Dreamskin Perfect Skin Cushion vượt qua cả định nghĩa trang điểm

Đăng ngày:

Khi cả thế giới đều đang hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh – “healthy beauty”, Dreamskin Perfect Skin Cushion của nhà mốt đình đám Dior chính là tiên phong cho xu hướng “Dưỡng da kết hợp trang điểm” thay vì “Trang điểm kết hợp dưỡng da” thông thường.

Lớp nền hoàn hảo bắt đầu cho một ngày mới tươi tắn đã là một thói quen hàng ngày của những cô nàng thành thị. Với những cô nàng da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, lớp nền mềm mượt, mịn màng, ráo mịn chính là một khởi đầu tuyệt vời khiến cô ấy trở nên vui vẻ và yêu đời hơn. Nhưng dù muốn hay không, chỉ sau 4 – 5 tiếng, lớp nền bắt đầu xuống màu và đổ dầu, cô ấy lại phải dặm lại lớp nền để lấy vẻ hoàn hảo ban đầu. Chỉ là nếu lỡ có chút quá tay, thì lớp nền sẽ bị dày và cakey phá hỏng tâm tình của nàng.

Làm việc, hoạt động suốt cả ngày dài, làn da sẽ bị thiếu hụt dưỡng chất và trở nên mệt mỏi. Dù có tân trang lại bằng cách trang điểm, làn da vẫn không thể giữ được nét căng mịn, rạng rỡ như buổi sáng sớm. Đó là do các loại kem nền để đảm bảo độ được độ lỳ nên chỉ chứa một lượng nhỏ các dưỡng chất và ít khả năng nuôi dưỡng và cải thiện các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Dior DreamSkin

Nên không lạ gì khi các nàng luôn phải tích trữ lỉnh kỉnh các chai dưỡng da, xịt khoáng trong túi, cũng như tiêu tốn nhiều thời gian để dặm lại lớp trang điểm để có được lớp nền lý tưởng. Nhưng cuộc sống bận rộn, mấy khi chúng ta có đủ thời gian để dưỡng da vào giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, hay khi vội vã cho một cuộc hẹn bất ngờ, mấy ai có thể tỉ mỉ dặm lại phấn để lớp nền không bị dày và cakey?

Các cô gái của thời hiện đại, có lẽ các nàng nên để dành diện tích trong túi xách cho những thỏi son, cho một đôi kính mát, cho một chiếc ví xinh xinh, còn làn da của nàng, chỉ cần một chỗ nhỏ xinh cho một hộp Dreamskin Perfect Skin Cushion của nhà mốt Dior nổi danh xứ Pháp, vậy là nàng như đã sở hữu tất cả những điều tuyệt diệu và cần thiết nhất cho một lớp nền ráo mịn, hoàn hảo và giữ được vẻ tươi trẻ của làn da được nuôi dưỡng cẩn thận.

Dior Cushion

Được tạo ra vào năm 2016, Dreamskin Perfect Skin Cushion của Dior như “kẻ tiên phong” cho xu hướng “Dưỡng da kết hợp trang điểm” vì một vẻ đẹp khỏe mạnh. Với chiết xuất từ hoa Longua và Olipia từ khu vườn Dior, kết hợp cùng công nghệ Dreamskin và chỉ số chống nắng SPF50/PA+++, các nếp nhăn, đốm nâu, vết mẩn đỏ sẽ được cải thiện, độ đàn hồi của da được phục hồi, làn da trở nên đều màu và rạng rỡ rỡ hơn.

mỹ phẩm Dior

Với công nghệ kiểm soát bóng nhờn độc quyền của Khoa học Dior, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và lượng dầu thừa trên da được kiểm soát mà không hề làm khô da, đây hẳn là điều tuyệt vời đối với những nàng da dầu. Khoa học Dior còn tạo ra công nghệ điều chỉnh màu sắc sinh học đầu tiên bằng những sắc tố độc quyền, lớp cushion sẽ tiệp với màu sắc của mỗi làn da. Đây là những sắc tố mô phỏng melanin – là sắc tố tự nhiên của tất cả loại da, lớp cushion sẽ “sao chép” lại màu sắc của làn da một cách tự nhiên nhất. Nhờ công nghệ độc đáo này, Dreamskin Perfect Skin Cushion sẽ tạo ra một lớp nền hoàn hảo và cực kỳ tự nhiên.

lớp nền hoàn hảo

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Dreamskin Perfect Skin Cushion mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát nhờ hiệu ứng làm mát trong kết cấu lỏng nhẹ cho lớp nền ráo mịn. Lớp đệm khí cushion được Dior cải tiến khiến cho chất kem được lấy ra vừa đủ và sánh mịn cho lớp nền lý tưởng và rạng rỡ, không gây bóng nhờn và không xuống màu trong gần 8 tiếng. Khác với kem nền đòi hỏi kỹ thuật thoa kem tỉ mỉ, Dreamskin Perfect Skin Cushion dễ sử dụng đến mức các nàng có thể dùng nó dễ dàng kể cả khi nhắm mắt lại!

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more