Không những ủng hộ, mẹ Justin Bieber còn hết lời khen ngợi Selena Gomez

Đăng ngày:

Là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đối với Justin Bieber, những lời khen ”có cánh” của mẹ anh đến người yêu của con trai, Selena Gomez thực sự có ý nghĩa.

Hôm 9/12 vừa qua, tại sự kiện Justice Speaks Holiday Benefit Luncheon, mẹ của Justin Bieber, bà Pattie Mallette đã có những chia sẻ rất thật lòng về bạn gái của con trai mình.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/11/Khong-nhung-ung-ho-me-Justin-bieber-con-het-loi-khen-ngoi-selena-gomez-1.jpg

  Pattie Mallette – mẹ của Justin Bieber.

Pattie bày tỏ với trang People về Selena: ”Tôi đã gặp cô gái ấy, chúng tôi có một mối liên kết đặc biệt. Tôi nghĩ Selena là cô gái đáng để trân trọng.Tôi không biết nhiều về mối quan hệ cá nhân của chúng nó, vì Justin không chia sẻ quá nhiều, nhưng tôi yêu quý con bé. Tôi ủng hộ bất cứ điều gì Justin làm, nếu thằng bé yêu Selena, tôi cũng yêu mến Selena. Tôi không thể phát ngôn thêm điều gì về mối quan hệ riêng tư của cả hai, vì đó là chuyện riêng tư giữa chúng“.

http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/12/12/Khong-nhung-ung-ho-me-Justin-bieber-con-het-loi-khen-ngoi-selena-gomez-2.jpg

 Những cử chỉ ngọt ngào của Justin BieberSelena Gomez tại lễ trao giải  American Music Awards 2011.

Bà Pattie cũng nói thêm về sự thay đổi của Justin Bieber trong thời gian gần đây: “Tôi nghĩ thằng bé đang cố trở nên bình thường giữa một thế giới “không bình thường”. Nó đang cố gắng tìm lại sự cân bằng. Tôi cảm thấy Justin đã thực sự trưởng thành và tôi tự hào về thằng bé“.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Tô Mã Ngọc (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ People)

Ảnh: Getty

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more