13 gợi ý chương trình đón mùa lễ hội cuối năm

Đăng ngày:

Mùa lễ hội đã đến, nơi nơi rộn ràng không khí Giáng sinh, đón năm mới với các chương trình biểu diễn nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc. ELLE Việt Nam gợi ý cho bạn những địa điểm thú vị để tận hưởng không khí mùa lễ một cách trọn vẹn nhất.

Pose ảnh bên Nhà thờ gỗ độc đáo và thưởng thức buffet thịnh soạn tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Mùa lễ hội là thời gian tuyệt vời nhất trong năm để tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên gia đình, bè bạn và những người thân yêu. Một Giáng sinh đầy màu sắc với những món quà ý nghĩa, tiệc buffet thịnh soạn và bữa tiệc cuối năm ấn tượng đang chờ đón bạn tại Khách sạn Hà Nội Daewoo. Bước chân vào khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội với cây thông lớn nơi đại sảnh cùng các chi tiết trang trí lấp lánh rực rỡ tại mọi góc nhỏ.

Đặc biệt, một nhà thờ gỗ độc đáo với tỉ lệ 1:18 được trang trí hoàn toàn bằng bánh gừng và đường trắng do bộ phận bếp và kỹ thuật của Hà Nội Daewoo lên ý tưởng và thực hiện sẽ mang tới không gian đậm chất Giáng sinh truyền thống và hứa hẹn là điểm chup ảnh không thể bỏ qua vào Noel 2017.

Hà Nội Daewoo

Nhà thờ gỗ độc đáo mô phỏng Nhà thờ lớn Hà Nội

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm lựa chọn thưởng thức tiệc buffet thịnh soạn khi đến khách sạn. Sở hữu không gian sang trọng cùng ẩm thực thượng hạng, Café Promenade hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đón năm mới đầy phong cách và đáng nhớ. Tiệc tự chọn hấp dẫn với thực đơn đặc trưng mùa lễ hội cùng nhiều món ăn đặc sắc mang hương vị Á – Âu và các món tráng miệng độc đáo sẽ đươc phục vụ tại không gian ấm cúng bên bể bơi ngoài trời của nhà hàng. Với nhiều lựa chọn cho tiệc buffet đặc biệt trong dịp Giáng sinh và Năm mới, bạn sẽ được tận hưởng một kì nghỉ lễ hoàn toàn thảnh thơi và dành thời gian cho những người thân yêu, cùng nhau nâng ly đón mừng những điều tốt lành đang chờ đón.

Giáng Sinh

 Không gian nhà hàng Café Promenade

Những giỏ quà tặng sang trọng và tinh tế của Daewoo Deli Bakery sẽ là món quà ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp lễ hội cuối năm.

Thưởng thức Tapas trên tầng cao tại Pincho Tapas Kitchen

Một bữa tiệc quây quần bên bạn bè và người thân đón mùa lễ hội cuối năm sẽ thật tuyệt vời tại không gian lung linh của Pincho Tapas Kitchen.  Nằm trên tầng cao nhất trong khu Phố cổ Hà Nội, Pincho được hình thành để mang tới cho bạn một nơi để thư giãn, để đắm chìm trong thế giới của vô vàn các loại “tapas” nhỏ nhắn, vui vẻ. “ Tapas” là những món ăn nhỏ, bắt nguồn xa xưa từ Tây Ban Nha.

Bạn có thể thưởng thức các loại tapas đặc sắc từ thịt lợn chân đen Iberico – giống lợn ngon và đắt nhất thế giới , hay gan ngỗng Pháp, hay những miếng thịt bò Angus béo ngậy đậm đà, hay món ăn quen thuộc của người Việt Nam “ bánh đa”, “bò bía” trong cùng một bữa ăn, bởi tại Pincho, mỗi miếng nhỏ đều mang trong mình sự kết hợp nguyên liệu hết sức kỳ diệu,gần gũi, được lựa chọn cẩn thận theo mùa và vùng miền của Việt Nam cũng như được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.

mùa lễ hội

Không cần phải cẩn thận, giữ kẽ như khi ăn nhà hàng âu cao cấp, những bữa ăn tại Pincho thật vui vẻ, nồng đượm tiếng cười, nhưng vẫn lãng mạn, lịch sự, và vô cùng gần gũi. Với một không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, những họa tiết hoa văn nhấn nhá vui mắt và quang cảnh lung linh của những ánh đèn thành phố đằng sau những khung kính trải dài bao bọc toàn bộ nhà hàng. Bạn có thể dành cả buổi tối, ngồi trên sofa, nhâm nhi ly rượu vang, thưởng thức tapas, hoặc giả làm ly cocktail, ngồi trên quầy bar và lắng nghe câu truyện về những loại cocktail thú vị này.

