Kate Upton và chàng cầu thủ bóng chày Justin Verlander đã chính thức về chung một nhà

Đăng ngày:

Lại có thêm một câu chuyện tình yêu kết thúc có hậu với lễ cưới siêu ngọt ngào trong showbiz, và lần này không ai khác chính là Kate Upton. Cô nàng người mẫu và chàng cầu thủ bóng chày Justin Verlander đã chính thức về chung một nhà.

Kate Upton – cô nàng người mẫu 25 tuổi cùng chàng cầu thủ bóng chày Justin Verlander của đội bóng nổi tiếng Houston Astros đã chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ được tổ chức ngay tại khách sạn xa hoa bậc nhất Castiglion del Bosco tại vùng Siena ở Tuscany, Italia vào thứ 7 vừa rồi.

Kate Upton

Kate Upton trông vô cùng lộng lẫy trong chiếc đầm trắng có phần tay áo voan thêu họa tiết.

Kate Upton

Trang The Sports đã diễn tả chiếc đầm cưới “swimsuit” của cô nàng Covergirl Kate Upton với phần chân váy có độ phồng lớn và đuôi váy rũ trên nền đất. Bên cạnh đó, Kate đã đội một chiếc khăn phủ đầu dài cài trên mái tóc vàng gợn sóng trông vô cùng lộng lẫy và trên tay cô là một bó hoa cưới với nụ cười hạnh phúc.

Kate Upton

Cô ấy đã thật sự hút hồn bất cứ ai ngắm nhìn dù trang điểm vô cùng đơn giản với đôi mắt được kẻ viền cẩn thận cùng với đôi môi hồng quyến rũ nhưng cũng ngọt ngào không kém trong ngày cưới. Tin vui của cặp đôi được công bố chỉ sau vài ngày khi mà Justin, 34 tuổi, đã giúp đội Houston Astros vượt mặt Los Angeles Dodgers, giành lấy chiến thắng đầu tiên ở giải World Series Game 7.

Kate Upton

Justin vô cùng lịch thiệp với bộ suit đen cùng hàng nút chỉnh tề và chiếc nơ thắt ngay ngắn trên cổ. Trong khi đó, dàn phù dâu của Kate lại trông vô rạng rỡ với những chiếc váy ren hồng có kiểu dáng phân tầng kết hợp với kiểu tay áo hở vai vô cùng đặc sắc.

Kate Upton

Kate từng tiết lộ với trang Entertainment Tonight rằng cô ấy đã cảm thấy áp lực và mệt mỏi như thế nào để chuẩn bị cho đám cưới. “Tất cả mọi thứ thật sự khiến tôi cảm thấy căng thẳng”, cô giải thích, “vào phút cuối, bạn nghĩ về việc kết hôn và đám cưới của bạn sẽ trở thành một khoảnh khắc tuyệt vời với sự xuất hiện của tất cả mọi người ở đó. Rồi sau đó, bạn chợt nhận ra rằng, à, mình phải chuẩn bị và lựa chọn mọi thứ. Bên cạnh đó, bạn còn phải lên kế hoạch chi tiết nữa. Đó có lẽ là phần tồi tệ nhất đấy”.

Kate Upton

Người mẫu Kate Upton còn chia sẻ thêm: “Đó sẽ là một ngày tuyệt vời mà không có bất trắc gì miễn là có sự xuất hiện của toàn thể gia đình và bạn bè ở đó. Tôi sẽ rất vui khi được ngắm nhìn những trang phục lộng lẫy của mọi người ở đó. Đồng thời, tôi cũng vô cùng hào hứng khi nghĩ về phần kết của mọi thứ”.

Kate Upton

Khi Justin và Kate đính hôn vào năm ngoái, ngôi sao bóng chày đã rất tinh tế khi tự mình thiết kế cho Kate một chiếc nhẫn đính hôn xứng tầm với tình yêu nồng cháy của họ. Anita Ko – nhà thiết kế trang sức đã chia sẻ rằng “Justin và tôi đã hợp tác với nhau để tạo ra một chiếc nhẫn độc nhất có một không hai, vô cùng hoàn mỹ từ vẻ bên ngoài cũng như chất lượng để so sánh với tình yêu bền bỉ giữa hai người”.

Trong khi đó, Kate Upton chia sẻ thêm về sự kiện đính hôn: “Anh ấy cầu hôn tôi ngay trước khi mùa giải bóng chày bắt đầu, chính vì vậy chúng tôi đã giữ bí mật cho đến khi mọi thứ lắng xuống một thời gian, và cuối cùng, tôi đã thật sự hào hứng khi mà giờ đây, tôi có thể chia sẻ điều đó với tất cả mọi người”. Cô ấy đã dành sự phấn khích của mình cho Justin bằng một nụ hôn ngọt ngào khi mà đội bóng của anh giành được ngôi vị quán quân tại Game 7 sau khi đánh bại đối thủ LA Dodgers.

Kate Upton

Cặp đôi đã hẹn hò từ đầu năm 2014 và họ đã thông báo tin đính hôn của mình ngay tại sự kiện Met Gala 2016 sau khi đã giữ kín từ vài tháng trước đó.

Nhóm thực hiện

Bài: Mỹ Duyên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: dailymail/ Hình ảnh: Toscana )

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more