Phong cách thời thượng mỗi ngày cùng ELLE x Leflair

Đăng ngày:

Sau sự hợp tác giữa Leflair cùng 4 NTK trong ELLE Fashion Show năm nay, tạp chí ELLE tiếp tục đồng hành với trang web thương mại điện tử Leflair.vn mang đến cho người yêu thời trang những gợi ý mix&match phong phú nhất với các sản phẩm thời trang/làm đẹp cao cấp có thể mua được tại Việt Nam.

Như đã thông báo từ trước, 4 BST thời trang thân thiện với môi trường vừa diễn trong ELLE Fashion Show 2017 ngày 7/12 vừa qua của NTK Võ Công Khanh, Trương Thanh Hải, Vũ Tá Linh và Vũ Thảo sẽ được bán online đến ngày 14/12 trên Leflair – https://www.leflair.vn/ Đối với những bạn yêu thời trang và khao khát muốn được sở hữu trang phục không độc hại, thì đây là cơ hội hiếm có.

Trang phục trong BST của NTK Trương Thanh Hải

Trang phục trong BST của NTK Võ Công Khanh

Trang phục trong BST của NTK Vũ Thảo

Leflair.vn là trang web thương mại điện tử chuyên bán những sản phẩm thời trang, làm đẹp, gia dụng, decor… cao cấp với giá cực tốt.

Chính vì lý do đó mà tạp chí ELLE quyết định sẽ cùng hợp tác với Leflair 2 lần trong tháng để đưa ra các gợi ý về phong cách thời trang đi đầu xu hướng dành cho độc giả, đặc biệt là các bạn có sở thích mặc đẹp.

Với những gợi ý phối đồ từ ELLE cộng với các sản phẩm thời thượng từ Leflair, bạn sẽ không bao giờ gặp phải khó khăn khi đi shopping cũng như mix&match trang phục thời trang cao cấp như thế nào sao cho ấn tượng nhất.

Phong cách thời thượng mỗi ngày cùng ELLE x Leflair

Phong cách thời thượng mỗi ngày cùng ELLE x Leflair

Để khởi động cho dự án ELLE x Leflair, ngày mai 10/12, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách để diện những trang phục trên sàn diễn ELLE Fashion Show năm nay một cách phù hợp nhất. Hơn thế nữa, ELLE cũng sẽ mách nhỏ phương pháp bảo quản các bộ trang phục này.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Daingo Studio (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more