Bella Hadid “nối lại tình xưa” với The Weeknd?

Đăng ngày:

Có vẻ “nối lại tình xưa” đang là xu hướng của các sao US khi hết Selena Gomez trở về với Justin Bieber rồi lại đến The Weeknd có những “động thái” đặc biệt với Bella Hadid.

Truyền thông một lần nữa “dậy sóng” với loạt hình ảnh từ paparazzi cho thấy nam ca sĩ The Weeknd đang bước ra từ phía nhà riêng của người yêu cũ – siêu mẫu Bella Hadid. Điều đặc biệt là anh và Selena Gomez chỉ mới chính thức chia tay một thời gian ngắn.

Còn nhớ, khoảnh khắc Bella Hadid lướt qua bạn trai cũ – nam ca sĩ The Weeknd – trên sàn diễn Victoria’s Secret 2016 đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông. Ngay sau đó, Bella đã đăng một tấm ảnh lên Instagram để gửi lời cảm ơn đến mọi người với ngụ ý mình vẫn ổn dù cả hai chỉ mới chia tay trước đó 3 tuần. Thế nhưng, dẫu có là một siêu mẫu đình đám nhường nào, Bella Hadid khi đã rũ bỏ những bộ cánh hào nhoáng cũng chỉ là cô gái trẻ đang phải cố gắng vượt qua nỗi buồn hậu chia tay.

Bella Hadid

Ảnh: Shutter Stock

Bằng chứng là trong lần phỏng vấn sau đó, cô đã thú nhận bản thân phải cố gắng rất nhiều mới có thể vượt qua được khoảng thời gian này. Và có lẽ công việc là liều thuốc an thần tốt nhất cho Bella khi người ta thấy cô liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang quốc tế lúc bấy giờ. Trong khi đó, bạn trai cũ The Weeknd đã nhanh chóng tìm được “bến đỗ” mới bên cạnh nữ ca sĩ Selena Gomez.

sàn diễn thời trang quốc tế

Ảnh: Imaxtree

Cứ thế, hình ảnh nam ca sĩ The Weeknd tay trong tay cùng Selena Gomez tràn ngập các mặt báo. Mọi người nhanh chóng hướng sự chú ý đến cặp đôi mới của làng giải trí Hoa Kỳ. Mọi việc còn đang trôi theo dòng chảy tích cực thì bỗng chốc, cả thế giới ngỡ ngàng khi bắt gặp hình ảnh Justin Bieber xuất hiện tại nhà riêng của Selena. Từ đây, mọi nghi vấn bắt đầu đổ dồn vào “bộ ba” đình đám này. Có thông tin cho rằng, Selena và Justin chỉ gặp gỡ nhau với tư cách bạn bè và The Weeknd cũng biết được sự việc ấy, anh vẫn cảm thấy thoải mái khi nàng người yêu gặp gỡ “người xưa”.

The Weeknd và Selena Gomez

Ảnh: Celebmafia

Nhưng mọi thứ không đơn giản như thế. Đó là dấu hiệu cho thấy nam ca sĩ The Weeknd không còn tiếng nói chung với người yêu nữa. Cả hai nhanh chóng kết thúc mối quan hệ sau 10 tháng hẹn hò và như mọi người có thể tiên đoán, Jelena một lần nữa trở thành từ khóa tìm kiếm nóng nhất trên các trang báo mạng. Không khẳng định cũng chẳng buồn phủ nhận, cả hai cứ quấn quýt lấy nhau không rời mặc cho cánh phóng viên và nhà báo tác nghiệp không ngừng.

Jelena tái hợp

Ảnh: Xone FM

Nhiều người vô cùng ủng hộ Jelena trở lại, nhưng nhiều người cho rằng Selena quá bạc tình khi đã vội xuất hiện bên cạnh Justin dù vừa mới chia tay. Thế nhưng, rõ ràng The Weeknd cũng “không phải dạng vừa”. Mới đây, nam ca sĩ bị cánh paparazzi phát hiện khi đang rời khỏi nhà riêng của Bella Hadid. Truyền thông một lần nữa đứng ngồi không yên. Nếu Justin không thể quên được Selena thì có lẽ The Weeknd cũng là mối tình khó dứt của Bella Hadid.

The Weeknd

Ảnh: Splashnews

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, cả hai thực sự đã liên lạc lại với nhau sau khi The Weeknd thông báo “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ Selena Gomez. Mặc dù cả hai vẫn chưa có ý định tái hợp nhưng không ai phủ nhận việc bản thân vẫn còn nhiều cảm xúc đặc biệt cho đối phương. Là người không ngại ngần khi cho cả thế giới biết tình cảm sâu đậm của mình dành cho người yêu cũ, Bella chỉ đang muốn thể hiện sự quan tâm dành cho tình cũ cũng như muốn biết được toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, một người bạn thân của cả hai cũng cho hay, The Weeknd đã gửi lời xin lỗi đến Bella vì trong quá khứ anh vô tình gây tổn thương đến cô. Cả hai đang từng bước tái thiết lập mối quan hệ với tư cách những người bạn thân.

The Weeknd và Bella Hadid

Ảnh: Billboard

Một số người cảm thấy họ nên cho nhau thêm một cơ hội. Thế nhưng, mấy ai thấu hiểu sự chia ly ngày nào đã hằn một vết thương sâu khó lành trong lòng Bella Hadid. Một nguồn tin khác từ phía Bella cho biết, cô ấy vẫn còn yêu The Weeknd rất nhiều nhưng có lẽ sau sự cố đáng tiếc này, Bella đã thật sự trưởng thành và đủ chín chắn để có những bước đi chắc chắn hơn trong tương lai. Bella sẵn sàng gặp gỡ và trò chuyện cùng The Weeknd nhưng để tiến đến một mối quan hệ thật sự, có lẽ nam ca sĩ nên cần thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn và để Bella có thời gian suy nghĩ.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more