Lấp lánh mặt nạ dưỡng da mùa Giáng sinh

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu đây loại mặt nạ dưỡng da lấp lánh hoàn toàn mới.

Bạn đã bao giờ thấy qua loại mặt nạ lấp lánh với rất nhiều ngôi sao lung linh trên mặt mình chưa? Liệu bạn có tin đây chính là loại mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới? Bật mí nhỏ, đây chính là dòng mặt nạ mới nhất đến từ một thương hiệu mặt nạ đã được cộng đồng làm đẹp say mê trong nhiều năm qua.

Lấp lánh mặt nạ dưỡng da mùa Giáng Sinh

Tên đầy đủ của mặt nạ dưỡng da này chính là Glitter Mask Gravity Mud. Đây được xem là một trong những loại mặt nạ đầu tiên mang đến sự lấp lánh và ngập tràn không khí mùa lễ hội này (Ảnh: Sephora)

Tìm hiểu mặt nạ lấp lánh mùa lễ hội?

Lần đầu tiên thương hiệu mặt nạ nổi tiếng Glamglow mang đến dòng mặt nạ dưỡng da mùa lễ hội với đầy sao lấp lánh mang tên “Glitter Mask Gravity Mud”. Đúng như tên gọi của mình “Glitter mask” mang đến một vẻ ngoài lấp lánh vô cùng bắt mắt. Đồng thời, Glitter mask cũng mang kết cấu bùn đặc sánh tương đối giống với các đàn anh đi trước nhà Glamglow. Glitter mask mang đặc tính là peel- off mask – mặt nạ dạng lột. Chính những đặc tính nổi trội mà Glitter mask hội tụ chính là chìa khoá chinh phục trái tim nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Điểm đặc biệt của mặt nạ lễ hội này chính là có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da thường, da dầu, da hỗn hợp và cả làn da khô. Kết cấu đặc sánh chính là chìa khoá giúp việc tháo mặt nạ ra một cách dễ dàng sau khi sử dụng mà không để lại sự bết dính hay tàn dư trên bề mặt da. Thậm chí là sau khi đã nhẹ nhàng tháo lớp mặt nạ trên mặt ra bạn không cần rửa mặt lại với nước. Bảng thành phần không chứa Parabens và Sulfates là điểm cộng tiếp theo được ghi nhận cho mặt nạ này. Được biết, chức năng chính của Glitter mask là làm săn chắc làn da của phái đẹp.

Lấp lánh mặt nạ dưỡng da mùa Giáng Sinh

Bao bì lấp lánh, quyến rũ không gì so sánh với kết cấu long lanh của mặt nạ dưỡng da này.

Lấp lánh đến từ đâu?

Ắt hẳn bạn vẫn còn khá băn khoăn liệu những thành phần lấp lánh quyến rũ này đến từ đâu? ELLE sẽ bật mí ngay cho bạn đây. Để cho ra đời dòng mặt nạ lấp lánh này, Glamglow sử dụng phương pháp “Holographic sparkle treatment” với các thành phần chính như cam thảo và lá marshmallow. Đây là một trong những điểm mấu chốt mang đến độ căng bóng và đàn hồi cho làn da sau lần sử dụng đầu tiên. Cách sử dụng Glitter mask tương đối đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch mặt sau đó để ráo mặt trước khi thoa lớp mặt nạ óng ánh lên trên bề mặt da. Sau đó, để yên thư giãn trong vòng 10 phút cho đến khi mặt nạ săn lại rồi nhẹ nhàng tháo mặt nạ ra là hoàn tất quy trình dưỡng da nhanh gọn.Lấp lánh mặt nạ dưỡng da mùa Giáng Sinh

Cận cảnh hình ảnh từ vỏ hộp đến kết cấu mặt nạ Glitter Mask Gravity Mud nhà Glamglow. (Ảnh: Sephora)

Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Glitter mask lại được săn đón nồng nhiệt từ các tín đồ yêu làm đẹp trên thế giới (Ảnh: Instyle)

Cảm nhận từ người sử dụng?

Trước độ hào nhoáng và lấp lánh của mặt nạ Glamglow, người sử dụng vẫn băn khoăn trước hiệu quả mà Glitter mask mang lại. Thương hiệu Glamglow cũng hết mực khẳng định chất lượng của Glitter mask bao gồm việc sẽ không để lại bất cứ hạt nhũ trên da hay hoàn toàn không gây bí bách lỗ chân lông cho người sử dụng.

Những phản hồi tích cực từ người sử dụng cũng cho thấy hiệu quả tích cực từ loại mặt nạ này. Phần lớn các tín đồ làm đẹp thể hiện sự bất ngờ khi nhìn thấy diện mạo của Glitter mask, tuy nhiên sau khi sử dụng họ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sản phẩm mang lại. Một số người sử dụng đã không ngần ngại nhận xét rằng hiệu quả làm săn chắc da hoàn toàn đúng như cam kết của hãng, bên cạnh đó họ cũng thấy kết cấu da cải thiện hơn trước. Đặc biệt hơn, sự lấp lánh trên mặt nạ cũng là một “tuyệt chiêu” thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một loại mặt nạ dưỡng da mùa lễ hội, có vẻ Glitter mask nhà Glamglow là lựa chọn thú vị.

Nickname @666wuyuan nhận xét “Mặt nạ chất lượng tốt như mọi khi, tương đối óng ánh và toả sáng” (Ảnh: Sephora)

Nickname @Rachellikesyou chia sẻ: “Ban đầu tôi khá lo ngại về những ngôi sao lấp lánh bên trong mặt nạ; tuy nhiên tôi đã có một trải nghiệm khá thú vị với loại mặt nạ này. Sau khi post tấm ảnh sử dụng mặt nạ này, tôi nhận được rất nhiều bình luận về nó. Người dưỡng cũng thích thú với diện mạo lấp lánh của Glitter mask. Nói về mặt nạ, tôi cảm thấy kết cấu của chúng khá dễ dàng để sử dụng trên mặt cũng như sau khi tháo ra. Sau khi sử dụng, tôi thực sự thấy chất da của mình được cải thiện, mềm hơn và láng mịn hơn trước”.  (Ảnh: Sephora)

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more