Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo đặc biệt như thế nào?

Đăng ngày:

Cô dâu mùa thu Song Hye Kyo đã chọn kiểu váy vô cùng thanh giản của nhà một trong những nhà mốt lừng danh thế giới.

Đám cưới của nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Song Hye Kyo đã diễn ra tại Seoul trong ngày cuối cùng của tháng 10. Chiếc váy cô lựa chọn cho ngày trọng đại mang phong cách cổ điển từ phom dáng đến chất liệu.

Váy trắng với phần cổ vuông được đắp ren nhẹ nhàng, phần vai bồng với ống tay dài ôm trọn dành cho cô dâu mùa thu. Thân váy kéo sâu ra phía sau với độ phồng vừa phải. Chất liệu chính của thiết kế này là lụa mikado – một loại lụa kinh điển và sang trọng chuyên dành để may váy cưới của Nhật Bản. Chiếc đầm với chi tiết ren điểm xuyết, kết hợp cùng màu trắng ngà của lụa tạo nên hình ảnh cổ điển mà Song Hye Kyo vẫn luôn ấp ủ sẽ trở thành hiện thực trong ngày cưới của mình.

Váy cưới của Song Hye Kyo được làm từ lụa mikado bóng nhẹ với màu trắng ngà dịu dàng.

Váy cưới của cô là thiết kế của NTK Maria Grazia Chiuri từ thương hiệu Dior danh tiếng. Tác phẩm này được thực hiện bởi đội ngũ những nghệ nhân lành nghề nhất đến từ thương hiệu nước Pháp; tại xưởng thủ công tọa lạc tại số 30 Avenue Montaigne – Paris. Sự kỳ công và tâm huyết của những người nghệ nhân và giám đốc sáng tạo của Dior – Maria Chiuri đã được đền đáp xứng đáng; hình ảnh của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày trọng đại – tinh khôi và rạng rỡ đã làm nức lòng biết bao fan hâm mộ của cặp trai tài gái sắc ở khắp mọi nơi.

Váy có phần cổ vuông ấn định cả trước và sau. Ren được thêu trên viền cổ áo tạo nên điểm nhìn mong manh, thuần thiết. Phần ngực và cổ áo cũng chính là phần toát lên vẻ đẹp cổ điển ngọt ngào nhất.

Thân váy dài với độ bồng vừa phải và kéo dài phía sau, những nếp váy xếp suôn tự nhiên theo vóc dáng. Hoa cưới của Song Hye Kyo cũng được chuẩn bị với vẻ thanh giản như phong cách thường ngày của cô dâu.

Phía sau váy là đường kéo khóa tinh tế với phom ôm trọn vòng eo của Song Hye Kyo. Chiếc váy thực sự là một tác phẩm thời trang dành riêng cho minh tinh nổi tiếng.

Song Hye Kyo lựa chọn một kiểu váy cưới có nhiều điểm tương đồng với những thiết kế mà cô thường chọn cho sự kiện lớn. Đó là đầm trắng dài thướt tha, cổ vuông hoặc cổ thuyền, tinh giản, ít họa tiết và hoàn toàn vắng bóng các đường diềm diêm dúa hay chi tiết trang trí cầu kỳ.

Hình mẫu thời trang này được cho là phù hợp nhất với nữ diễn viên khi tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết mà không làm khuất dáng. Chính bởi lẽ Song Hye Kyo không có chiều cao nổi bật, vóc dáng nhỏ nhắn của cô dễ dàng “tỏa sáng” hơn khi ở trong bộ y phục thật thanh giản.

Song Hye Kyo trên thảm đỏ sự kiện năm 2016 với chiếc đầm dài, cổ vuông và đường thắt eo nhẹ nhàng. Cô cũng chọn kiểu tóc búi đơn giản và lớp trang điểm nền nã.

Tại LHP quốc tế Thượng Hải 2014, Song chọn đầm trắng không tay của Naeem Khan.

Cuối cùng thì nàng cũng đã lựa chọn gắn kết cùng người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Đám cưới của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki là một cái kết viên mãn cho một cuộc tình đẹp như phim của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Đám cưới thế kỷ này chỉ là khởi đầu cho tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cả hai trong tương lai. Vậy nên hãy cùng ELLE Việt Nam tiếp tục chúc phúc và dõi theo cặp đôi trai tài gái sắc này nhé!

Image result for song joong ki and song hye kyo wedding

Nhóm thực hiện

Ảnh: Tư liệu (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more