10 khoảnh khắc ấn tượng trong show diễn của thương hiệu nội y Victoria’s Secret 2017

Đăng ngày:

Show diễn của thương hiệu nội y Victoria’s Secret 2017 đã chính thức khép lại, để lại cho người yêu thời trang những khoảng khắc lịch sử đáng nhớ.

Show diễn của thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret 2017 đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải

Trước bao tò mò của giới mộ điệu, show diễn của thương hiệu nội y Victoria’s Secret 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của show diễn này tại Thượng Hải:

1. Sự hợp tác của Victoria’s Secret và Balmain

Show diễn Victoria’s Secret Thượng Hải 2017 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa thương hiệu nội y với NTK danh tiếng Olivier Rousteing của thương hiệu Balmain. Với sự hợp tác hiếm có này, giới mộ điệu hy vọng vào một show thời trang ấn tượng và thú vị – điều đã bị nghi ngờ trong vài năm gần đây.

Nhà thiết kế Olivier tạo dáng bên hai thiên thần Adriana Lima và Lily Aldridge

2. Màn trình diễn ấn tượng của Jane Zhang

Jane Zhang cũng đã làm nên lịch sử khi là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên trình diễn trong show diễn Victoria’s Secret

Việc mời Jane Zhang biểu diễn trong show diễn Victoria’s Secret 2017 được xem là một nước cờ thông minh của nhà mốt nhằm thống lĩnh thị trường đồ lót Trung Quốc. Nhãn hàng đã ở trong thế nguy hiểm khi công ty chủ quản của Vitoria’s Secret – L Brands thông báo về tình hình suy giảm lợi nhuận 38% so với cùng kỳ năm trước của hãng tại thị trường Trung Quốc. Điều này càng trở nên nghiêm trọng khi Trung Quốc trở thành một trong những thị trường đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho thời trang cao cấp.

3. Thiên thần Elsa Hosk tỏa sáng với thiết kế được đính kết bằng 265,000 viên đá quý của Swarovski

Thiên thần Elsa Hosk lộng lẫy với thiết kế được đính kết bằng đá quý của Swarovski để kỷ niệm 15 năm hợp tác với Victoria’s Secret. Mẫu thiết kế độc nhất này đã tiêu tốn đến 265,000 viên pha lê đầy màu sắc, 182 mét ruy băng, chuỗi trang sức được làm hoàn toàn thủ công và một bộ cánh nặng khoảng 6 kg.

4. Karlie Kloss trở lại với sàn diễn Victoria’s Secret sau 3 năm vắng bóng

Thiên thần Karlie Kloss trở lại lộng lẫy như nữ thần Hy Lạp sau 2 năm vắng bóng trên sàn diễn Victoria’s Secret. Cô đã chứng minh sự quyến rũ và đẳng cấp của một thiên thần Victoria’s Secret.

5. Hai thiên thần Adriana Lima và Alessandra Ambrosio cùng sải cánh trên sàn diễn

Hai thiên thần Adriana LimaAlessandra Ambrosio như đưa khán giả về với show diễn Victoria’s Secret 2014 khi hai người cùng nhau trình diễn cặp đôi Fantasy Bra với tổng trị giá hơn 90 tỷ VNĐ.

6. Người mẫu Ming Xi bất ngờ trượt té trên sàn diễn

Xuất hiện lộng lẫy trên sàn diễn với chiếc áo choàng dài đã gây cản trở cho người đẹp Ming Xi khi cô bất ngờ té ngã trên sàn diễn. Tuy vậy, với tinh thần chuyên nghiệp và tự tin, cô vẫn giữ nguyên nụ cười rạng rỡ.

Ming Xi lộng lẫy sau khi lấy lại thăng bằng

7. Thiên thần Lais thu hút mọi ánh nhìn với Fantasy Bra trị giá hơn 45 tỷ VNĐ

Giới mộ điệu đã tỏ ra khá bất ngờ và có phần nghi ngờ khi thương hiệu nội y Victoria’s Secret công bố cái tên Lais Ribeiro là “chủ nhân” của fantasy Bra 2017. Nhiều ý kiến cho rằng Lais còn khá ít kinh nghiệm và là gương mặt mới chưa nổi bật. Tuy vậy, Lais đã chứng minh được giá trị của mình trong đêm qua. Cô hãnh diện sải bước với Fantasy Bra 2017. Sự thu hút nơi cô khiến cho mọi người đều được chiêm ngưỡng một phong thái tự tin và quyến rũ, khẳng định được đẳng cấp của một thiên thần Victoria’s Secret.

Thiên thần Lais Ribeiro lộng lẫy trình diễn Fantasy Bra 2017

Thương hiệu nội y danh tiếng tiết lộ, Fantasy Bra năm nay nặng hơn 600 carat gồm nhiều loại đá quý như kim cương, đá sapphire vàng và đá topaz xanh. Phần gọng áo và chi tiết được đúc từ vàng 18 karat. Các nghệ nhân đã tốn 350 giờ đồng hồ và gần 6000 viên đá quý để hoàn thành chiếc áo lót kỳ công này.

8. Thiên thần Candice Swanepoel trở lại cùng thương hiệu nội y Victoria’s Secret

Cựu thiên thần Candice Swanepoel chính thức trở lại sàn diễn Victoria’s Secret 2017 sau một năm vắng bóng khi mang thai. Cô đã chứng tỏ đẳng cấp của một thiên thần thế hệ trước bằng tấm ảnh trên Instagram cá nhân trước show diễn. Diện áo choàng lụa hồng đã trở thành thương hiệu của Victoria’s Secret, Candice như gợi mở về một show diễn hoành tráng và đáng mong chờ.

Tấm hình được thiên thần chia sẻ trên Instagram của mình (Ảnh: @angelcandices)

Candice lộng lẫy quay trở về sàn diễn của Victoria’s Secret với tư cách của một thiên thần sau 1 năm vắng bóng

9. ‘Chị đại’ Alessandro Ambrosio với màn chào tạm biệt Victoria’s Secret

‘Chị đại’ Alessandro Ambrosio xuất hiện gợi cảm và mạnh mẽ như mọi khi. Người hâm mộ đồn đoán rằng, đây rất có thể là show diễn cuối cùng của cô sau gần 20 năm trình diễn không mệt mỏi với dàn thiên thần Victoria’s Secret.

Liệu rằng thiên thần kỳ cựu Alessandro Ambrosio đã sẵn sàng từ bỏ đôi cánh của mình sau gần 20 năm?

10. Bella Hadid tỏa sáng sau sự rút lui đột xuất của chị gái Gigi Hadid

Có lẽ rằng, giới mộ điệu chưa bao giờ thấy Bella Hadid gợi cảm và táo bạo đến vậy cho đến sàn diễn năm nay. Người mẫu Bella Hadid đã trình diễn thay phần người chị Gigi Hadid khi Gigi không thể đến trình diễn do sự cố visa.


Bella huyền bí trong thiết kế lấy cảm hứng từ họa tiết của gốm sứ Trung Hoa

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: Getty Images)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more