Nữ diễn viên Hollywood Emma Watson và bạn trai William Knight đã đường ai nấy đi sau hai năm mặn nồng

Đăng ngày:

Từng là một cặp đôi hạnh phúc và kín tiếng. Thông tin nữ diễn viên Emma Watson và bạn trai hơn 10 tuổi William Knight chia tay đã đem lại nhiều tiếc nuối.

Lần cuối cùng Emma Watson 27 tuổi được trông thấy ở bên doanh nhân công nghệ hơn cô 10 tuổi William Knight là vào cuối tháng 5 khi hai người dạo phố New York và ăn tối cùng nhau. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì cặp đôi đã đường ai nấy đi từ vài tháng nay.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/11/27/elle-viet-nam-Emma-Watson-và-bạn-trai-William-Knight-đã-đường-ai-nấy-đi-sau-hai-năm-mặn-nồng.jpg

Cũng giống như việc hẹn hò một cách riêng tư, Emma và William Knight không tiết lộ với nhiều người về chuyện tình tan vỡ này. Đại diện của cô cũng từ chối bình luận về vấn đề tình cảm của nữ diễn viên (Ảnh Getty )

elle-viet-nam-nu-dien-vien-hollywood-Emma -Watson- và -bạn -trai -William- Knight- đã- đường- ai -nấy -đi -sau -hai -năm -mặn -nồng-hamilton

William và Emma lần đầu tiên gặp nhau vào mùa thu 2015 khi cả hai cùng đến xem vở nhạc kịch Hamilton tại thành phố New York.( Ảnh Getty )

elle-viet-nam-nu-dien-vien-hollywood-Emma -Watson- và -bạn -trai -William- Knight- đã- đường- ai -nấy -đi -sau -hai -năm -mặn -nồng-01.jpg

William Mack Knight là một doanh nhân thành đạt và điển trai (Ảnh: @wknight35)

William Knight – nay là bạn trai cũ của Emma, từng là sinh viên của trường đại học danh tiếng Princeton, cùng với người anh em song sinh của anh là Robert Tyson Knight. Anh tốt nghiệp vào năm 2003, sau đó theo học tại Columbia Business School ở Mahattan, rồi chuyển đến sinh sống, làm việc tại Thung lũng Silicon. Mack đang làm việc cho công ty công nghệ Medallia với mức thu nhập của anh được ước tính vào khoảng 150.000 USD một năm (hơn 3,3 tỷ VND).

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/11/27/elle-viet-nam-Emma-Watson-và-bạn-trai-William-Knight-đã-đường-ai-nấy-đi-sau-hai-năm-mặn-nồng-5.jpg

Mack chỉ là một chàng trai bình thường, khiêm tốn, không liên quan gì đến Hollywood và Emma đã từng rất yêu điều đó (Ảnh từ Instagram @wknight35 )

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/11/27/elle-viet-nam-Emma-Watson-và-bạn-trai-William-Knight-đã-đường-ai-nấy-đi-sau-hai-năm-mặn-nồng-3

Emma vốn rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân và thường tránh nhắc đến bạn trai trong các cuộc phỏng vấn. (Ảnh: @the_press_tour )

Nữ diễn viên giải thích rằng mình không thể chia sẻ về bạn trai và sau đó lại ngăn cản mọi người chụp ảnh khi hai người đi dạo cùng nhau. Tại Hollywood người hẹn hò cùng các ngôi sao sẽ luôn bị công chúng lẫn báo giới săm soi, trở thành một chủ đề câu dẫn béo bở của truyền thông và cô ghét việc đó.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/11/27/elle-viet-nam-Emma-Watson-và-bạn-trai-William-Knight-đã-đường-ai-nấy-đi-sau-hai-năm-mặn-nồng-emma.jpg

Cô từng nói rằng bản thân muốn có một cuộc sống bình thường như mọi cô gái khác  (Ảnh: Star Addresses)

Trong một bài phỏng vấn, Emma Waston chia sẻ rằng không muốn mọi người bình luận quá nhiều về cuộc sống riêng tư, cô muốn mọi người tập trung vào sự nghiệp của mình chứ không phải những gì liên quan đến đời tư. Cô không có nhu cầu thuê những tay nhiếp ảnh để phô trương cuộc sống của mình như một vài người khác. Tuy nhiên cô biết sớm muộn gì thì những bức ảnh cá nhân và chuyện tình cảm đời tư của mình cũng sẽ bị săm soi. Và có lẽ đây cũng là một trong những tác nhân dẫn đến việc chia ly của cả hai.
Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more