10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Đăng ngày:

Cùng ELLE nhìn lại top 10 nhân vật quyền lực tại ELLE Fashion Show 2017 vừa qua.

Ngày 7/12 vừa qua, Tạp chí Phái đẹp ELLE đã tổ chức sự kiện thời trang thường niên ELLE Fashion Show 2017 với chủ đề Thời trang Bền vững – Sustainable Fashion. Sustainable Fashion được dự đoán là xu hướng lớn nhất của thời trang thế giới năm 2018, nhưng hơn cả một xu hướng, đó còn là lối sống, là động thái cần thiết để góp phần giảm thiểu tác động của con người đến môi trường.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người yêu thời trang, cũng như thu hút sự tham gia của những nhân vật quyền lực bậc nhất showbiz Việt. Cùng ELLE điểm qua những cái tên đáng chú ý trong sự kiện lần này.

1. Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc được biết đến với gu thời trang ổn định và có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Anh thường chọn những bộ suit cách tân hay áo dài Việt Nam nhưng được thêm nhiều chi tiết mới mẻ. Trước đó, nghệ sĩ Thành Lộc từng có mặt trong Ban cố vấn của giải thưởng ELLE Style Awards 2017. Là một trong những gương mặt kỳ cựu của làng nghệ thuật sân khấu Việt Nam, sự xuất hiện của anh tại sự kiện thời trang ELLE Fashion Show 2017 là niềm vinh dự rất lớn cho Tạp chí Phái đẹp ELLE.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc cùng Hoa Hậu Hà Kiều Anh tại ELLE Fashion Show 2017.

2. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu. Sở hữu vẻ ngoài mặn mà, kiêu sa, Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn được mọi người ghi nhớ bởi nét đẹp “không tuổi” theo thời gian. Không chỉ có phong cách thời trang nổi bật, Hà Kiều Anh còn có gu thẩm mỹ về nội thất và trang trí nhà cửa, bởi thế mà tên tuổi của cô ngày càng được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực này. Sự hiện diện của Hà Kiều Anh tại sự kiện vừa qua cũng làm ấm lòng người hâm mộ sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện truyền thông.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Nét đẹp kiêu sa và rạng rỡ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

3. Ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng

Minh Hằng là cái tên quá quen thuộc với khán giả qua những sản phẩm âm nhạc đầu tư và dự án truyền hình, điện ảnh ăn khách như Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, hay gần đây nhất là Sắc đẹp ngàn cân. Đặc biệt hơn, tại ELLE Fashion Show năm nay, nữ ca sĩ xinh đẹp còn giữ vai trò mở màn BST “Giấc mơ của Lily” của NTK Võ Công Khanh. Thần thái cùng sự trình diễn tự tin của Minh Hằng là điểm nhấn ấn tượng tại sự kiện thời trang lần này.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Nữ ca sĩ/ diễn viên Minh Hằng diện trang phục của NTK Võ Công Khanh tại thảm đỏ ELLE Fashion Show vừa qua. 

Minh Hằng được xem là “nàng thơ” mới của NTK Võ Công Khanh.

4. Nghệ sĩ violin Hoàng Rob

Một trong những gương mặt nổi bật tại sự kiện thời trang vừa qua chính là nghệ sĩ Violin Hoàng Rob. Anh xuất hiện với diện mạo bảnh bao và lịch thiệp trong trang phục của nhà mốt Dior. Bộ suit dường như tôn lên thần thái cũng như ngầm khẳng định gu thẩm mỹ của nam nghệ sĩ trẻ tuổi và tài năng này.

Nam nghệ sĩ Hoàng Rob chăm chú theo dõi phần trình diễn của các BST trong sự kiện vừa qua.

5. Siêu mẫu/ MC Hà Anh

Siêu mẫu/ MC Hà Anh vốn là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam. Góp mặt tại sự kiện lần này, nữ siêu mẫu xuất hiện lộng lẫy và thanh lịch qua bộ váy trắng nhẹ nhàng. Ngoài ra, Hà Anh còn là MC khách mời, công bố BST thắng giải trong cuộc thi ELLE Design Contest thuộc khuôn khổ sự kiện ELLE Fashion Journey. Vẫn phong thái thu hút như mọi khi, sự hiện diện của cô mang đến nguồn năng lượng tỏa sáng và khuấy động sân khấu thời trang năm nay.

Khoảnh khắc đáng yêu của siêu mẫu Hà Anh.

Cô chăm chú thảo luận về kịch bản để có sự chuẩn bị tốt nhất trong sự kiện của ELLE Việt Nam.

6. Nữ ca sĩ Đoan Trang

Tại ELLE Fashion Show năm nay, nữ ca sĩ Tóc Hát đi cùng con gái đáng yêu của mình. Vẫn phong cách thời trang ấn tượng như mọi khi, nữ ca sĩ lôi cuốn ống kính của tất cả nhiếp ảnh gia tại sự kiện. Được biết, Đạo diễn Cao Trung Hiếu, người thiết kế toàn bộ sân khấu cho ELLE Fashion Show năm nay, cũng chính là em trai của nữ ca sĩ.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Nữ ca sĩ Đoan Trang tham dự sự kiện cùng cô con gái đáng yêu của mình.

7. Diva Hồng Nhung

Có thể thấy, Diva Hồng Nhung là một trong những gương mặt có gu thời trang đột phá và khác lại tại sự kiện lần này. Xuất hiện với lối trang điểm có phần ma mị và quyền lực nhưng nữ diva vẫn vô cùng thân thiện. Nụ cười rạng rỡ là điểm nhấn hút máy ảnh của cô.

Phong cách khác lạ của nữ Diva thu hút sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia, cùng người yêu thích thời trang.

8. Doanh nhân Phillip Nguyễn

Doanh nhân Phillip Nguyễn là một trong những gương mặt đang thu hút truyền thông sau những thành tựu trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nam doanh nhân có phần kín tiếng tại sự kiện lần này, anh chỉ lẳng lặng theo dõi các BST trong show diễn.

Doanh nhân Phillip Nguyễn và CEO của công ty Ringier Việt Nam, ông Dale Nottingham.

9. Hoa hậu Phạm Hương

Ngồi ở hàng ghế đầu tại show diễn lần này, hoa hậu Phạm Hương thu hút người xem không chỉ bởi nét đẹp lôi cuốn mà còn ở thần thái và phong cách thời trang tuyệt vời của mình.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Hoa hậu Phạm Hương với phong cách thời trang lôi cuốn.

10. Nàng Thơ Nicky Khánh Ngọc

Nicky Khánh Ngọc là gương mặt quen thuộc với nhiều độc giả qua những bài viết về làm đẹp và đặc biệt là nước hoa. Là BTV của Tạp chí ELLE Việt Nam, tất nhiên Nicky Khánh Ngọc không thể vắng mặt trong sự kiện đình đám này.

10 Nhân vật quyền lực tại thảm đỏ ELLE Fashion Show 2017

Nàng thơ rạng rỡ tại ELLE Fashion Show 2017 cùng các BTV của Tạp chí ELLE Việt Nam. 

ELLE Việt Nam chân thành cám ơn các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Daingo Studio, FB Ha Anh Vu)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more