Alessandra Ambrosio chính thức trở thành cựu thiên thần Victoria’s Secret sau 17 năm gắn bó

Đăng ngày:

Sau rất nhiều những tin đồn hành lang về việc show diễn lần thứ 22 của Victoria’s Secret Fashion Show vừa được diễn ra tại Thượng Hải là lần sải bước cuối cùng của thiên thần Alessandra Ambrosio thì gần đây, trên trang Instagram chính thức của Ambrosio, nay là cựu thiên thần Victoria’s Secret đã xác nhận tin đồn trên.

Rất nhiều báo chí đã đặt câu hỏi về việc Alessandra Ambrosio có ý định rời sàn diễn của Victoria’s Secret sau khi những tin đồn được dấy lên. Động thái của cô kể từ đó chỉ là giữ sự im lặng cho đến khi cô sẵn sàng công bố trực tiếp điều này tới các fan hâm mộ. Danh tiếng ở thời điểm hiện tại của cựu thiên thần đều là nhờ vào sự ưu ái được trở thành người mẫu của thương hiệu nội y đình đám.

(Ảnh: @AlessandraAmbrosio)

Alessandra Ambrosio đã viết một đoạn chia sẻ đầy cảm xúc trên Instagram của mình như sau: “Ngôn từ không thể nào có thể dùng để bày tỏ hết được lòng cảm kích của tôi khi được trao tặng cơ hội để làm việc cùng thương hiệu nội y tuyệt vời này. Những gì họ đã và đang làm không chỉ truyền cảm hứng cho chỉ mình tôi mà còn là rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới… 17 năm qua quả là một giấc mơ khó mà có thể tin là sự thật, đó là số năm mà tôi đã cống hiến hết mình trên sàn diễn của Victoria’s Secret Show”.

Cựu thiên thần đã gửi lời cảm ơn tới giám đốc điều hành Ed Razek và toàn thể các thành viên trong đại gia đình của Victoria’s Secret vì đã giúp cô có được những hồi ức và kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong suốt những năm tháng tuổi trẻ của mình. Lời tạm biệt khó nói nhất lại chính là với những người chị em thân thiết trong dàn thiên thần của Victoria’s Secret, bao gồm Adriana Lima (người đã cùng đồng hành với Alessandra Ambrosio từ những ngày đầu tiên vào năm 1999), Lily Aldridge, Candice Swanepoel và những người khác nữa.

(Ảnh: @AlessandraAmbrosio)

Tối qua thật sự là một thời khắc vô cùng xúc động khi tôi phải nói lời chia tay với tất cả những người chị em thân thiết trong dàn thiên thần Victoria’s Secret. Cùng nhau, chúng tôi đã có một show diễn tuyệt vời và hoành tráng. Để đi được một quãng đường xa như vậy trong suốt sự nghiệp thiên thần của mình, một phần lớn động lực đến từ sự ủng hộ và tình cảm mà các fan đã dành tặng cho tôi. Chính điều đó đã đem lại cho tôi một niềm tự hào to lớn khi trở thành một phần của Victoria’s Secret. Tôi sẽ luôn hạnh phúc và mỉm cười vì các bạn. Sẽ mãi yêu các bạn ❤”

(Ảnh: Shutterstock)

Alessandra Ambrosio lần đầu xuất hiện tại sàn diễn của Victoria’s Secret Show vào năm 2000. Kể từ đó, cô trở thành gương mặt tiêu biểu của thương hiệu nội y đình đám. Những cột mốc ấn tượng nhất trong suốt sự nghiệp thiên thần của cô bao gồm việc hai lần được lựa chọn để mặc Fantasy Bra của hãng và trình diễn với chiếc cánh thiên thần nặng nhất trong lịch sử show diễn (30 pounds tương đương gần 14 kg) khi đang mang thai đứa con thứ hai của mình.

2 lần mặc Fantasy Bra của Alessandra Ambrosio

Chiếc cánh thiên thần nặng gần 14 kg của show diễn năm 2011 do Alessandra Ambrosio diện trên người (Ảnh: ABC News)

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more