Dolce & Gabbana giới thiệu BST nước hoa Velvet đắt giá tại Việt Nam

Đăng ngày:

Dolce & Gabbana Việt Nam chính thức trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương sở hữu bộ sưu tập nước hoa đắt giá nhất đến từ Ý mang tên: Velvet Collection.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ dòng ký ức của Domenico Dolce và Stephano Gabbana trong cuộc hành trình khám phá mùi hương đã vô tình gợi mở vẻ đẹp choáng ngợp của vùng Sicily đầy quyến rũ. Từng chai nước hoa cũng là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, nắp chai được thiết kế từ chất liệu nhung quý phái thường được dùng trong các bữa tiệc hoàng gia sang trọng đã mang lại sự đẳng cấp ngay từ cái chạm đầu tiên. Cùng trải nghiệm đẳng cấp xa hoa nhất của Italia tại D&G Flagship counter Diamond Plaza.

Trong bộ sưu tập lần này, Dolce & Gabbana thổi hồn vào các sản phẩm của mình sự đẳng cấp tuyệt đối. Với thiết kế hình trụ vững chắc trong suốt, mỗi chai nước hoa như một tuyệt tác nghệ thuật khi được khoác lên mình bảng màu phong phú ở phần nắp chai.

Bạn có thể quên đi hình ảnh chính xác của một người phụ nữ vô tình lướt ngang qua bạn, nhưng mùi hương tỏa ra từ cô ấy sẽ mãi được lưu giữ trong tâm trí chúng ta. Mùi hương có sức mạnh khủng khiếp trong việc khơi dậy ký ức mỗi con người. Mỗi mùi hương sẽ đại diện cho một câu chuyện thú vị và 6 chai nước hoa trong bộ sưu tập Velvet Collection đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana cũng thế. Nhìn chung, các sản phẩm lần này của Dolce & Gabbana đều mang lại cho chúng ta cảm giác được tận hưởng khí trời thiên nhiên tươi mát cùng những nhành hoa xinh đẹp tại vùng biển Địa Trung Hải.

Dolce & Gabbana

Thích hợp với hình ảnh phụ nữ trưởng thành năng động, Velvet Collection hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút phiêu lưu về một miền ký ức không tên, cùng hương thơm dịu êm của hoa cẩm chướng, ngọc lan tây kết hợp cùng chút cay nồng của tiêu đen.

Dolce & Gabbana giới thiệu BST nước hoa Velvet đắt giá tại Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more