Ji Sung & Lee Bo Young – Kiên trì theo đuổi em

Đăng ngày:

Nam diễn viên Ji Sung và nữ diễn viên Lee Bo Young đã tìm đến nhau như thế nào?

Kiên trì theo đuổi em

Lee Bo Young chia sẻ, chồng cô đã cảm mến và tìm cách tiếp cận cô nàng sau khi hợp tác trong Save The Last Dance For Me ra mắt vào năm 2004. Nam diễn viên đã ngỏ ý tham gia cùng nhóm bạn của cô và âm thầm để lại lời nhắn “Anh thích em” trong túi xách của người đẹp. Tại thời điểm đó, người đẹp của I hear your voice chỉ xem anh như bạn đồng nghiệp và có xu hướng tìm kiếm bạn trai ngoài showbiz. Trước sự từ chối của Lee Bo Young, Ji Sung thẳng thắn trả lời: “Nếu vậy thì anh sẽ từ bỏ diễn xuất”.

Trước sự tấn công dồn dập từ Ji Sung, nữ diễn viên dần xiêu lòng và đồng ý hẹn hò cùng anh. Sau này, Lee Bo Young mới ngại ngùng bày tỏ, cô luôn thấy có lỗi vì đã luôn lạnh lùng và xa cách với chồng mình sau 3 tháng hẹn hò đầu tiên. Về sau, nữ diễn viên cũng hài hước vỡ lẽ rằng ngày ấy cô đã bị lừa, bởi anh ấy về sau không hề từ bỏ diễn xuất. Minh chứng là nam diễn viên Ji Sung vẫn tham gia nghiệp diễn đều đều và ghi dấu trong nhiều dự án ăn khách như: Secrets, Defendant, Lối Sống Sai Lầm, Kill Me, Heal Me.

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Ji Sung & Lee Bo Young trong dự án hợp tác chung đầu tiên năm 2004, Save The Last Dance For Me. (Ảnh: Baidu)

Lấy anh nhé, Bo Young của anh 

Cặp đôi đã có cơ hội tìm hiểu nhau 6 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nam diễn viên chia sẻ tại một chương trình talk show, tại một thời điểm nào đó, tôi nghĩ mối quan hệ này cần nâng lên một tầm cao mới: “Tôi muốn được cưới em, Bo Young của tôi”. Anh ngọt ngào gọi vợ sắp cưới là “Bo Young của tôi”. Trước sự ngọt ngào này, tim người hâm mộ như muốn tan chảy trước những lời thổ lộ của anh.

Nam diễn viên đã lập kế hoạch cầu hôn bạn gái tại Tây Ban Nha, khi cả hai có lịch chụp hình cưới tại đây. Sau khi hoàn tất khâu chụp hình, nam diễn viên đã gây bất ngờ cho bạn gái bằng màn cầu hôn lãng mạn của mình.“Tôi gần như rơi nước mắt khi nghe anh ấy đọc thư, rồi anh ấy hát ca khúc Your Song của Elton John mà tôi thích. Rất nhiều người đã chứng kiến cảnh này”, Lee Bo Young kể lại với niềm vui không thể tả được trong cô.

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Ji Sung luôn ở phía sau, là hậu phương vững chắc chp vợ mình dù bất cứ nơi đâu. (Ảnh: Sbs.cor.kr)

Cặp đôi luôn năm tay nhau và nở nụ cười hạnh phúc như thế (Ảnh: Dispatch)

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

(Ảnh: Sport Korea/ Sports Seoul)

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Hình ảnh hạnh phúc của cô dâu và chú rể trong ngày vui của mình. (Ảnh: Newsen)

Dường như trong mắt của cặp đôi chỉ có mình đối phương mà thôi. (Ảnh: Gettyimages)

Vun đắp hôn nhân

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Cả hai luôn biết cách tinh tế quan tâm và tạo niềm vui bất ngờ cho nửa kia của mình. Lee Bo Young hạnh phúc cho biết, chồng cô vẫn luôn ân cần quan tâm và dành cho cô nhiều sự ngọt ngào y như những ngày đầu bên nhau. Đáp lại tình cảm của chồng, vợ Ji Sung luôn dành cho anh những niềm vui nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Có lần, Lee Bo Young hỏi anh thích quà gì vào ngày sinh nhật của mình, Ji Sung đã vui vẻ nói rằng anh thích một máy tập thể dục tại nhà. Trước mong muốn của Ji Sung, Bo Young đã dành tặng anh chàng máy chạy bộ tại nhà dưới hình thức vô cùng hài hước vào đúng ngày sinh nhật của anh.

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Bánh kem có hình máy chạy bộ tại gia cùng đầy đủ phụ kiện cần thiết như khăn tập, tạ, … mà vợ Bo Young đã dụng tâm chuẩn bị cho nam diễn viên.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi luôn được vun đắp qua từng ngày với thật nhiều sự quan tâm và sẻ chia với đối phương. Cặp đôi cũng thường xuyên dành thời gian thư giãn và vui đùa cùng bạn bè. Được biết, trước khi chào đón cô công chúa đầu lòng, nam diễn viên và vợ mình đã tổ chúc một bữa tiệc ấm cúng kỷ niệm cùng bạn bè.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi bên bạn bè chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình. (Ảnh: Naver)

Không gian ấm cúng của bữa tiện chào đón cô công chúa nhỏ đầu lòng của hai diễn viên nổi tiếng. (Ảnh: Kpopn)

Hình ảnh được chia sẻ gần đây của bộ đôi quyền lực màn ảnh xứ Kim. (Ảnh: Kpopn)

Người cha ngọt ngào

Bên cạnh cương vị một người chồng ấm áp và vững chãi của Bo Young, Ji Sung còn là người cha rất đỗi ngọt ngào bên cô con gái rượu của mình. Nam diễn viên luôn dành những cử chỉ ân cần cho cô con gái Ji Yoo của mình. Đặc biệt, những hình ảnh anh địu con trên vai, đưa cô bé đi chơi và vui đùa bên công chúa nhỏ của nam diễn viên luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ khắp nơi. Điều đó cũng vô tình đưa Ji Sung trở thành một trong những ông bố quốc dân tại xứ sở Kim Chi.

(Ảnh: i.mycdn.me)

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Ji Sung chia sẻ hình ảnh vợ và con gái trên Instagram cá nhân của mình. (Ảnh: @Justin_Jisung)

Ji Sung & Lee Bo Young - Kiên trì theo đuổi em

Lee Bo Young cùng cô con gái Ji Yoo qua ống kính của nam diễn viên. (Ảnh: @Justin_Jisung)

 

A post shared by 지성 (@justin_jisung) on

Dòng chú thích ngọt ngào dành riêng cho cô con gái yêu: “Thế giới tuyệt vời của cô bé 24 tháng tuổi”.

Bạn thấy đó, hạnh phúc gia đình luôn được vun đắp với nhiều nỗ lực và đặc biệt là tình yêu thương. Chúc cho gia đình cặp đôi Ji Sung & Lee Bo Young sẽ luôn ngọt ngào và nồng ấm theo thời gian mãi như lúc này. 

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more