Mảnh ghép định mệnh mang tên Song Song couple

Đăng ngày:

Một chuyện tình đẹp được tất cả mọi người ủng hộ, một đám cưới ngọt ngào được tất cả mọi người chúc phúc. Đó gọi là viên mãn.

Chiều ngày 31/10, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục ghi tên Song Song couple vào danh sách cặp đôi quyền lực của xứ sở kim chi, còn báo giới và fan hâm mộ thì đứng ngồi không yên vì mong tin từ “đám cưới thế kỷ”. Song Song couple là tên gọi thân thuộc của người hâm mộ dành cho Song Joong Ki và vợ mình, Song Hye Kyo.

Mãnh ghép định mệnh mang tên Song Song Couple

“Những điều tuyệt vời nhất sẽ xuất hiện tại thời điểm mà bạn không mong chờ nhất”

Song Joong Ki đã đem lòng ái mộ vợ mình từ những ngày anh còn ngồi trên ghế nhà trường. Những người thân thuộc với nam diễn viên cho biết, Song Hye Kyo chính là nữ diễn viên mà anh yêu thích trong suốt những năm đại học cũng như sau khi đã trở thành diễn viên nổi tiếng. Tình cảm mà Song Joong Ki dành cho Song Hye Hye Kyo đã lớn dần lên theo thời gian, và dường như định mệnh sắp đặt để cặp đôi tìm thấy mảnh ghép phù hợp với mình vào thời điểm thích hợp nhất của cuộc đời.

Về phía Song Hye Kyo, sau khi trải qua nhiều va vấp và tổn thương tình cảm, cô dần đóng kín trái tim mình. Song Hye Kyo đã nhiều lần bày tỏ quan điểm rằng cô không còn hứng thú với việc yêu đương nữa: “Từ nay, tôi sẽ không bao giờ yêu người trong ngành này nữa”. Hay khi được hỏi về việc liệu cô có nôn nóng trong việc tìm kiếm người yêu khi đã ngoài 30, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ bình lặng: “Hiện tại tôi quá bận và không có thời gian để lo nghĩ đến chuyện đó”. Có thể thấy, tại thời điểm mà nữ diễn viên chỉ tập trung lo cho sự nghiệp của mình, thì định mệnh của cuộc đời cô đã xuất hiện vào một ngày đẹp trời năm 2013…

Ông mối Jo In Sung

Thực ra, cặp đôi đã bén duyên từ trước khi cùng đóng phim Hậu duệ Mặt Trời. Được biết, năm 2013, Song Hye Kyo và Jo In Sung kết đôi trong phim truyền hình Gió mùa Đông năm ấy. Tại thời điểm này, nam diễn viên Jo In Sung đã mời cậu em thân thiết Song Joong Ki tới phim trường của mình. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Song Hye Kyo đã có thiện cảm sâu sắc với Song Joong Ki. Mãi về sau, khi đã công khai về chuyện tình cảm với báo giới, Song Hye Kyo mới thừa nhận rằng cô đã rất ấn tượng cử chỉ nam tính và phong độ của chàng trai trẻ tuổi này. Có lẽ, đây cũng chính là thời khắc định mệnh khiến cả hai ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng đối phương.

Hậu duệ Mặt Trời đưa em đến với tôi

2015 ghi dấu ấn quan trọng trong tình yêu của Song Song couple. Nếu Jo In Sung là người mở đầu cho lần gặp gỡ đầu tiên thì Hậu duệ Mặt Trời chính là bộ phim xe duyên cho cặp đôi này. Cuối năm 2015, cả hai cùng đồng ý tham gia vào dự án truyền hình bom tấn mang tên Hậu duệ Mặt Trời và cái tên Song Song couple cũng ra đời từ đó.

Mãnh ghép định mệnh mang tên Song Song Couple

Sự kết đôi ăn ý từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất của cả hai. (Ảnh: assets.bwbx.io)

Trong suốt quá trình ghi hình bộ phim, cả hai đã có cơ hội hợp tác như đồng nghiệp, đồng thời cũng có thời gian để tìm hiểu đối phương nhiều hơn. Có lẽ vì thế mà sau khi bộ phim đóng máy không lâu, truyền thông không ít lần bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi xa tại Mỹ, Châu Âu… vào những ngày đầu năm 2016. Về phía fan hâm mộ, sau “phản ứng hóa học” quá sức ngọt ngào và ăn ý của Song Song couple trong phim, vốn đã mong ngóng “phim giả tình thật” sẽ xảy ra, nay lại càng hào hứng trước những hình ảnh bị rò rỉ. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cặp đôi nhất quyết khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết và không có bất kỳ phát ngôn nào thêm.

