Selena Gomez bất ngờ chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư

Đăng ngày:

Cảm thấy bị xúc phạm trong phần trả lời phỏng vấn với tạp chí Billboard, nữ ca sĩ Selena Gomez quyết định chuyển sang chế độ cá nhân trên Instagram.

Khi bạn trở thành nhân vật có lượng người theo dõi nhiều nhất trên bất kỳ trang mạng xã hội nào, mọi người đều có thể dễ dàng quan sát “nhất cử nhất động” của bạn và chúng cũng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên khắp các trang báo. Selena Gomez là một ví dụ điển hình. Không biết vì lý do gì, nhưng sau khi đăng tải rồi xóa đi đoạn trích dẫn ngắn về cuộc phỏng vấn với Billboard với thái độ vô cùng tức giận, nữ ca sĩ nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram của mình về chế độ riêng tư.

Mọi người phát hiện nữ ca sĩ Fetish chuyển chế độ riêng tư cho tài khoản của mình vào 7 giờ sáng theo giờ địa phương, ngày 5/12 vừa qua. Các Selenators vô cùng ngạc nhiên trước hành động này của nữ ca sĩ. Một số người hâm mộ cho rằng dù bản thân vẫn chưa thể hiểu rõ được câu chuyện nhưng ít nhất thần tượng của họ từ nay sẽ không bị truyền thông dòm ngó quá nhiều. Số khác lại hóm hỉnh cho rằng vì Selena Gomez thu hút quá nhiều người theo dõi mình trong suốt quãng thời gian vừa qua nên giờ là lúc nữ ca sĩ “nhường lại” vị trí “Nữ hoàng Instagram” cho các sao khác.

Selena Gomez

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Selena Gomez khi đăng tải story trên Instagram: “Tôi sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ một ai có thể suy đoán những lời tâm sự của mình nữa. Thậm chí cũng sẽ chẳng bao giờ cho phép họ được bước vào ngôi nhà của mình. Thật sự tôi đang cảm thấy rất đau lòng về việc này. Thật nực cười khi chẳng ai có thể thấu hiểu những lời từ tận đáy lòng tôi”. Kèm theo đó là hình ảnh zoom cận một đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ khi trả lời phỏng vấn tạp chí Billboard.

Tìm hiểu kỹ đoạn trả lời của Selena Gomez trên tạp chí Billboard, mọi người cảm thấy khá băn khoăn khi gần như chẳng ai cảm nhận được bất cứ sự xúc phạm nào mà tờ báo danh tiếng này dành cho Selena. Đó là một đoạn trích dẫn về sự xuất hiện của chú gấu bông tại căn bếp thuộc khu vực nhà riêng của nữ ca sĩ ở phía Bắc Hollywood. Theo đó, đây là một món quà nữ ca sĩ bất ngờ nhận được, và mặc dù chú gấu bông trông không mấy “hợp” với bộ ghế sofa nhưng Selena đến nay vẫn giữ chú bên cạnh mình. Thông tin chấm dứt hẹn hò nam ca sĩ The Weeknd chỉ mới được công bố cách đây không lâu, trong khi hình ảnh cô nàng tình tứ với Justin Bieber cũng vừa được cánh paparazi đăng tải thời gian gần đây, thế nên, mọi người đang dồn sự tập trung vào hai người đàn ông này, liệu ai là chủ nhân của chú gấu bông kia?

Selena Gomez xuất hiện trên tạp chí Billboard 2017

Một chi tiết làm người hâm mộ cảm thấy bối rối hơn cả chính là việc nữ ca sĩ Selena Gomez từng tweet một dòng trạng thái lên trang mạng xã hội Twitter để cảm ơn tạp chí Billboard đã chọn mình làm gương mặt tiêu biểu của giải thưởng Women in Music 2017 cùng lời hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong vai trò là nguồn cảm hứng cho phái đẹp khắp các châu lục.

Women in Music 2017

Cho đến thời điểm này, cả tạp chí Billboard lẫn người phụ trách bài viết, Brooke Mazurek đều chưa có ý kiến phản hồi về sự việc này. Và có lẽ chúng ta khó có thể tìm được lời giải thích thỏa đáng cho toàn bộ câu chuyện nêu trên khi Selena Gomez từng phát biểu sẽ không bao giờ lên tiếng về các lùm xùm cá nhân, thay vào đó cô chỉ muốn mọi người tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tổng hợp)

Ảnh: Shutter Stock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more