Điểm danh các sao Hàn từng sở hữu điểm thi đại học ấn tượng

Đăng ngày:

Không những tài năng trong sự nghiệp, họ còn là các cô cậu học sinh chăm chỉ từng đạt điểm số vô cùng ấn tượng trong kỳ thi đại học quan trọng. Có thần tượng của bạn ở trong danh sách này không?

Cuối tháng vừa qua, các học sinh ở Hàn Quốc đã phải dời kỳ thi quan trọng lại 1 tuần bởi biến cố từ trận động đất Pohang. Sự kiện này vô tình làm kỳ thi đại học trở nên được chú ý hơn bao giờ hết. Cũng từ đó, thông tin về điểm thi đại học của các sao được mọi người quan tâm hơn cả. Trong đó, có không ít nghệ sĩ quen thuộc sở hữu điểm số vô cùng ấn tượng.

1. Kim Jeong Hoon

Kim Jung Hoon vốn là thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc UN, thế nhưng những ngày gần đây, mọi người lại chú ý đến anh với tư cách là một sinh viên ưu tú. Trong kỳ thi đại học quốc gia, nam ca sĩ đạt được 385 điểm, một thành tích đáng nể khi điểm tổng là 400 và kết quả này đã giúp anh nằm trong top sinh viên ưu tú lúc bấy giờ. Với điểm số cao ngất như vậy, nam ca sĩ nghiễm nhiên trở thành sinh viên ngành nha khoa của trường đại học Seoul danh tiếng.

kỳ thi đại học

Ảnh: DramaFever

2. Han Ga In

Nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời từng khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tự hào khi cô đạt được 384 điểm trong kỳ thi đại học. Dù nguyện vọng là trở thành sinh viên trường Y, nhưng Han Ga In lại cảm thấy điểm số của mình vẫn không đủ cho một chuyên ngành quan trọng như vậy nên cô quyết định theo học ngành Quản lý du lịch tại trường đại học Kyung Hee.

kỳ thi đại học

Ảnh: HanCinema

3. Song Joong Ki

Việc theo học tại trường Sungkyunkwan có vẻ như không chỉ xuất hiện trong bộ phim cùng tên mà nam diễn viên Song Joong Ki góp mặt. Ngoài đời thực, anh cũng là một nam sinh từng theo học tại ngôi trường danh tiếng này với điểm số xấp xỉ 390 trong kỳ thi đại học quốc gia. Với điểm số ấn tượng ấy, nam diễn viên điển trai xứ Hàn quyết định theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Song Joong Ki

Ảnh: DramaFever

4. Lee Sang Yoon

Nam diễn viên Lee Sang Yoon từng đạt điểm số 370 tại kỳ thi đại học và quyết định theo đuổi chuyên ngành tâm lý học tại trường đại học Seoul. Vào năm 2012, khi nam diễn viên tham gia vào chương trình Happy Together của đài KBS, anh tiết lộ một chi tiết khá thú vị rằng cho đến thời điểm ấy anh vẫn còn là một sinh viên của trường do lịch trình công việc bận rộn.

Lee Sang Yoon

Ảnh: Soompi

5. Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Tae Hee từng nằm trong top các sinh viên tiêu biểu toàn quốc và trở thành thành viên của khoa Khoa học Tự nhiên trường đại học Seoul. Vào thời điểm đó, điểm sàn của ngôi trường này trên mức 385, thế nên chúng ta có thể suy ra rằng Kim Tae Hee sở hữu điểm số từ 385 đến 390 trong kỳ thi đại học.

Kim Tae Hee

Ảnh: Allkpop

6. Bi Rain

Danh sách các nghệ sĩ sở hữu điểm thi đại học ấn tượng có sự góp mặt của cả hai vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee. Đây có vẻ như là một yếu tố chứng minh cho sự xứng đôi vừa lứa của họ. Vào thời điểm đầu quân cho công ty giải trí hàng đầu JYP, nam ca sĩ Bi Rain đã được “ông trùm” Park Jin Young “nhắc nhở” khi phải ưu tiên chuyện học nếu muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Với khát vọng và đam mê nghệ thuật, anh xuất sắc trở thành sinh viên tại trường đại học Kyung Hee khoa Âm nhạc hiện đại.

Rain

Ảnh: DramaFever

7. Im Si Wan

Nam diễn viên, ca sĩ Im Si Wan từng đạt được 450 điểm trong kỳ thi đại học quan trọng và dễ dàng trở thành sinh viên của trường đại học Busan, chuyên ngành kỹ sư cơ khí. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện bộ phim Incomplete Life, anh chàng còn “khoe” thành tích ngoại ngữ của mình khi đạt được 820 điểm ở kỳ thi TOEIC. Vì lịch trình bận rộn, nên hiện tại anh đã quyết định dừng việc theo học tại trường Busan.

kỳ thi đại học

Ảnh: Soompi

8. Kyuhyun

Em út của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior từng được mệnh danh là “thần đồng toán học” khi luôn xuất hiện trong các cuộc thi toán cao cấp và nhận được giải thưởng từ Bộ trưởng khi đạt giải thưởng trong kỳ thi Olympic danh giá. Tuy nhiên, trong kỳ thi đại học anh đã không thực sự làm tốt phần thi nghe của mình. Theo đó, nam ca sĩ từng bị nhiễm trùng tai nên khả năng nghe của anh cũng bị suy giảm đáng kể. Ấy thế nhưng cuối cùng, Kyuhyn vẫn xuất sắc trở thành sinh viên của trường đại học Kyung Hee khoa Âm nhạc hiện đại.

kỳ thi đại học

Ảnh: Soompi

9. HA:TFELT (Yeeun)

Cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls từng có khoảng thời gian cắp sách đến trường vô cùng chuyên cần. Chính vì lẽ đó nên cô từng nằm trong top 10 học sinh ưu tú của trường trung học và trở thành sinh viên xuất sắc theo học chuyên ngành Âm nhạc hiện đại của trường đại học Kyung Hee.

kỳ thi đại học

Ảnh: moonROK

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more