BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 12/2017 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày:

Tháng 12 cuối năm là thời điểm của những ngày lễ thân mật như Giáng Sinh, năm mới… Chính vì lẽ đó mà mà mọi thứ sẽ thiên về mặt cảm xúc nhiều hơn. Hãy xem qua lá số tử vi của bạn trong tháng 12 này là gì.

Nếu bạn bỏ lỡ bài viết về ‘Bói thần số học dựa vào ngày sinh’ thì đừng ngần ngại bỏ một chút thời gian để nghiên cứu tại bài viết này.

Đây là tóm lược cách quy ngày sinh của bạn ra một con số tử vi:

Một người sinh vào ngày 26 tháng 10:

Bạn sẽ lấy ngày sinh là 26 quy đổi thành 2 + 6 = 8, tháng sinh là 10, quy đổi thành 1 + 0 = 1. Tổng số quy đổi được từ ngày tháng năm sinh của người này sẽ là 8 + 1 = 9. Đây là con số tử vi của người sinh vào 26 tháng 10.

Một ví dụ khác: người sinh vào 27 tháng 2 sẽ có con số vận mệnh bằng: 9 + 2 = 11 = 1+1 = 2.

Sau khi đã có cho mình được con số tử vi, hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn qua vận mệnh trong tháng 12 của bạn sẽ như thế nào nhé:

Số 1

Bạn cảm thấy rằng mình cần ở bên cạnh người khác, được giao tiếp và lắng nghe để giải tỏa. Bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch và gặp gỡ một ai đó thú vị trong chuyến đi này. Người này sẽ truyền cảm hứng và động lực để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, thay vì tiếp tục vướng bận chuyện cũ.

Tháng 12 cuối năm sẽ đem đến cho bạn một vài bất ngờ thú vị. Bạn sẽ tiếp nhận được nhiều thông tin và kiến thức từ những nguồn mình không ngờ tới. Bạn sẽ muốn thay đổi, muốn thử đi một hướng đi mới, khiến cho bạn nhìn nhận sự nghiệp của mình theo một con mắt khác biệt. Bạn trở thành một người thích mạo hiểm và sẵn sàng trở nên liều lĩnh và gan dạ hơn.

Sẽ có nhiều cơ hội mới đang chờ đợi bạn và bạn cần phải cố gắng linh hoạt để không bị lỡ mất những cơ hội. Chuyện tình cảm của bạn đang ở trong giai đoạn thử thách, những vấn đề căng thẳng và lo lắng cần phải được giải tỏa. Bạn sẽ có xu hướng nóng vội và điều cần làm là ép bản thân mình trở nên từ tốn hơn để giải quyết vấn đề. Bạn cũng sẽ có xu hướng nuông chiều bản thân quá mức, cần phải thiết lập kỷ luật với bản thân mình hơn.

Số 2

Tháng 12 cuối năm là khoảng thời gian ổn định trong sự nghiệp, Tuy nhiên bạn sẽ cần phải đầu tư thời gian vào chuyện tình cảm và mối quan hệ gia đình. Bạn sẽ ở vị trí là người duy nhất được nhờ cậy tư vấn và hỗ trợ ai đó trong gia đình và bạn bè của bạn, kết quả khả quan giúp cho mối quan hệ của các bên càng trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.

Tháng này cũng là thời điểm khối lượng công việc gia tăng. Nhưng đừng vội chán nản, một khoản tưởng thưởng bằng vật chất hoặc đề bạt thăng chức rất dễ xảy đến. Như đã đề cập, tháng này là tháng tốt để bàn đến chuyện làm ăn và các vấn đề về tài chính, đặc biệt là đầu tư hay tích trữ lâu dài. Nếu bạn đang vướng mắc vào các vấn đề pháp lý, đây là lúc thích hợp đê giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Đây là thời điểm để chuyện tình cảm có những bước tiến triển. Việc cam kết đem đến sự bền vững. Đối với những căp đôi mới tìm thấy nhau trong năm nay, tháng 12 là lúc để cả hai bàn tính đến chuyện cưới xin. Đối với những người có lá số tử vi là 2, tháng cuối năm là một tháng viên mãn về mặt cảm xúc khi những ngày lễ đem mọi người trong gia đình, người yêu và bạn bè trở nên gần gũi với nhau hơn.

