Cơ hội sở hữu hàng hiệu cao cấp với giá cực tốt tại Leflair

Đăng ngày:

Chương trình Birthday Sale của Leflair đang diễn ra với nhiều mức giảm giá “khủng” cho các sản phẩm của 30 thương hiệu về chăm sóc sắc đẹp, hay thời trang, phụ kiện đến từ các nhà mốt Dior, Versace, Dunhill, Gianfranco Ferré, Anna Sui, Dsquared², Bottega Verde,Michael Kors, YSL…

Giáng sinh đang đến rất gần và năm mới chuẩn bị gõ cửa. Hãy trang hoàng lại nhà cửa, dọn lại tủ đồ và chăm chút cho bản thân nhé!

Nhân dịp sinh nhật và để đón Giáng sinh, Leflair đang có nhiều mức giảm giá hấp dẫn cho các tín đồ shopping. Thời gian giảm giá sẽ kéo dài từ ngày 12 đến 14 của tháng này. Có rất nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức, làm đẹp như adidas, Chanel, Dior, Guess, Michael Kors, Lacoste… đang có deal khuyến mại “khủng” trên Leflair.vn. 

Trong khuôn khổ chương trình SALE, Leflair cũng dành tặng ra những deal hấp dẫn hơn cho quý khách hàng như: 

 

  • Với các hội viên của Leflair đã đăng ký theo link gửi qua newsletter, bạn sẽ được quyền early access (tham gia sớm) vào các chương trình khuyến mại và hưởng những khuyến mại đặc biệt hơn.
  • Khung giờ vàng với nhiều deal giảm giá sốc diễn ra vào trưa mỗi ngày từ 12 giờ đến 13 giờ.
  • Livestream giảm giá ngày 14/12 từ 12 giờ trưa. Hãy đón chờ và tham gia chia sẻ livestream để có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị lớn: 01 chiếc túi xách Cavalli Class, trị giá tới 18.000.000 VND.

Đối với các bạn là fan hâm mộ của ELLE Fashion Show 2017 hoặc thích sở hữu những bộ trang phục thân thiện với người mặc và môi trường, Leflair vẫn đang bán trực tiếp những mẫu thiết kế thời trang bền vững của NTK Võ Công Khanh, Vũ Thảo, Vũ Tá Linh và Trương Thanh Hải TẠI ĐÂYChỉ còn 2 ngày nữa deal này sẽ kết thúc, nên đây là dịp hiếm có để mua được các sản phẩm thời trang bền vững với thiết kế độc đáo và duy nhất.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more