Mãnh ghép định mệnh mang tên Song Song Couple

Sự ăn ý ngọt ngào đến tan chảy giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt Trời, ra mắt đầu năm 2016. (Ảnh: i.ytimg)

Nhất quyết không nói yêu em

Trong suốt gần 2 năm yêu nhau, Song Joong Ki chưa từng tuyên bố hay khẳng định anh yêu Song Hye Kyo. Anh chàng soái ca chỉ đợi một ngày đẹp trời tháng 7 tuyên bố rằng anh sẽ kết hôn với Song Hye Kyo vào ngày 31/10. Điều đó đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo sẽ trở thành cô dâu tháng 10 của anh trong vòng vài tháng nữa thôi. Bất ngờ xen lẫn phấn khích, rất nhiều fan hâm mộ đã vỡ oà cảm xúc và nhiệt liệt chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi. Đáp lại sự yêu mến và tình cảm của người hâm mộ, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều gửi tâm thư đến những ai đã và đang dõi theo họ với những chia sẻ chân thành.

Mãnh ghép định mệnh mang tên Song Song Couple

(Ảnh: Sohu)

Song Jong Ki chia sẻ trong tâm thư: “Gần đây, tôi may mắn có cơ hội góp mặt trong một bộ phim giúp tôi tỏa sáng hơn bao giờ hết và nhờ vào tình yêu mến của các bạn, tôi được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế.

Đầu năm 2016, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi sẽ bắt đầu chương mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới”.

(Ảnh: Koreaboo)

Song Hye Kyo cũng có những chia sẻ chân thành đến với người hâm mộ của mình: “Các bạn hẳn phải rất bất ngờ trước tin tức đám cưới đột ngột của tôi phải không nào? Tôi có thể hiểu nếu như các bạn nghĩ mình không được tôn trọng nhưng tôi hi vọng các bạn có thể cảm thông cho tôi bằng một trái tim rộng mở”. Tuy nhiên, cô cũng ca ngợi Song Joong Ki hết lời và không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp lên xe hoa với người đàn ông của đời mình: “Cậu ấy là một người đồng nghiệp, một người bạn tuyệt vời của tôi. Chúng tôi thường xuyên liên lạc và dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Joong Ki đã thể hiện cho tôi thấy con người thật sự của cậu ấy trong suốt thời gian dài. Tôi tự nghĩ sẽ thật tốt khi được cùng cậu ấy bước đi trên con đường hướng đến tương lai, và tôi rất vui khi nỗi niềm của mình được đối phương thấu hiểu. Đó là khi tôi biết cậu ấy chính là người đàn ông của đời mình”.

31/10 – Song Song couple về chung một nhà

Cặp đôi trao nhau lời hứa với đối phương trong hôn lễ diễn ra vào 31/10 vừa qua. (Ảnh: pbs.twimg)

Cuối cùng, ngày 31/10 cũng đến, đánh dấu Song Song couple chính thức trở thành vợ chồng và nguyện gìn giữ lời hứa “Chúng ta đã gặp nhau vào lúc huy hoàng nhất, nhưng dù cả hai có mất tất cả, hãy yêu nhau thật chân thành nhé”. Chú rể Song đã vô cùng xúc động khi tuyên thệ trước người con gái mà anh lựa chọn sẽ gắn bó hết cuộc đời mình. Từng ánh mắt, từng cử chỉ mà cả hai dành cho nhau đủ để cho những ai chứng kiến tại lễ đường hôm ấy hay những ai đã luôn yêu mến cặp đôi hiểu rằng – đâu mới là tình yêu đích thực.

Gương mặt Song Joong Ki và song Hye Kyo rạng rỡ trong ngày nên duyên. (Ảnh: Sohucs)

Mãnh ghép định mệnh mang tên Song Song Couple

(Ảnh: Sohu)

Chúc cho hạnh phúc ấy sẽ mãi thăng hoa và nguyên vẹn như ngày hôm nay. 

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more