Số 3

Tháng 12 là thời điểm thích hợp để bạn xem xét lại cả quá trình của năm vừa qua, ổn định về tâm thức và hãy cố gắng để thiền tịnh. Bạn cần phải dành sự chú tâm để liên kết với nội tại của bản thân mình nhiều hơn. Sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn tách mình ra khỏi cuộc sống xô bồ, tìm kiếm sự tĩnh lặng. Đừng do dự hay cảm thấy mình đang bị “tự kỷ”. Thật ra việc bạn có tận hưởng được sự tĩnh lặng hay không đều phụ thuộc vào những giá trị thực tiễn của bản thân bạn. Cả năm qua bạn đã làm việc chăm chỉ, dù nhiều lúc bạn cảm thấy khá mệt mỏi và chán chường thế nhưng thành quả đạt được là hoàn toàn tương xứng. Bạn nhận thức rõ điều đó và cảm nhận rằng mình đã gặt hái được nhiều điều trong năm vừa qua. Bằng cách tĩnh tâm và dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, bạn sẽ nhận thức đầy đủ hơn về tình yêu và thiện chí của người khác dành cho bạn.

Số 4

Tháng 12 là thời điểm thích hợp cho công việc và tài chính. Hãy mong đợi vào việc sự cố gắng của bạn được ghi nhận trong môi trường làm việc, có lẽ sẽ là một khoản thưởng dồi dào hoặc thăng chức. Đây là thời điểm tốt để giới thiệu ý tưởng trong công việc của mình tới những người khác. Về mặt tình cảm cũng khá thuận lợi, hãy chắc chắn rằng mình luôn bày tỏ lòng cảm kích và tình yêu dành cho đối phương.

Số 5

Rất nhiều khả năng rằng một mối quan hệ của bạn sẽ kết thúc vào tháng cuối năm này, khiến bạn cảm thấy khá phiền muộn nhưng đồng thời bạn cũng có cảm giác nhẹ lòng hơn. Bạn có rất nhiều cảm xúc trộn lẫn nhưng lại gặp khó khăn để bày tỏ nó. Bạn cảm thấy bản thân mình dễ bị tổn thương và dễ trở nên xúc động hơn bao giờ hết. Điều này dẫn đến việc bạn sẽ giải tỏa bằng cách dành thời gian và năng lượng để làm bất kể điều gì, khiến cho bạn không có quá nhiều thời gian để ở một mình.

Về mặt công việc cũng sẽ có một vài sự thay đổi. Một vài sự việc không hề mong đợi diễn ra khiến sự trung thực của bạn bị nghi hoặc, bạn sẽ cảm thấy mình cần phải phải biện minh cho hành động và mục đích của mình

Nếu bạn còn độc thân, có thể bạn sẽ gặp gỡ một ai đó trong tháng này. Nếu bạn nghiêm túc với mối quan hệ mới này, rất có thể bạn sẽ cảm thấy đây như một chuyến tàu lượn siêu tốc vậy, chậm rãi lúc ban đầu nhưng cuồng nhiệt và nhiều lúc sẽ đẩy bạn ra khỏi giới hạn của bản thân sau đấy. Tuy nhiên, đừng trở nên quá lo lắng, mọi chuyện sẽ trở nên bình ổn hơn vào khoảng thời gian sau đó.

Số 6

Sự nghiệp của bạn sẽ có một bước tiến mới: có những tưởng thưởng xứng đáng về mặt tài chính hoặc có thể là được chuyển giao qua một chức vụ cao hơn. Bạn sẽ được giới thiệu tới một hoặc nhiều người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp, và có ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn.

Tháng 12 cuối năm tạo dựng những cơ hội để bạn, họ hàng và bạn bè có cơ hội gần gũi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên cảm xúc có lúc sẽ bị đẩy quá mức giới hạn với một vài người trong số đó, khiến cho mối quan hệ ở trên bờ vực nguy hiểm. Sẽ có những cảm xúc dồn nén từ lâu bị bùng phát, khiến bạn phải dành thời gian để giải quyết nội tại. Nhìn chung, mặc dù sự nghiệp của bạn có xu hướng phát triển, nhưng các mối quan hệ xung quanh như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp lại có xu hướng bất ổn định trong tháng này.

Nếu bạn còn độc thân, sự lãng mạn có thể tìm đến vào lúc bạn không ngờ tới. Bạn sẽ có thể gặp được một ai đó thú vị, khiến tâm thức và trí tuệ của bạn bị thử thách. Sự thu hút này sẽ thiên về mặt trí tuệ và cảm xúc hơn là về thể xác. Sẽ có nhiều khác biệt to lớn về phong cách sống và quan điểm, chính điều này lại trở thành một chất xúc tác tạo nên sự thú vị. Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ người này, cũng giống như bạn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, nhờ đó mà bạn khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của bản thân.

