Kim Kardashian tiết lộ giới tính em bé thứ 3 cùng những khó khăn tâm lý của mình

Đăng ngày:

Có lẽ dù đã nhờ người mang thai hộ nhưng Kim Kardashian vẫn cảm thấy vô cùng bất an và chưa hoàn toàn có sự chuẩn bị tâm lý chào đón thiên thần thứ 3 của mình.

Người ta nói mang thai thứ ba thường thì sẽ đơn giản và thoải mái hơn nhiều vì bản thân người mẹ đã có đủ kinh nghiệm từ những lần mang thai trước, nhưng dường như sự thật không phải vậy đối với chị hai nhà Kardashian ngay cả khi cô không hề là người mang thai. Kim thừa nhận rằng cô thật sự chưa sẵn sàng và gia đình cô hoàn toàn hiểu được điều đó.

Kim Kardashian tiết lộ giới tính em bé thứ 3 nhưng thừa nhận chưa hoàn toàn sẵn sàng - ELLE Việt Nam

Cô tự hạ sinh hai thiên thần nhỏ đáng yêu trước khi bị chẩn đoán mắc chứng nhau cài răng lược. (Ảnh: @kimkardashian)

Theo nguồn tin chính thức trước đó, để có thêm đứa bé thứ 3, Kim và Kanye West sẽ nhờ người mang thai hộ vì cô bị mắc chứng nhau cài răng lược, tình trạng nhau không tróc ra khỏi thành tử cung khi sinh con, có thể dẫn đến tử vong cho cả mẹ lẫn con. Mặc dù người mang thai hộ của Kim vốn giàu kinh nghiệm trong chuyện này, sức khoẻ hoàn toàn đảm bảo cùng với những quy định nghiêm ngặt trong hợp đồng được gia đình Kim quản lý sát sao, nhưng có lẽ người mẹ 2 con vẫn ước bản thân mình có thể tự mang thai. Cô cho biết, nếu được như vậy thì cô sẽ cảm thấy an tâm và khá hơn về mặt tâm lý.

“Tuy bạn đã lựa chọn một người bạn vô cùng tin tưởng, luôn gần gũi, trò chuyện cũng như hướng dẫn họ nhưng rõ ràng trong lòng bạn vẫn mong ước được mang thai đứa con của chính mình, điều đó khá buồn đối với tôi. Chuyện này thực sự là một trải nghiệm vô cùng khó khăn, khác rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Bạn biết đấy, nó khá khó khăn… Mọi người thường cho rằng việc mang thai hộ này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và đỡ mệt mỏi hơn nhiều so với việc tự mang thai truyền thống, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Tôi nghĩ nó khó hơn rất nhiều vì bạn thật sự không thể kiểm soát”.

Kim Kardashian tiết lộ giới tính em bé thứ 3 nhưng thừa nhận chưa hoàn toàn sẵn sàng - ELLE Việt Nam

Dù không thích quá trình mang thai nhưng cô vẫn hy vọng mình được tự mang thai đứa bé thứ 3. (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, trước đây, Kim Kardashian lại có quan niệm hoàn toàn ngược lại khi cô mạnh dạn tiết lộ rằng mình ghét việc mang thai. Dĩ nhiên, cô yêu con trẻ và muốn có con nhưng đối với “phu nhân” nhà West, việc mang thai không phải là trải nghiệm tuyệt vời như bao người khác.

“Tôi ghét mang thai…Tôi cứ tưởng việc đó sẽ rất đơn giản nhưng bạn biết đấy, dù tôi có ghét đến bao nhiêu thì nếu được lựa chọn giữa tự mang thai hay mang thai hộ, tôi vẫn sẽ chọn tự mang thai”.

Ngoài ra, trong một lần tham gia Ellen Show gần đây, Kim đã vô tình tiết lộ giới tính em bé. Cô thuật lại buổi tiệc chào mừng em bé sắp chào đời (baby shower) được cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Khi mọi người mang quà và đồ chơi tới bữa tiệc, bé North đã mê mẫn và bảo với tôi rằng, “Mẹ, vì em gái con chưa ra đời, con nghĩ mẹ cứ để hết đồ chơi trong phòng con đi, con sẽ thử chơi hết để đảm bảo các món đồ chơi đó thật sự an toàn cho em gái con”.

Baby Shower # 3 ? ? #kimkardashian

A post shared by Kim Kardashian Snapchats ? (@kimksnapchats) on

My cutie!

A post shared by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on

Chị cả nhà West luôn được biết đến bởi sự lém lỉnh đáng yêu cũng như tính thẳng thắn được thừa hưởng từ bố. 

Khi bị Ellen tinh ý và hỏi ngược lại thì cô Kim mới giật mình nhận ra rồi cô đành cười xác nhận “Vâng đúng vậy, đó là bé gái”.

Kim Kardashian tiết lộ giới tính em bé thứ 3 nhưng thừa nhận chưa hoàn toàn sẵn sàng - ELLE Việt Nam

Kim bên gia đình nhỏ của mình. (Ảnh: @kimkardashian)

Đây quả thật là giai đoạn khó khăn cho Kim Kardashian vì không thể thực hiện trọn vẹn thiên chức làm mẹ như bao phụ nữ khác, nhưng với hậu phương vững chắc là đại gia đình Kardashian-Jenner cũng như chồng Kanye West, mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Nhóm thực hiện

Bài: Kỳ Thơ (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more