Đón đêm Giáng Sinh an lành cùng nghệ sỹ khách mời Tạ Quang Thắng

Chủ nhật, ngày 24/12/2017, từ 6h tối tại Nhà hàng La Cheminée – Tầng 1 Khách sạn Pullman Hanoi 

Hãy tận hưởng một bữa tiệc đáng nhớ trong đêm Giáng Sinh cùng những người thân yêu tại nhà hàng La Cheminée – Pullman Hanoi, với nhiều hoạt động rộn ràng thú vị. Buffet tối phong phú phục vụ ẩm thực năm châu như món gà sốt rượu vang tinh tế của nước Pháp, cốt lết cừu kiểu Ý, thịt đà điểu phi lê sốt rượu táo từ nước Úc hay quầy ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc. Hải sản tươi ngon như tôm hùm Canada, vẹm vỏ xanh New Zealand, vẹm đen Hà Lan và hàu tươi Đà Nẵng. Tất nhiên sẽ không thể thiếu các món ăn đặc trưng của mùa lễ hội như gà tây quay, bò nướng Wellington, bánh khúc củi Giáng Sinh và nhiều món ăn khác.

Pullman Hà Nội

Đặc biệt, màn trình diễn của nhạc sĩ – ca sĩ nhạc rock đồng quê Tạ Quang Thắng sẽ đem lại những giây phút ấm áp cho bạn và gia đình. Nhiều trò chơi dành cho trẻ nhỏ, cùng xiếc hề và tạo hình bóng bay cùng quà tặng đặc biệt từ ông già Noel.

Giá VND 2,180,000 Net/người lớn và VND 625,000 Net/trẻ nhỏ. (Giá đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế giá trị gia tăng). Đặt trước ngày 20/12/2017 để nhận ưu đãi  giảm 20%.

Tiệc Trà Chiều Giáng sinh tại Pullman Hà Nội Hotel

Tháng 12/2017, từ 2h chiều đến 5h chiều, hàng ngày tại Mint Bar – Đại sảnh Pullman Hanoi

Trà chiều kiểu Anh luôn thời thượng và lý tưởng cho cuộc gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Chủ để cho tiệc trà chiều tháng Mười Hai không gì lý tưởng hơn là những món ăn lễ hội đặc trưng. Tại Mint bar, khách sạn Pullman Hanoi, chúng tôi mang đến cho bạn những món ăn nhẹ độc đáo mà tinh tế và mang hơi thở Giáng Sinh: Bánh ngọt hoa quả, bánh stollen – bánh ngọt giáng sinh kiểu Đức, bánh mỳ kẹp thịt gà tây với sốt nam việt quất, bánh mì tròn kẹp xúc xích Milano và mù tạt hạt cùng nhiều món khác.
VND 457,000 Net/ set. (Giá đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế giá trị gia tăng).

tiệc trà chiều

Mint Bar

Món ngọt: Bánh hoa quả Giáng Sinh, kẹo viên sô cô la hạt phỉ, bánh Kipferl vị vani, bánh nướng hương chanh và quế, bánh quy quế Zimtsterne, bánh pudding Giáng Sinh, bánh phô mai bí ngô và quế, và bánh stollen – bánh ngọt giáng sinh kiểu Đức.

Món mặn: bánh mỳ kẹp thịt gà tây với sốt nam việt quất, bánh sừng bò kẹp cá hồi hun khói và kem phô mai,, bánh nhân thịt băm, bánh mì tròn kẹp xúc xích Ý, cà chua khô và mù tạt hạt.

Ăn kèm: Bánh mỳ kiểu Anh với kẹo hoa quả, bánh mỳ kiểu Anh bơ, kem tươi và mứt dâu tây. Đồ uống: trà hoặc cà phê

Tiệc tùng ngày Tặng quà tại Sheraton Hà Nội Hotel

Đêm Giáng sinh vừa qua, ngày Tặng quà đã đến! Không gì thích hợp bằng cùng nhau thưởng thức tiệc và trao nhau những món quà ấn tượng tại nhà hàng Oven D’or với tiệc ngày Tặng quà vào bữa trưa từ 11:30AM đến 3:00PM hoặc bữa tối từ 6:00PM đến 10:00PM.

Sheraton Hà Nội

Bữa trưa buffet:        VND988,888++/suất (chỉ gồm đồ ăn)

Trả thêm VND400,000++/suất cho gói đồ uống

Bữa tối buffet:           VND1,188,888++/ suất (chỉ gồm đồ ăn)

VND400,000++/suất cho gói đồ uống

Áp dụng các chương trình giảm giá. Không áp dụng thẻ miễn phí.