Số 7

Tháng 12 bạn cần tập trung để bồi đắp các mối quan hệ thân thiết và tình cảm. Việc phải hợp tác cùng những người xung quanh là yếu tố quan trọng, không chỉ trong công việc mà kể cả mặt tình cảm. Có khả năng bạn sẽ bị lôi vào những cuộc xung đột không hề liên quan gì đến bạn, hoặc bị chỉ trích và phê phán. Khả năng giao tiếp khôn khéo sẽ là chiến lược hiệu quả duy nhất trong trường hợp này, nhằm giúp duy trì sự hài hòa trong chốn công sở. Mặt tích cực là nhờ vậy mà bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để đối diện với những sự vụ nhạy cảm tương tự như vậy trong tương lai. Một lời tiên đoán trước cho các mối quan hệ họ hàng, bạn bè và tình cảm cũng sẽ có những việc xảy ra theo chiều hướng trên. May mắn là bạn sẽ có cách để làm xoa dịu và giữ gìn “hòa bình” cho các mối quan hệ.

Bản năng và sự tinh nhạy sẽ là phao cứu sinh của bạn trong tháng này. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn cần phải đứng lên để bảo vệ quyền lợi của chính mình. Sẽ có người chiếm lấy công sức và những gì thuộc về bạn để đem lại lợi ích cho cá nhân họ. Vậy nên khả năng ngoại giao sẽ là phương cách để giải quyết vấn đề này. Tháng 12 cũng là thời điểm thích hợp để thương lượng và tăng trưởng kinh tế, cụ thể hơn là những khoản vay và thế chấp.

Chuyện tình cảm cũng có thể tăng trưởng, thế nhưng cần cẩn trọng khi chuyện tiền bạc có thể can dự vào mối quan hệ và gây xáo động.

Số 8

Tháng 12 là thời điểm vô cùng thích hợp để thả lỏng tâm trí, thoải mái và tận hưởng mọi thứ hơn. Sẽ có nhiều chuyện xảy ra mà không thuận theo ý bạn, thế nhưng đừng đặt nặng vấn đề trong tâm trí quá nhiều. Tháng 12 này là thời điểm thích hợp để bạn “sạc” lại năng lượng. Bạn sẽ có cơ hội để tham gia vào nhiều sự kiện xã hội và nên tận dụng điều đó. Tư duy sáng tạo của bạn được khai mở trong tháng này, cả sự hài hước nữa.

Tháng cuối năm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn gượng ép bất kì điều gì. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Bạn đang trong giai đoạn tích lũy nguồn năng lượng tích cực và chỉ chờ đến lúc có thể “bung tỏa” nó. Tận dụng tháng 12 để nghỉ ngơi và thư giãn, nhằm cho mọi điều mới mẻ được khởi sắc trong cuộc sống của bạn vào năm mới.

Số 9

Tháng này bạn cần phải làm gì? Tập trung vào những dự tính và làm việc chăm chỉ. Tháng cuối năm sẽ là một tháng tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn, với rất nhiều cơ hội mới được trao. Nếu tháng 11 vừa qua, bạn luôn đón nhận mọi điều với sự lạc quan và vui vẻ thì đó là một điều tốt. Bạn chắc chắn đã gây được nhiều ấn tượng với người khác. Một vài trong số họ sẽ đưa ra những lời đề nghị đầy thuyết phục, khiến bạn phải suy tính nhiều đến điều đó. Tuy thế nhưng bạn sẽ cần đến dũng khí để chấp nhận thử thách mới này bởi bạn sẽ có xu hướng nghĩ rằng mình chưa đủ khả năng hoặc nhụt chí.

Một khía cạnh khác trong tháng này mà bạn cần lưu tâm: bạn dễ có xu hướng cảm thấy chán nản bởi không thể giải quyết công việc và những vấn đề theo cái cách bạn muốn. Bạn sẽ cảm thấy bị bó buộc và tù túng về mặt tinh thần. Tuy vậy nhưng bạn cần tập trung và làm hết khả năng để hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Đây đã là tháng cuối cùng trong năm, không nên bỏ cuộc hay tỏ ra quá bi kịch vào lúc này, cho dù bạn có cảm thấy thế nào đi chăng nữa. Kiên trì, chăm chỉ và thỏa hiệp là những gì bạn cần phải tuân thủ trong tháng này.

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Numerology.com/ Ảnh: @wat.ki)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more