Lee Hyori – Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Lee Hyori ngọt ngào gọi chồng mình là Tình yêu vĩnh cửu, vậy tình yêu của họ đã bắt đầu như thế nào và được vun đắp ra sao?

Ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ hoàng nóng bỏng bậc nhất của showbiz Hàn – Lee Hyori – quyết định lập gia đình và rút lui khỏi ngành giải trí, khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối. Thế nhưng, sau khi biết nữ ca sĩ sẽ kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon, một tên tuổi khá mờ nhạt tại thời điểm đó (chưa kể nhan sắc của Lee Sang Soon so với Lee Hyori quả là… một trời một vực), thì sự bất ngờ còn tăng lên gấp bội, đi kèm là những lời đồn thổi, bàn tán, có người còn độc miêng “để xem họ ở bên nhau được bao lâu”. Bỏ qua cách biệt về độ nổi tiếng, doanh thu hay nhan sắc, Lee Sang Soon đã chinh phục trái tim của nữ hoàng giải trí bằng tình cảm chân thành và những điều không thể ngọt ngào hơn.

Tình yêu mang tên vĩnh cửu

Giọng ca của U Go Girl chia sẻ, ở thời điểm mà cô dường như đã có tất cả, sự nghiệp, danh tiếng, tiền bạc cũng như cơ hội được tiếp xúc cùng nhiều người có tiếng khác, cô lại không tìm thấy cho mình sự bình yên. Nữ ca sĩ cho biết cô cùng đã yêu nhiều người trước khi gặp và nên duyên cùng chồng mình, nhưng đối với Lee Sang Soon, cô xin được gọi tên là “Tình yêu vĩnh cửu”. Vậy, vì sao chàng nghệ sĩ với diện mạo được nhiều người nhận xét là có phần không ưa nhìn, danh tiếng cũng không, nhưng lại có thể chinh phục được trái tim người đẹp nóng bỏng bậc nhất xứ sở Kim Chi?

Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

Cô dâu Hyori tinh khôi trong ngày cưới cùng nam nghệ sĩ Lee Sang Soon. (Ảnh: Sina

Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

Hình ảnh mộc mạc của giọng ca 10 Minutes khiến nhiều khán giả cảm mến. (Ảnh: Sina)

Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

Cặp đôi quậy hết nấc trong ngày vui của mình. (Ảnh: Sina

Hai tâm hồn đồng điệu

Chính sự kết nối mạnh mẽ từ tâm hồn là cầu nối đưa hai trái tim xích lại gần nhau hơn. Lee Hyori chia sẻ, cô và chồng hoàn toàn không có ấn tượng mạnh mẽ về đối phương mãi cho tới khi họ cùng tham gia vào một chiến dịch từ thiện giúp đỡ những chú chó vô gia cư. Hai nghệ sĩ bắt đầu có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và dần cảm mến nhau lúc nào không hay. Họ chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau khi có chung nhiều sở thích về âm nhạc, tình yêu động vật và lý tưởng sống. Và rồi tình yêu giữa hai nghệ sĩ cứ thế lớn dần lên và khiến họ quyết định về chung một nhà.

(Ảnh: Lee Hyori)

Cả Lee Sang Soon lẫn Lee Hyori đều có tình yêu to lớn dành cho thú cưng. Vì thế mà gia đình của cặp đôi có rất nhiều bạn nhỏ đáng yêu như thế này. (Ảnh: i.pinimg)

Duy trì ngọn lửa tình yêu

Có thể nói khoảng cách từ tình yêu đến hôn nhân bao gồm nhiều sự nỗ lực và yêu thương lẫn nhau. Tuy nhiên, việc duy trì ngọn lửa tình yêu trong hôn nhân lại là một thử thách lớn đối với nhiều người. Duy chỉ với Lee Sang Soon, nam nghệ sĩ đã luôn là minh chứng rõ nét cho vợ mình thấy rằng hôn nhân không phải là điểm dừng của tình yêu. Hôn nhân là ngọn lửa luôn cần được thắp sáng bằng rất nhiều tình yêu và những điều ngọt ngào bình dị. Lee Hyori chia sẻ: “Tôi đã luôn sợ hãi rằng có một ngày nào đó mình sẽ chán ngán cuộc sống hôn nhân và muốn từ bỏ gia đình này”. Tuy nhiên, chính tình yêu mãnh liệt mà ông xã luôn dành cho cô đã mang đến sự an yên và ấm áp từ bên trong tâm hồn, giúp cô vững bước hơn trong cuộc sống hôn nhân.

A post shared by Leehyolee (@hyoleehyolee) on

 Cuộc sống bình dị thường ngày của hai vợ chồng được Lee Hyori chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô. Sở thích của nữ ca sĩ chính là được cùng chồng khiêu vũ trên bãi cỏ sân nhà vào mỗi sáng. (@hyoleehyolee)

Cảm ơn anh, vì đã đến bên em …

Theo thời gian, con người ta dần lớn lên và hoàn thiện trong tâm hồn. Đáp lại tình cảm của chồng mình, nữ ca sĩ mang đến anh những điều thật ngọt ngào trong dịp kỷ niệm ngày cưới của cả hai: “Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Sau khi làm vài công việc nhà, chúng tôi cùng nhau đi dạo trong rừng với chú chó nhỏ như thường lệ. Sau đó, chúng tôi trở về nhà và cùng nhau mặc lại bộ lễ phục cưới năm ngoái và chụp vài kiểu ảnh. Chúng tôi hứa với nhau rằng, năm nào hai người cũng sẽ luôn như vậy… cùng nhau mặc lại bộ quần áo ấy, và chụp ảnh kỷ niệm ở đây. Một năm trôi qua, chúng ta cùng nhìn nhau già đi và cũng có thể béo lên, nhiều bệnh tật hơn và cũng có thể trải qua những thời điểm nhàm chán. Nhưng khi cùng chụp chung bức ảnh này, em lại nghĩ về lời hứa của chúng ta tại nơi này, rằng chúng ta sẽ cùng nhau làm mọi thứ. Sang Soon, cảm ơn anh vì một năm qua!”. Nhìn vào vẻ ngoài có phần gai góc của nữ ca sĩ Bad Girl, ít ai có thể thấy một hình ảnh người vợ dịu dàng và yêu thương chồng mình như thế. Cùng chúc phúc cho những năm tháng đẹp đẽ mà cả hai nghệ sĩ đã cùng nhau vun đắp và gìn giữ.
Kỷ niệm một năm ngày cưới, cả hai cùng nhau ghi lại hình ảnh với bộ lễ phục cưới của năm ngoái. (Ảnh: Sohu)
Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon
Hình ảnh của cả hai nghệ sĩ qua ống kính của người bạn đời, người tri kỷ… (Ảnh: Wikitree)
Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon
(Ảnh: Soompi)

Lee Hyori - Tình yêu vĩnh cữu mang tên Lee Sang Soon

Hình ảnh vui nhộn ngập tràn tình yêu của nghệ sĩ Lee Sang Soon và nữ ca sĩ Lee Hyori trong ngày cưới của cặp đôi. (Ảnh: Korea Asian Media)

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more