Giáng sinh diệu kỳ tại Moevenpick Hà Nội

Chào đón Đêm Giáng sinh tuyệt diệu tại nhà hàng Mangosteen và cùng tham gia vào cuộc du ngoạn ẩm thực kỳ thú với các món ăn truyền thống kiểu Âu, Thụy Sĩ, pha trộn với hương vị châu Á nồng ấm. Mỗi bé yêu sẽ đều được ông già Noel tặng quà.

Chương trình giải trí đặc sắc hứa hẹn một buổi tối tràn ngập kỉ niệm và niềm vui.

  • Ảo thuật gia trẻ tuổi tài ba Đức với màn trình diễn cực ấn tượng trước mắt bạn
  • Ban nhạc Jazz sẽ biểu diễn các giai điệu Giáng sinh đầy thú vị
  • Bé yêu thoải mái vui chơi tại khu trẻ em với hoạt động tạo hình bóng bay cùng nghệ sĩ, xem phim hoạt hình trên màn hình lớnMoevenpick Hà Nội

Tiệc Giáng sinh tự chọn:  Từ 6.30pm | December 24th 2017

VND 1,250,000++/người lớn

VND 625,000++/trẻ dưới 1.3m

Uống thỏa thích rượu vang, bia tươi, nước ngọt.

Đặt trước 10/12/2017 để được khuyến mại 15% trên tổng hóa đơn.

món ăn kiểu Âu

Tiệc trưa Giáng sinh: Cùng thưởng thức tiệc trưa Giáng Sinh ấm áp tại nhà hàng Mangosteen

11.30 am – 2.30 pm | December 25th 2017

VND 750,000++/người lớn

VND 375,000++/trẻ cao dưới 1.3m

Uống thỏa thích rượu vang, bia tươi, nước ngọt.

Mỗi bé yêu sẽ đều được ông già Noel tặng quà.

Tiệc tối đón mừng Năm Mới: Năm nay, tiệc mừng Năm mới sẽ được diễn ra trong không gian ấm cúng tại Lounge 83. Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa điểm trang trọng, ấm áp để cùng nâng ly chào 2018, hãy đặt chỗ ngay hôm nay.

Thực đơn buffet quốc tế và không gian trang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Mangosteen sẽ giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn những giây phút thiêng liêng cuối cùng của năm cũ sắp qua và chào đón năm mới tốt lành đang tới. Màn biểu diễn nhạc jazz trên nền nhạc biến tấu đầy mới lạ sẽ giúp buổi tiệc mừng thêm thăng hoa.

Tiệc tối đón mừng Năm Mới: từ 19.00 ngày 31/12/2017; VND 1,550,000++/người lớn

VND 755,000++/trẻ em cao dưới 1.3m

Uống thỏa thích rượu vang, bia tươi, nước ngọt.

Giáng sinh “ôn đới” tại Ana Mandara Dalat

Không khí Giáng sinh tại Ana Mandara Villas Dalat luôn mang một nét riêng, không ồn ào tráng lệ nhưng vẫn rất ấm áp và đặc biệt. Vẫn không thể thiếu đi những ánh đèn lung linh rực rỡ ngay từ cổng vào cho đến mọi ngóc ngách của khu nghỉ. Vẫn là ông già Noel với nụ cười đặc trưng mang theo những món quà xinh xắn dành tặng cho các bạn nhỏ. Và âm nhạc lan tỏa khắp khu nghỉ bằng những bài thánh ca thân thuộc vang lên bởi đội hợp xướng của Ana Mandara Dalat như hàm chứa một thông điệp nhắn gửi đến du khách một đêm giáng sinh an lành & một năm mới hạnh phúc.

Điểm nhấn của dạ tiệc đêm Giáng sinh, bên cạnh những chương trình chào đón và hát thánh ca, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến theo phong cách Pháp của đầu bếp Hường gồm những món ăn cao cấp như Cá Hồi xông khói, Sườn Cừu, Bò Mỹ dùng kèm với sốt gan ngỗng…..phục vụ cùng các loại rượu vang hảo hạng của khu nghỉ.

