Eva De Eva kỷ niệm chặng đường 10 năm tại ELLE Show 2017

Đăng ngày:

Lần đầu tiên, Eva De Eva có cơ hội gặp gỡ những người yêu thích thời trang tại Thành phố HCM thông qua Elle Fashion Show 2017 vào tối ngày 7/12/2017, tại GEM Center, HCM.

Eva De Eva đã đi được chặng đường hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. Đây là một thương hiệu thời trang quá đỗi quen thuộc với giới mộ điệu miền Bắc. Thương hiệu Eva De Eva đã và đang chứng minh được sức bền của mình tại thị trường thời trang trong nước. Đến với ELLE Fashion Show 2017 với chủ đề thời trang bền vững, thương hiệu Eva De Eva sẽ phô diễn toàn bộ nội lực được bồi đắp trong suốt chặng đường hơn 10 năm làm nghề với bộ sưu tập này, truyền tải thông điệp tỏ tường về vấn đề biến đổi khí hậu trên trái đất.

[ELLE Fashion Show 2017] Eva De Eva lần đầu ra mắt giới mộ điệu Sài Thành

Giữ vững thế mạnh của mình trong việc nghiên cứu và phân tích những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thế giới, thương hiệu Eva De Eva sẽ mang đến không chỉ một mà là hai bộ sưu tập với thông điệp đáng báo động về biến đổi khí hậu.

ĐỊA CẦU RỰC LỬA – FIREY EARTH

[ELLE Fashion Show 2017] Eva De Eva lần đầu ra mắt giới mộ điệu Sài Thành

Những mẫu thiết kế với hơi thở ấm nóng rực lửa trong tông màu đỏ, mướt xanh của lá và vàng rực rỡ của nắng. Bộ sưu tập là sự kết hợp hài hòa và phong phú về chi tiết trang phục, được đặt để trên nền chất liệu bóng của da, mướt mịn của lông, dày nhưng mềm của nhung và len, kết hợp cùng các phom dáng cổ điển đặc trưng như váy bút chì, áo khoác hình kén, áo cổ lọ, vest và áo cape.

BẦU TRỜI ĐÊM – CELESTIAL SKIES

[ELLE Fashion Show 2017] Eva De Eva lần đầu ra mắt giới mộ điệu Sài Thành

Khát khao được ôm trọn bầu trời đêm đầy sao trời và phố thị về đêm. Những sắc tối đầy tính tự sự của màn đêm được dung hòa cùng ánh trăng phiêu du và những thứ xa hoa nơi “ánh điện, cửa gương”. Sự đan xen hài hòa này đã truyền cảm hứng cho nhà thiết kế của Eva De Eva tạo dựng nên những mẫu jacket phá cấu trúc phom rộng, jumpsuit nhung và bomber xuyên thấu và váy ren quyến rũ.

Thông qua bộ sưu tập này, thương hiệu muốn nhấn mạnh rõ tầm quan trọng và tính cấp bách của việc bảo vệ môi trường và hệ sinh thái trên trái đất. Bộ sưu tập mới vừa lồng ghép thông điệp nhân văn vừa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, thông qua các mẫu thiết kế thời thượng, hợp mốt. Đây cũng được xem như món quà tri ân dành tặng cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu Eva De Eva

Về Eva De Eva

[ELLE Fashion Show 2017] Eva De Eva lần đầu ra mắt giới mộ điệu Sài Thành

Ra đời vào năm 2007, Eva De Eva nhanh chóng xây dựng vị thế của mình trên thị trường Việt Nam là một thương hiệu thời trang cao cấp, hiện đại, trẻ trung và có gu.

Với mong muốn mang lại sự sang trọng, quý phái, tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho phái đẹp, Eva De Eva luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh tạo ra những sản phẩm cao cấp và phù hợp nhất để phục vụ khách hàng.

Những năm gần đây, lĩnh vực thời trang tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Người Việt Nam dần thay đổi tư duy của mình về cách ăn mặc. Chưa bao giờ các nhãn hiệu thời trang quốc tế lại chọn Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển như thế.

Eva De Eva nhận thấy sự thay đổi ở thời điểm hiện tại là thích hợp và cần thiết nhất. Eva de Eva đã và đang bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới và ứng dụng chúng một cách thông minh để có thể đi cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam thế kỷ XXI.

Eva De Eva đã sớm vạch ra những bước đi đúng đắn về tư duy sáng tạo, ngân sách, đội ngũ nhân sự, đội ngũ sản xuất, đội ngũ truyền thông và marketing sản phẩm cách đây gần 3 năm. Đó là kết quả của rất nhiều nghiên cứu, tìm tòi về xu hướng và sự đầu tư dài hạn, bền vững của Eva De Eva.

Tạp chí Phái đẹp ELLE xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành cùa các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Katsu Phương

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more