho bạn. Tham vọng và hướng tầm mắt tới kết quả sau cùng, bạn sẽ tìm thấy cho mình một cơ hội có nhiều ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của bạn. Tuy thế nhưng đi kèm với sự tự tin là bướng bỉnh và cứng đầu. Mọi điều bạn nói và làm có xu hướng quá thẳng thắn mà không màng đến cảm xúc của người khác hơn lẽ thường.

Tháng này sẽ là thời điểm thích hợp cho việc kinh doanh và những kế hoạch tài chính. Đây là lúc để trở nên quyết tâm và mạo hiểu hơn trong việc đầu tư, thay vì dè dặt và chần chừ. Dũng khí và khả năng tự lập sẽ là nguyên tố góp phần giúp bạn tận dụng được tất cả những lợi thế trong tháng này. Bạn sẽ trở nên ổn định, hào phóng, đầy cảm hứng và cởi mở hơn trong cuộc sống cá nhân, đem tới niềm vui cho bạn bè và người thân. Bên cạnh đó thì bạn cũng có xu hướng thiếu kiên nhẫn với những điều tiêu cực bởi một lẽ dễ hiểu là bạn không có tâm trạng để làm điều đó.

Đời sống tình cảm có thể sẽ là một chướng ngại trong tháng này. Cơ hội bạn sẽ gặp gỡ một ai đó là khá cao nhưng bạn có xu hướng tiếp cận khá dồn dập mà thiếu đi sự tinh tế cần có ở thời điểm ban đầu. Nếu bạn đã kết hôn hay ở trong một mối quan hệ nghiêm túc thì cũng hãy tỏ ra cảm thông và kiên nhẫn bởi vì không phải ai cũng đang có cùng cảm xúc như bạn.

Số 8

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Tháng 11 sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn về điều gì đã xảy đến với nguồn năng lượng của tháng trước. Bạn sẽ cảm thấy cạn kiệt năng lượng và không chắc chắn về những quyết định trong cuộc sống mà bạn đưa ra trong những tháng vừa qua. Bạn sẽ tự vấn bản thân rằng liệu mình có đang cố gắng để thay đổi quá nhiều thứ trong cuộc sống hay không. Hiển nhiên điều đó sẽ dẫn đến việc bạn trở nên tâm trạng hơn bình thường và không có tâm trí để bắt tay vào làm bất cứ điều gì cả. Bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và tích cực lắng nghe lời khuyên của những người khác hơn bao giờ hết.

Đây là dấu hiệu mà bạn cần phải cẩn trọng hơn trong mọi việc và từ tốn trong những quyết định của mình. Quan trọng nhất vẫn là điều bạn thực sự muốn là gì, hãy tìm sự bình ổn và thỏa hiệp với chính những điều bạn thật sự tin vào, thay vì những tác động ở xung quanh bạn. Những mối quan hệ thân thiết với bạn trở nên khắn khít hơn bao giờ hết và giúp bạn vượt qua được giai đoạn bất ổn này. Chuyện tình cảm cũng có những tiến triển tốt hơn, đặc biệt là khi bạn không cố gắng để tỏ ra mạnh mẽ hơn những gì bạn đang phải đương đầu. Bên cạnh đó thì cơ thể của bạn cũng dễ bị bệnh vào trong tháng này, tuy vậy nhưng sẽ phục hồi tốt nếu không sử dụng rượu hay các chất làm suy yếu hệ miễn dịch của bạn. Hãy cố gắng nghỉ ngơi nhiều vào nhé.

Số 9

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 11/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Giacomo Agnetti)

Tháng 11 sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm hứng để thúc đẩy và lan truyền cho những người xung quanh. Sự nhiệt tình của bạn sẽ tác động tích cực đến tất cả thảy và không có một rào cản nào là quá khó khăn để có thể vượt qua. Tuy thế nhưng bạn lại có xu hướng thiếu kiên nhẫn và mong mọi thứ trôi qua thật nhanh. Tâm trí của bạn cũng sẽ tương tự nhưng chính điều đó cũng sẽ làm tiêu tan nguồn năng lượng tinh thần của bạn. Chính vì thế mà bạn sẽ có xu hướng đẩy nhanh tiến độ trong công việc, dẫn đến kết quả không khả quan hay phải triển khai lại từ đầu trong tháng sau. Lời khuyên thiết thực dành cho bạn là hãy trở nên kỷ luật và theo đuổi các dự án của mình với sự tận tâm và kỹ lưỡng.

Ý tưởng của bạn sẽ vô cùng dồi dào và sự sáng tạo là không có giới hạn. Quan trọng là bạn phân biệt được ý tưởng nào là thực tế và có thể triển khai được, so với ý tưởng không thực tiễn. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ dàng bị cuốn hút bởi nhiều người khác nhau và sự cám dỗ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sự nguy hiểm của việc không biết giới hạn và thiếu trách nhiệm thì không thể xem nhẹ được. Hãy cẩn trọng.

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Numerology/ Hình ảnh: Giacomo Agnetti)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more