Ana Mandara Dalat

Năm mới 2018 đang đến gần, và cũng như những khách sạn, nhà hàng khác trên cả nước, Ana Mandara Villas Dalat cũng chuẩn bị một bữa tiệc ấm cúng và sang trong để đón mừng năm mới vào đêm 31 tháng 12. Trong không gian đậm chất Pháp của nhà hàng Le petit, pha trộn với những giai điệu ngọt ngào và tươi vui của âm nhạc, cùng thưởng thức các món ngon nơi đây, nhấm nháp cùng một chút rượu vang, đây chắc chắn sẽ là một kỳ nghỉ đón năm mới khó quên dành cho bạn và gia đình.

dạ tiệc đêm Giáng sinh

Cũng nhân dịp này, Ana Mandara Dalat mang đến gói ưu đãi dành riêng cho mùa lễ hội với giá từ 5,920,000 VND/2 người/2đêm, bao gồm nghỉ tại phòng Villa Room bao gồm ăn sáng, một bữa ăn trưa cho 2 người, đón sân bay một chiều và một suất massage chân thư giãn cho hai người, miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy theo tình trạng phòng ngày đến. Các phí phụ thu khác sẽ được tính theo quy định của khu nghỉ.

Hội chợ Giáng sinh bên Hồ Tây

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi trong thành phố, ngày 9 tháng 12, hãy cùng chìm đắm vào không khí lễ hội tại phiên chợ Giáng Sinh đặc biệt ở khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân, bạn bè thăm thú các gian hàng mang chủ đề ẩm thức đặc biệt này, và lựa chọn cho mình những món ăn Giáng Sinh truyền thống đa dạng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Địa điểm: Sunset Bar

Thời gian: 3.00pm – 6.00pm

Giá vé: Miễn phí vào cửa

hội chợ Giáng sinh Hồ Tây

Bữa trưa tự chọn ngày đầu năm mới tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

 Hãy khởi đầu một năm mới với những kỉ niệm đẹp bên gia đình và người thân. Nhà hàng Café du lac tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ là nơi lý tưởng để bạn có những khoảnh khắc khó quên trong ngày đặc biệt này.

InterContinental Hanoi Westlake

Địa điểm: nhà hàng Café du lac

New Year’s Day Brunch: VND 1,000,000 Net/ người chưa bao gồm đồ uống

Full New Year’s Day Buffet: VND 1,500,000 Net/ người đã bao gồm phục vụ không giới hạn rượu và bia.

Đón năm mới cùng cơ hội may mắn tại Pacific Ballroom

31/12/2017 | 19:30 – 0:30

Pacific Ballroom

Hãy khoác lên mình bộ lễ phục yêu thích và cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp đếm ngược đến giao thừa tại phòng tiệc sang trọng Pacific Ballroom. Bữa tiệc cuối cùng của 2017 không chỉ là những lựa chọn đồ ăn thượng hạng mà còn là nhiều loại rượu vang, bia tươi cùng các đồ uống cao cấp để nâng cốc chào đón năm mới. Đặc biệt hơn, thực khách sẽ thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo và tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội được nghỉ tại phòng Tổng thống của Pan Pacific Hà Nội cùng nhiều lựa chọn phòng trong hệ thống khách sạn Pan Pacific.
Sự kiện đặc sắc diễn ra từ  14:00 ngày 1/1/2018 tại  Sảnh chính khách sạn.

Giao thừa sôi động trên tầng thượng Summit Bar

31/12/ 2017 | 21:00 – 1:00

Nếu bạn muốn đón 2018 sôi động với âm nhạc biểu diễn trực tiếp bởi DJ, những ly cocktail, bia và rượu vang thượng hạng và chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội từ trên cao thì The Summit Bar chính là lựa chọn lý tưởng. Nằm trên tầng cao nhất của Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, The Summit Bar nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi không gian độc đáo, đồ uống chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giao thừa khó quên.

Summit Bar

Lễ hội giã bánh giày chào năm mới tại Nikko Hà Nội Hotel

Nikko Hà Nội

Cùng hân hoan đón chào ngày đầu Năm Mới trong không khí lễ hội tuyệt vời tại Lễ Hội Giã Bánh Giầy theo truyền thống Nhật Bản cùng ly rượu Sake đặc sắc, duy nhất chỉ có tại Khách Sạn Nikko Hà Nội. Mở cửa tự do.

Tụ tập ngày đầu năm cùng nhà hàng Oven D’or

Hãy khởi động năm 2018 thật rộn rã tại nhà hàng Oven D’or. Dù bạn tổ chức tiệc tùng theo nhóm nhỏ hay tụ tập nhiều người, chúng tôi đã chuẩn bị thực đơn đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất.

Oven D'Or

Bữa trưa buffet(11.30AM – 3.30PM):          VND988,888++/ suất (chỉ đồ ăn)

Trả thêm VND400,000++/suất cho gói đồ uống

Bữa tối buffet:           VND1,1888,888++/ suất (chỉ đồ ăn)

Trả thêm VND400,000++/ suất cho gói đồ uống

Áp dụng các chương trình giảm giá. Không áp dụng thẻ miễn phí.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more