Lưu Diệc Phi chính thức trở thành nữ anh hùng Mulan “phiên bản mới”

Đăng ngày:

Bạn cảm thấy thế nào với sự lựa chọn này của nhà sản xuất?

Hãng Walt Disney đã công bố dàn diễn viên của bộ phim Mulan phiên bản live action, trong đó, nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi được chọn làm nhân vật chính Mulan. Phiên bản mới lấy cảm hứng từ toàn bộ nội dung của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của hãng Disney vào năm 1998, được dẫn dắt bởi đạo diễn Niki Caro.

Bộ phim hoạt hình Mulan kể về một cô gái có cha là một chiến binh. Thế nhưng, vì không muốn cha mình phải hy sinh nơi chiến trường nên Mulan quyết định chuốc rượu ông và giả làm nam nhân để thay cha ra trận. Bí mật này nhanh chóng bị mọi người phát hiện và cũng từ đó, Mulan trở thành nữ anh hùng vĩ đại nhất của Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi

Theo The Hollywood Reporter, các nhà sản xuất đã nhận về gần một nghìn hồ sơ của các ứng cử viên. Nhưng vì muốn giữ lại hình ảnh của người phụ nữ Châu Á nên cuối cùng, đoàn làm phim quyết định trao vai chính trong dự án lần này cho nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt phim. Bên cạnh đó, hãng phim Disney cũng đưa ra thông tin rằng sẽ có thêm một buổi thử vai nữa trong các tuần sắp tới.

Mulan

Lưu Diệc Phi được biết đến là nữ diễn viên thông thạo ngôn ngữ Anh khi có cơ hội được sinh sống tại New York. Mulan là dự án phim điện ảnh Hollywood tiếp theo sau gần 10 năm cô có cơ hội được làm việc cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt trong bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, The Forbidden Kingdom (2008).

Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt công chúng trên toàn thế giới vào năm 2019.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/USA Today)

Ảnh: USA Today

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more